Giết thịt thăn rán nước dứa giúp 'tiến công bay' nồi cơm tối - VnExpress Mái ấm

danh-bay-noi-com-voi-mon-thit-than-chien-nuoc-ep-dua

Món ăn rất đưa cơm.

Cách thức làm cho:

- Giết thịt nạc thăn heo lựa phần mềm (có 2 loại giòn và mềm, bạn dặn người bán lựa cho mình ứng dụng, phần này hay gọi là thăn chuột), cắt lát mỏng manh vừa, rửa tinh khiết.

- Ướp thịt với nước tỏi, hành xay (bỏ bã), sả bào khoanh, một muỗng canh sữa đặc, một muỗng hạt nêm, xíu muối tiêu, nước tương, để thấm tối thiểu 30 phút.

danh-bay-noi-com-voi-mon-thit-than-chien-nuoc-ep-dua-1

- Cho xíu dầu lăn chảo đều, cho giết mổ vào chiên lửa thật nhỏ, quà mặt trở qua lại, khi giết thịt chín vàng sậm cho 3 muỗng canh nước ép dứa (quả thơm) lăn trở đều mặt cho vàng thấm giết mổ, 5 phút sau tắt bếp, gắp làm thịt ra rồi rưới nước sốt giết thịt lên mặt.

danh-bay-noi-com-voi-mon-thit-than-chien-nuoc-ep-dua-2

- Ăn cơm hot rất ngon.

- Có thể ướp sẵn để ngăn đông khi nào ăn rã đông rồi chiên như cách trên. 

danh-bay-noi-com-voi-mon-thit-than-chien-nuoc-ep-dua-3

- Ướp sữa đặc giết mổ sẽ mềm ngon, khi cừu gần chín mới cho nước ép dứa. Nếu ướp giết mổ với nước ép rồi rán liền cũng ngon nhưng để lâu giết sẽ bị mềm nhũn. Vì vậy bạn không nên lạm dụng nước ép dứa.

- Muốn rán giết mổ ướt, không khô thì nên vặn vẹo lửa thật bé xíu, lửa to thịt không chín kịp cơ mà bị khô. Khi áp chảo nhớ giáo giở liên tiếp.

Facebook: Nhà Tin Bin


Tham khảo thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét