Diệt sạch sẽ cả đàn gián trong nhà chỉ nhờ một vài thìa bột giặt không tới vài nghìn đồng

Ngoài những cách diệt gián hay bẫy gián trong khoảng lon bia uống dở, bột baking soda, chanh, tinh dầu... chị em có thể tìm hiểu ngay mẹo diệt gián cực đơn giản trong khoảng vài thìa bột mà nhà nào cũng có: bột giặt.

Bột giặt là chất liệu mà nhà nào cũng có với chức năng làm sạch các vết bẩn, mùi hôi trên quần áo. Dường như đó, nó còn có kĩ năng diệt gián mạnh hơn cả những thuốc diệt sâu bọ chứa phổ thông chất hóa học. Chỉ với một vài cách thức dễ chơi dưới đây, chị em chẳng tốn một giọt mồ hôi mà vẫn diệt được hết gián trong nhà.

diet sach ca dan gian trong nha chi nho vai thia bot giat khong den vai nghin dong - 1

Bí quyết 1:

Dùng bột giặt và tuyến phố hạt trộn theo tỉ lệ bằng nhau, sau đó đổ hỗn phù hợp này vào đĩa và đặt ở nơi có gián. Con đường trong đĩa sẽ lôi cuốn gián tới ăn, gián ăn phải bột giặt lẫn trong tuyến phố sẽ chết.

Cách 2: 

Hòa hỗn hợp bột giặt với nước, cho vào bình và xịt trực tiếp lên tổ gián sẽ khiến chúng chết hối hả. Hình như, có thể rắc bột giặt ở nơi gián hay hiện ra, gián ăn bột giặt vào sẽ chết.

Ngoài những phương pháp trên, chị em có thể dùng phèn chua để đuổi gián cũng rất hiệu quả bằng cách hòa phèn tham gia nước hot để phèn tan ra, sử dụng nước này để lau sàn. Khi sàn khô, phèn chua trắng kết tinh sẽ ngấm vào các kẽ nứt của sàn nhà làm gián không dám tới gần. Hình như đó, có thể rắc phèn chua bao quanh chỗ đựng giải khát, tủ áo quần để đuổi gián.

diet sach ca dan gian trong nha chi nho vai thia bot giat khong den vai nghin dong - 2

Chị em có thể sử dụng phèn chua để đuổi gián cũng rất hiệu quả.

Ngoài ra có thể diệt gián bằng lá tử tô hoặc lá nguyệt quế là cách diệt gián người Mỹ thường dùng. Bạn hãy hòa hỗn hợp trục đường và lá tử tô xay nhuyễn theo tỉ lệ 1:1 đặt tham gia nơi gián hay hình thành. Còn đối với lá nguyệt quế, chỉ cần vò lá nguyệt quế rồi bỏ tham gia nước lau nhà và lau nhà như tầm thường, ngửi thấy mùi của lá nguyệt quế, gián sẽ bỏ đi hết. Bằng phương pháp đơn giản này chỉ sau một thời gian ngắn, gián sẽ không còn hiện ra trong nhà bạn nữa.

diet sach ca dan gian trong nha chi nho vai thia bot giat khong den vai nghin dong - 3

Lá nguyệt quế cũng có tính năng đuổi gián rất tốt.

Theo Du Jin (Tò mò)

Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét