Méc chị em cách thức giặt áo da với tốc độ cao gọn đơn giản tại gia

Áo khoác da là y phục "thời thượng" được đông đảo người ưa thích, giữ ấm tốt nhưng cũng có giá bán rất cao. Phổ biến người chuẩn bị đầu tư một khoản tài chính không bé nhỏ để chiếm hữu những chiếc áo khoác da đắt đỏ. Món đồ này có thể giữ nguyên giá trị đến vài năm nếu được bảo quản đúng cách thức, nhất là trong khâu giặt và làm tinh khiết. Giặt áo da không đúng cách sẽ làm cho áo có vết nổ gây mất thẩm mỹ, không còn mặc được nữa. 

mach chi em cach giat ao da nhanh gon don gian tai nha - 1

Không cần mang áo ra tiệm giặt, bạn vẫn có thể tự giặt áo da tại gia, vừa yên ổn tâm lại chu đáo hơn. Trước khi giặt áo da, bắt buộc phải xem kỹ hướng dẫn trên mác áo: giặt khô hay giặt ướt để có cách giặt áo da phù hợp, sau đó thực hiện theo quy trình dưới đây:

1. Lau tinh khiết áo 

- Pha dung dịch gồm: 8 phần nước sạch và 2 phần nước giặt chuyên dùng cho da mẫn cảm, đổ tham gia bình lép. 

- Xẹp dung dịch lên khăn vải mỏng tanh và lau nữ tính xuôi chiều thớ vải. Xem xét không được ghẹ trực tiếp dung dịch lên bề mặt da. 

- Đánh một tẹo xi cùng màu da hoặc kem chuyên sử dụng làm cho mềm đồ da để bôi lên mặt da, sẽ giữ cho da có độ mềm mại và không bị nứt.

mach chi em cach giat ao da nhanh gon don gian tai nha - 2

2. Nếu giặt tay: 

- Phổ quát chị em chú ý, tường tận sẽ chọn lựa cách giặt áo da là giặt tay. Dùng nước ấm giặt tẩy tinh khiết vết bẩn trên áo. Sử dụng bàn chải chà nhẹ lên các vết bẩn. 

- Lau tinh khiết lại bề mặt rồi đem phơi chỗ thoáng mát. 

3. Nếu như giặt máy: 

Chọn mức nước giặt khoảng 30ml và không được để hình thức vắt khô. Lộn trái toàn bộ áo và bắt đầu giặt. Tuyệt đối quý khách không được dùng hóa chất gột rửa nặng vì sẽ làm loang ố áo da. Sau đó để áo khoác da của bạn khô thiên nhiên, không dùng máy sấy hay bàn là.

Trong khi, bạn có thể chăm sóc áo da bằng dầu ô liu bằng phương pháp: Bôi trực tiếp dầu ô liu lên vết bẩn và lau dịu dàng cho đến khi vết bẩn tan hết. Tiếp theo, chà một ít giấm trắng lên những chỗ còn bẩn, sử dụng khăn mềm lau sạch sẽ cho tới khi áo khô.

mach chi em cach giat ao da nhanh gon don gian tai nha - 3

Để giữ áo da luôn bền và sạch sẽ như mới, bạn có thể mua vật phẩm chăm sóc đồ da và xịt trực tiếp lên áo. Không nhồi nhét túi áo phổ thông vật nặng bởi chúng sẽ khiến cho dãn da. Không ghé gôm tóc hay nước hoa khi mặc áo khoác da. Chất cồn trong những item đó sẽ bay hơi và khiến da bị “nổ”. 

Hi vọng với những cách thức giặt áo da hữu dụng trên, các bạn có thể tự mình khiến sạch và bảo quản áo da một cách thức dễ ợt, giữ áo luôn đẹp và bền lêu.

Theo Phương Phan (Tổng phù hợp) (Tìm hiểu)

Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét