Đang trả nợ tìm nhà, có nên tậu ô tô trả góp? - VnExpress Mái ấm

Vợ chồng tôi cưới nhau được 9 năm, có nhị con nhỏ nhắn 7​ tuổi và 4 tuổi. Cách đây 2 năm, cung phi chồng tôi mua được một căn hộ phổ biến cư trả góp và mới nhận nhà gần hai 04 tuần. Ba mẹ chồng cũng cho chúng tôi một ít tiền để mua nhà. Vì hàng 04 tuần phải trả nhà băng gần 7 triệu nên cung phi chồng tôi chưa dọn vào ở mà cho thuê lại nhà với giá 5 triệu/04 tuần. Hiện thê thiếp chồng tôi vẫn ở bình thường nhà với bố mẹ chồng. 

Sau phổ thông năm tiết kiệm, hoàng hậu chồng tôi hiện có 200 triệu. Chồng tôi tính sắm trả góp một chiếc siêu xe tầm 600 triệu. Tôi đang thắc mắc nên mua ôtô hay tìm đất, vì tìm đất còn có lời chứ siêu xe dễ mất giá, hơn nữa, hiện thời chúng tôi cũng chưa dư giả để tậu siêu xe.

Vì ở thông thường với ba mẹ chồng nên vợ chồng tôi lo mọi chi tiêu ăn uống. Tôi ở nhà bán buôn chỉ đủ cho hai đứa con ăn học và cơm cháo hàng ngày. Chồng tôi nói nếu tìm xế hộp thì anh sẽ đăng kí chạy thêm taxi công nghệ buổi tối và thứ 7, chủ nhật vì công việc của anh khá thảnh thơi. Mong quần chúng góp ý.

Bảo

Gửi thắc bận bịu và chia sớt trải nghiệm tiêu xài, tậu nhà ở của bạn tại đây


Tham khảo thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét