Cham Charm - Buffet Sang Trọng l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vietnam

Giới thiệu Cham Charm - Buffet Sang Trọng

Cham Charm Gallery Cuisine là một trong những nhà hàng cuốn hút nhất thuộc tổ chức Khaisilk, được xây đắp mô hình kiến trúc của nền văn hóa Chămpa vietnam, uy nghi, lộng lẫy như ngôi đền Ankor Wat kì bí.

Với quy mô 5.000m2, nằm chếch hướng tây trên bờ hồ Bán Nguyệt, Cham Charm như một thiên đường Chăm Pa thu bé tràn đầy ánh sáng đặc sắc của rạng đông và cũng là nơi thâu trọn tổng thể nguồn sáng dịu dàng của buổi hoàng hôn thơ mộng. Với lối kiến trúc cổ mang dáng dấp đền Angkok Wat, Cham Charm được xem như một bức ảnh nghệ thuật đỉnh cao bởi sự cầu kỳ, trau chuốt tới từng cụ thể.

Toàn thể tường đá được chạm khắc bằng các hoa văn ấn tượng, dọc trên các lối đi được trang hoàng tượng Siva, Linga bằng đất nung, những ô cửa vòm đầy huyễn hoặc … khi thưởng thức buffet Cham Cham khách khứa sẽ có cảm giác như lạc vào trái đất huyền thoại mang đậm dấu ấn hoài cổ lỗ.

Đại tiệc Buffet tại Cham Charm với 130 phân mục món ăn đặc sắc, lôi cuốn, là cơ hội để bạn tìm hiểu nhiều đẳng cấp ẩm thực Âu – Á không giống nhau từ sushi, sashimi đến các món Thái cay nồng, lôi cuốn; trong khoảng steak thăn bò hảo hạng đến các loại bánh tráng miệng được đóng gói công huân, kĩ càng.

Đọc thêm: Top 10 nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét