Nhà hàng Yakimono – Buffet lẩu nướng Nhật Phiên bản mời gọi

Nhãn hiệu Yakimono chinh phục quang khách Hà thành với thực đơn buffet nướng lẩu phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm; Giết thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật; Dẻ khuông bò Mỹ nướng Yakimono,… mang đậm hương vị ẩm thực xứ sở hoa Anh Đào.

chuỗi nhà hàng yakimono20

Nhà hàng Yakimono – Thỏa mê mẩn với bữa tiệc buffet nướng lẩu phong cách Nhật

Buffet nướng lẩu không thiếu ở hoạt động mua bán ẩm thực Hà Nội nếu không muốn nói là quá phổ thông. Dĩ nhiên, nhờ sự chăm sóc trong từng món ăn cùng những cách thức biến tấu rất dị đã giúp nhãn hiệu Yakimono biến thành điểm hẹn quen thuộc của các tín đồ nướng lẩu Hà thành.

chuỗi nhà hàng yakimono19

Yakimono đưa quang khách tham gia bữa tiệc buffet nướng lẩu thú vị

Không đặc trưng về sashimi, không hấp dẫn về sushi, hệ thống nhà hàng Yakimono giới thiệu cho quang khách một khía cạnh khác của ẩm thực Nhật đó là đồ nướng và lẩu theo chế độ buffet. Quả thật, không quá khi nói rằng đây là một niềm đáng kiêu hãnh của người Nhật trong ngành nghề ẩm thực. Cũng với làm thịt bò, heo, gà hay các loại hải sản… nhưng qua bàn tay đóng hộp tài ba của các người nấu ăn Nhật thì rất nhiều như được nâng tầm, trở thành lôi cuốn, mời gọi.

chuỗi nhà hàng yakimono18

Có khoảng 60 món ăn cho bạn lựa chọn

Với menu buffet nướng lẩu lên tới 60 món, Yakimono hứa hẹn hứa hẹn sẽ làm cho bạn ưng ý với phổ thông hương vị ngọt dịu, đặm đà, thanh vị không giống nhau trong từng món ăn. Điều làm cho rộng rãi người yêu thích khi thưởng thức buffet nướng lẩu ở các chi nhánh của Yakimono là có thể thỏa sức chọn các món ăn bản thân thích.

chuỗi nhà hàng yakimono17

Đi kèm đó là đa dạng loại nước xốt lôi cuốn

Có thể kể ra đây như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ khung bò Mỹ nướng Yakimono… các loại hải sản như: tôm, cá hồi, bạch tuộc …Gần như đều được được tẩm ướp với cách thức riêng vừa chẳng hề làm cho mất đi độ tươi ngon vừa giữ được vị ngọt tự nhiên đặc thù riêng của từng nguyên liệu.

chuỗi nhà hàng yakimono16

Giúp món ăn dậy hương hấp dẫn khi nướng

Trong thực đơn món nướng ở Yakimono thì những món phong cách trong khoảng giết mổ bò Úc, Mỹ cam kết không thể bỏ dở. Làm cho sao bạn có thể bỏ dở những phần ba chỉ bò Mỹ đỏ tươi cuộn nấm kim châm được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm quyến rũ. Chỉ cần thêm chén nước chấm đượm đà nữa là đủ để bạn cảm kiếm được toàn diện hương vị thơm ngon của món ăn này.

chuỗi nhà hàng yakimono15

Nguyên liệu vừa phong lưu vừa được trình bày thích mắt

Đừng quên thưởng thức món thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật khi đi ăn buffet ở Yakimono nhé. Phần giết vai đỏ tươi, săn chắc được thái thành từng miếng vừa ăn thích mắt. Thêm chút nước xốt Nhật với vị ngọt dịu nhẹ đặc thù rồi nướng trên bếp than hồng. Hương thơm dịu dàng bắt đầu lan tỏa khiến dạ dày của bạn thật sự bị kích thích và chỉ muốn ăn uống ngay.

chuỗi nhà hàng yakimono14

Sẽ là thiếu sót ví như bỏ qua món ba chỉ bò Mỹ nướng ở nhà hàng Yakimono. Chỉ mới nhìn cách thức giới thiệu là bạn đã thích mê trong khi những những miếng giết bò tươi hồng thấm đẫm nước xốt được xếp ngay ngắn trên đĩa. Cái hay của món ăn này là giết mổ bò không quá dày, xen kẽ giữa màu đỏ của làm thịt là những vân trắng của mỡ trông rất thích mắt. Không chỉ vậy, đây chính là nhân tố quan trọng giúp giết bò khi ướp dễ thấm, khi nướng nhưng không bị khô nhờ mỡ tan chảy thấm ngược tham gia phần giết. Nhờ vậy món ăn giữ toàn diện được vị ngọt giết mổ tự nhiên, gia vị thấm đều và rất mềm khi thưởng thức khiến bạn thích mê.

chuỗi nhà hàng yakimono13

Không chỉ có bò, heo…

Nhưng đâu chỉ có giết mổ bò Mỹ, bò Úc, thực đơn buffet nướng ở Yakimono còn tập hợp phổ thông món ăn ngon miệng khác. Nào là ba chỉ heo xốt cay, ba chỉ heo nướng muối, giết mổ dải heo nướng Yakimono… hay các món hải sản tươi ngon như cá trứng nướng muối, tôm sú nướng xốt Nhật, bạch tuộc nướng xốt ớt xanh… hồ hết đều rất đáng để bạn thưởng thức ở Yakimono.

chuỗi nhà hàng yakimono12

chuỗi nhà hàng yakimono11

Thực đơn còn có sự góp mặt của hải sản

Bên cạnh món nướng, menu buffet ở nhà hàng Yakimono còn có nhiều món lẩu ngon mà thật đáng nuối tiếc nếu như bạn lỡ ăn quá no mà bỏ qua điển hình như lẩu chua cay. Thật là hoàn hảo khi mà sau khi ăn những món nướng cay nồng, lại được nếm vị chua cay vừa phải của lẩu sâu cay vừa giúp cân bằng hương vị vừa đem đến sự thoải mái nhất cho bạn.

chuỗi nhà hàng yakimono10

Song hành với món nướng đó là phổ quát món lẩu ngon miệng

Bên cạnh buffet nướng lẩu, nhà hàng Yakimono cũng có menu gọi món riêng với phổ biến món ăn rất Nhật như: salad rong biển; sushi, mì Udon, soup rong biển… giúp bạn có một bữa ăn tuyệt vời về hương vị.

chuỗi nhà hàng yakimono8

chuỗi nhà hàng yakimono7

Thực đơn không thể thiếu sushi hay các món Nhật khác tại Yakimono

Buffet Yakimono – Một không gian Nhật giữa lòng Thủ đô

Không chỉ khiến quang khách bằng lòng với những món ăn mang hương vị Nhật mà 5 chi nhánh của chuỗi hệ thống Yakimono còn mang đến cả một không gian đậm văn hóa kiến trúc xứ Phù Tang.

chuỗi nhà hàng yakimono6

Nhà hàng Yakimono với 5 chi nhánh biến thành điểm hứa của tân khách Hà thành

Môi trường của chuỗi hệ thống Yakimono là kết tinh những nét đặc trưng văn hóa lẫn kiến trúc của non sông Mặt Trời mọc – vừa tinh tế, thanh lịch vừa nhẹ nhàng, trang nhã đem đến cảm giác thân quen cho thực khách.

chuỗi nhà hàng yakimono5

chuỗi nhà hàng yakimono4

Một môi trường rất Nhật giữa Hà Nội

Đến với các chi nhánh của nhà hàng Yakimono ở Lê Trọng Tấn, Kim Đồng hay Trằn Thái Tông, Nguyên Hồng thì tuyệt vời trước tiên đập tham gia mắt quang khách là những gam màu nhẹ đến trong khoảng vách ngăn và trần, càng khiến nổi trội lên nét ấm êm của những dãy bàn gỗ tự nhiên, gần cận. Nền tường tối màu được điểm xuyết thêm những bức tranh về các hero manga Nhật làm thực khách có cảm giác như cả một Nhật Phiên bản đang vận động nói quanh mình.

chuỗi nhà hàng yakimono3

chuỗi nhà hàng yakimono2

Tinh tế và đầy tuyệt vời

Trong khi không gian, Buffet Yakimono đi theo chế độ buffet nướng lẩu không khói tại bàn, nhà hàng đã thiết bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e sợ bị ám mùi khi mà thưởng thức các món nướng thú vị của nhà hàng.

chuỗi nhà hàng yakimono1

Là điểm hứa cho những cuộc vui.

Sự làm mới trong từng món ăn, khéo léo trong kiến trúc và tao nhã trong phương pháp phục vụ. Đa số tổng hòa vào nhau tạo nên một văn hóa rất riêng của Yakimono, giúp các chi nhánh của Yakimono luôn thu được sự ưu ái chọn lựa của thực khách Hà thành khi muốn thướng thức những món nướng, lẩu chuẩn hương vị Nhật.

Đừng quên đặt chỗ qua PasGo để nhận những khuyến mãi lôi cuốn mà các chi nhánh của nhà hàng Yakimono bỏ ra cho bạn nhé!

Tổng thích hợp liên hệ các chi nhánh:

1. 57 Kim Đồng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

2. 36 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, Thủ đô

3. A109 D5 È cổ Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Thủ đô

4. 98 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

5. 170 Trần Bình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét