Diễn viên Quốc Thái đã kết hôn với bà xã Việt kiều tại Mỹ

Trương Minh Quốc Thái là gương mặt "gạo cội" của làng phim ảnh miền Nam. Nam diễn viên sinh năm 1974 từng "đốn tim" người mến mộ bởi vẻ mạnh mẽ, điển trai khi vào vai Phát trong bộ phim truyền hình đình đám năm 2002 Người thiếu nữ yếu ớt và bộ phim Hương phù sa.

Diễn viên Quốc Thái có cuộc sống khá bí hiểm tiếng và nói không với scandal. Anh thường xuyên đăng chuyển vận trên trang tư nhân những chuyến đi "phượt". Trước đó, vào tháng 7/2017, nam diễn viên từng bật mí bản thân đơn chiếc.

Dĩ nhiên vừa qua, Trương Minh Quốc Thái chính thức tuyên bố chấm dứt đời cô quạnh và kết duyên với bạn gái Việt kiều ở Mỹ: "Tôi không giấu chuyện đám cưới, chỉ là không thích khoe hay chia sớt rộng rãi. Tôi mới kết hôn với bà xã cách đây một vài 04 tuần ở Mỹ. Tin tức chi tiết hơn tôi xin giữ lại cho riêng mình".

dien vien quoc thai da ket hon voi vo viet kieu tai my - 1

Không còn giấu chuyện riêng tây, Quốc Thái tiết lộ chính mình đã cưới phi tần tại Mỹ.

Quốc Thái chia sớt, anh và vợ tôi gặp gỡ nhau trong thời điểm nam diễn viên sang Mỹ lưu diễn: "Khi nghe tôi hát ca khúc Trục đường xưa lối cũ trong chương trình Bước chân hai thế hệ, cô ấy yêu thích tôi. Gặp gỡ nhau, làm cho quen, thì thầm và bắt đầu tình cảm".

Được biết thê thiếp anh là viên chức văn phòng ở Mỹ. Quốc Thái cảm kiếm được rằng cả nhì đã có suy nghĩ chín chắn và sự đồng cảm với nhau nên quyết định đi đến hôn nhân: "Diễn viên dễ dụ lắm. Chỉ cần cảm thu được tình ái và sự hết dạ của cô ấy thì không sao thoát được khỏi lưới tình".

dien vien quoc thai da ket hon voi vo viet kieu tai my - 2

Nam diễn viên Quốc Thái đã ngoài 40 tuổi.

dien vien quoc thai da ket hon voi vo viet kieu tai my - 3

Quốc Thái là người khác lạ yêu thích du lịch và khám phá.

Theo Winnie (Khám Phá)

Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét