NHÀ QUÊ thì đã sao?

NHÀ QUÊ thì đã sao?

Sơn Tùng M-TP từ Thái Bình, Mỹ Tâm trong khoảng Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà trong khoảng Quảng Bình, Tăng Thanh Hà trong khoảng Tiền Giang,...

Không phải vô nhiên vô cớ mà họ đều vô Sài Gòn thành lập công ty, và hầu hết trong số đó đã chiến thắng!

Nam Kỳ Lục Thức giấc, Sài Gòn giờ là đất sống của dân cư đến từ bao lăm thành thị, bạn có biết không?

Chắc CẢ NƯỚC quá!

Thiệt đó mà, còn tỉnh giấc nào mà không có người vô Sài Gòn sinh sống không nhỉ?

Có người nói bởi vì Sài Gòn “dễ sống”?

“Sài Gòn dễ sống?”

Ừ thì dễ!

Mà cái gì dễ?

Chính mình chả niềm nở. Cái bản thân quan tâm là trong ti tỉ những “người nhà quê” vô Sài Gòn đó thì đông đảo người muốn chối bỏ “nguyên do quê” sau khi đã thành công!
Không nói giọng quê, không đi xe biển số quê,... còn có thể nắm bắt được. Nhưng họ không dám nói cho người khác nhân thức quê ở đâu, thậm chí trinh nữ giấu nhẹm mọi thứ về quê trên mặt báo,... chỉ vì sợ bị chê là “đồ nhà quê” thì...

“Sợ bị chê là “đồ nhà quê?”

Ô kìa, nhà quê thì sao nhỉ?

Ở quê, có những chiều theo bác mẹ ra đồng, mò cua bắt ốc, bùn bết dính đầy trên tóc,... VẪN VUI, bởi vì vậy mà nhân thức thương má, thương ba, nhân thức trân quý từng đồng xu lẻ...

Ở quê, có những đêm “lập team” cùng cộng đồng bạn, mò vô vườn hàng xóm trộm một số quả ổi xanh về chấm muối ớt, chát lè lưỡi mà ăn NGON HƠN CẢ ỔI VƯỜN NHÀ!

Ờ, quê đó, VUI HÔNG?

Vì vậy, mình khác biệt trân quý những người càng-thành-công-càng-nhớ-quê-hương!


Nói thật là PasGo chúng mình, cũng rặt là “một anh em nhà quê”!

Chúng chính mình “quê” thật mà. Mấy bạn bè “nhì lúa” từ Nam Định, Thái Bình, Hưng Lặng,… vì học Kĩ nghệ thông tin nên rủ nhau thành lập công ty để khởi nghiệp, cố gắng phải làm một cái Áp dụng gì đó cho xứng tầm kĩ nghệ. Thế là app PasGo có mặt trên thị trường T9/2014, xác định phương hướng là một giải pháp đặt bàn nhà hàng trực tuyến kèm giảm giá.
Mà xui, hồi đó tụi mình khởi nghiệp đúng dịp mấy app kĩ nghệ quốc tế đình đám như Uber, Grab vô vietnam và tung hoành khỏe khoắn, chưa kể phổ thông app về ẩm thực khác cũng liên tiếp loan tin được chi tiền triệu đô, vô tiền khoáng hậu. Nên hoạt động mua bán không ai nhân thức PasGo là cái gì? Của “thằng” nào?

PasGo là cái gì? Của “thằng” nào?

Có lẽ vì nặng chất "nhà quê", nên chúng bản thân cứ cắm đầu cắm cũ kĩ khiến thôi, chả sợ, mà cũng chẳng thèm thân mật đến “bố con thằng nào”, đúng kiểu “điếc không sợ súng”.

Chắc cũng vì quê quá nên được người ta thương!

Đến giờ, PasGo có thể tự hào tí chút khi đã lựa chọn lọc được gần 500 Nhà hàng ngon tại Hà Nội biến thành đối tác. Không ít Nhà hàng đã chủ động liện hệ PasGo để đề xuất thích hợp tác. Chứ nhớ lại cách thức đây một ba năm... Rõ nặng nhọc!!! Mấy anh em kinh doanh PasGo đi gõ cửa từng Nhà hàng còn chẳng được tiếp.

Rồi chúng bản thân chân ướt chân ráo vô Sài Gòn mở rộng bờ cõi. Lại khổ lần 2!

PasGo trong mắt Sài Gòn lúc đó quả thực “rất kỳ”. Không lên mặt báo, không hội thảo, không sự kiện ra mắt,... Rõ thật “nhà quê”, lại còn là “dân Bắc Kỳ” nữa chứ. Khổ!

Dạ, chúng em dân Nhà quê Bắc Kỳ thứ thiệt thật mà...

… “Ừ, mà nhà quê hay Bắc Kỳ thì đã sao nhỉ?

Không quảng cáo, không họp báo thì đã sao nhỉ?

Nó quê nhưng nó làm cho thật!”

Mừng lắm nha, chắc quê quá nên lại được Sài Gòn cưng! Yêu quá Người Sài Gòn bao đời vẫn vậy - Hào sảng và bao dong! Đến giờ (T12/2017), PasGo đã lựa chọn lọc được gần 400 Nhà hàng ngon tại Sài Gòn trở thành đối tác.

Các bên PasGo

Mừng hơn là ngày 09/12/2017 vừa mới đây, PasGo chính thức chào Đà Nẵng.

Mà, Anh Em Đà Nẵng nhân từ hoà quá trời! Không coi “PasGo là dân nhà quê”, Đà Nẵng chuẩn bị cho PasGo thời cơ. Yêu lạ!

Nên, PasGo vẫn cứ giữ là PasGo tương tự!

Xin đừng nghĩ chúng bản thân mình cố tỏ ra quê nha! Do vì chúng chính mình chưa bao giờ loan tin kêu gọi mọi người dùng PasGo, kiểu “người Việt ủng hộ sử dụng hàng Việt”.

Trời ơi, người ta thích thì người ta mới dùng chứ, bận rộn mớ gì là người Việt thì người ta phải sử dụng hàng Việt đâu???

Nhân tố độc nhất vô nhị PasGo luôn tâm niệm và chắc chắn, đó là: “Không chỉ là dừng lại là khởi nghiệp buôn bán, chúng bản thân sẽ luôn chỉ khiến cho những thứ không những đem lại lợi nhuận mà nó còn phải có lợi cho số đông, cho thị trấn hội”. Ví dụ như Áp dụng PasGo này, bạn sử dụng PasGo để đặt bàn đi ăn nhà hàng là không tính tiền và an ninh, nhưng khuyến mại hạ thấp giá cho bạn là hoàn toàn có thật, không có Nhà hàng đội giá lên cao rồi giảm, không phải tìm voucher trước.

Bạn ân cần có thể xem cụ thể Mạng lưới hơn 1000 Nhà hàng ngon tại Thủ đô, Sài Gòn, Đà Nẵng; với hơn 2000 Giảm giá tốt mỗi ngày; và hàng ngàn các khuyến mãi HOT bỏ ra riêng cho đặt tiệc cuối năm tại đây: http://pasgo.vietnam

Hoặc tải ứng dụng PasGo tại đây: http://pasgo.vn/app

Đà Nẵng – Màng lưới hơn 1000 Nhà hang Ngon tại Hà Nội, TpHCM và Đà Nẵng!

Vậy đó, đừng chối bỏ nguồn cội quê của mình nha. Cứ thật rồi trời sẽ gật đầu thương!

Hãy như PasGo!

Love,

PasGo - Mạng lưới Nhà hàng NGON!

Tổng đài tư vấn, đặt bàn: 19006005


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét