Có nên sử dụng trình duyệt y Cốc Cốc trên máy tính và laptop Android

Ví như bạn nhiều lần dùng máy tính và internet thì cam đoan bạn sẽ biết là trình phê chuẩn web nào tốt, tối ưu và nên sử dụng. Ở vietnam có 3 trình thông qua web phổ biến và được dùng phổ quát nhất là Cốc Cốc, Chrome và FireFox. Tuy là một ứng dụng mới nổi trong thời điểm mới đây nhưng Cốc Cốc có vẻ như đang tăng trưởng và dần cạnh tranh với các vận dụng lớn như FireFox của Mozzila hay Chrome của Google. Được phát triển bởi công ti Cốc Cốc thì đây là môt phần mềm do Việt Nam kiến tạo hoàn toàn, dựa trên mã nguồn mở Chromium một nền móng được sử dụng để tạo nên Chrome nên thỉnh thoảng bạn sẽ kiếm được thấy những nét hệt nhau giữa 2 trình phê duyệt Cốc Cốc và Chrome này.
Tai-Coc-Coc

Mặc dầu đã có mặt trong khoảng rất lâu và gắn bó với khách hàng Việt như là môt trong những trình ưng chuẩn web có độ bảo mật và an toàn bậc nhất ở VIệt Nam, thì FireFox là lựa chọn hàng đầu của những người có kiến thức về máy tính và internet, họ muốn mọi tin tức thông qua web của mình phải được bảo đảm bình an và giảm thiểu được những nguy cơ đen đủi do không đáng có. Chrome cũng là một trong những trình chuẩn y được bình chọn khá cao về tốc độ lướt web, dung lượng thiết đặt hay bộ nhớ mà nó chiếm giữ dụng khá là ít hơn so với firefox, thế nên khách hàng dùng Chrome cũng thấy khá dễ chịu và thích thú với trình thông qua này.

Ngay sau khi ra đời thì CỐc Cốc đã chiếm được thiện cảm của người mua với 2 tác dụng căn bản rất đúng lúc và bắt kịp với khuynh hướng hiện nay. Khi mà các nhà mạng chặn facebook làm cho người dùng Việt Nam truy nã cập rất gian nan, dù có khắc phục được như đổi DNS hay cập nhật file hosts thì cũng rất khó khăn với nhiều phần người dùng máy tính và internet. VÌ thế mà họ chuyển sang sử dụng Cốc CỐc, đơn giản mà không phải cài đặt hay tạo lập gì, vào facebook dễ chịu mà không hề bị chặn, đúng với ước muốn của người dùng Facebook. Thêm nữa là chức năng download video, lúc trước bạn cần đến IDM để hỗ trợ cho việc download được nhanh hơn, tiện lợi hơn, tất nhiên việc thiết đặt và crack khá gian khổ và phức tạp, trong khi đó thì Cốc Cốc được tích phù hợp sẵn savior giúp bạn download mọi thứ mà không cần đến sự hỗ trợ của IDM hay phần mềm download nào khác. Thêm tham gia đó thì Cốc Cốc đã liên tục bán ra những tác dụng mới như từ điển, giải toán online hay tìm kiếm đường đi, khí cụ giới thiệu rộng rải item giúp người dùng thêm tin cậy và gắn bó đa dạng hơn với vận dụng này. Hiện giờ thì con số người dùng sử dụng Cốc Cốc đã lên tới hàng triệu lượt chuyên chở mỗi bốn tuần trên cả PC và mobile. Bạn đã sử dụng Cốc Cốc chưa? Theo bạn thì có nên sử dụng Cốc Cốc thay vì sử dụng FireFox hay Chrome không?


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét