Giận dữ trái ngược của 2 chàng trai khi được người đẹp tiếp xúc - VnExpress Mái nhà

Một cô gái Mỹ sắm tới chương trình "To catch a cheater" (Bắt kẻ cặp bồ), để thử thách không chỉ một mà là nhị chàng thanh niên cô đang hẹn hò. Cô muốn sau màn kịch này có thể nhân thức người nào là người chung thủy với bản thân mình hơn.

Steve là chàng trai trước tiên nhập cuộc thách thức. Ngay trong khoảng khi được cô gái cute tiếp cận, anh chàng tỏ ra hứng thú. Chỉ sau một số câu làm quen, Steve đã chắc chắn mình vẫn đơn chiếc và rủ cô gái lạ về nhà. Anh chàng còn không lưỡng lự hôn người đẹp, hẹn hò tối sẽ vui lòng cùng nhau.

Cô gái dùng mỹ nhân thử lòng chung thủy 2 chàng trai đang hẹn hò

Trái ngược với Steve, Darnell, một anh bộ đội, lại tỏ ra rất cương quyết khi một cô gái nóng bỏng đến làm cho quen với bản thân mình. Khi cô cởi chiếc áo ngoài, làm tiếc lộ body thuôn gọn, Darnell cũng không buồn nhiệt tình.

Tới cuối cùng, khi cô yêu cầu được ấp ủ anh một cái để tạm bợ biệt, Darnell mạnh tay thoái thác và kiên trì nói "hãy dừng lại ngay".

Sau màn thách thức, những tưởng cô gái sẽ chia tay ngay với Steve và chọn Darnell. Nhưng không, cô vẫn luyến nhớ tiếc anh chàng da trắng vì đã cho bản thân những phút chốc êm ấm hơn Darnell. Cô cho hay rất thất vọng vì Steve không vượt qua được. Cô tâm can sẽ phải nghĩ suy kỹ hơn để đưa ra quyết định.

Chia sẻ của cô gái gây ra 2 luồng quan niệm trái chiều trên mạng thị trấn hội.

"Tại sao cô còn ngần ngại? Vì sao còn vấn vương anh chàng gió trăng, nói láo đơn chiếc khi mà đã có người yêu? Darnell mới chính là chàng thanh niên mọi cô gái nên hướng tới", nickname Maria san sẻ.

"Hi hữu có người nam nhi nào hờ hững khi có người đẹp 'tấn công' như Darnell. Hãy bỏ cô ấy và tới với em. Hy vọng Darnell có thể xem đoạn đoạn ghi hình này", cô gái tên Danielle bình luận.

Trong khi đó một vài lại cho rằng cô gái bị vẻ điển trai của Steve hớp hồn nên không muốn chia tay, hoặc có thể khoảng phương pháp về màu da khiến cô chưa thể dành tình ái đầy đủ cho Darnell dù anh là người đại trượng phu tốt.

Ngoài ra đó, một vài quan điểm chỉ trích chính cô gái mới là người lừa dối, khi cùng lúc hứa hẹn hò nhì chàng trai. "Cô nên xem lại phiên bản thân bản thân. Cô thử thách nửa kia nhưng chính cô lại là người lừa dối", anh chàng tên David cho biết.

Mộc Miên


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét