Muốn chuyển tham gia Tp. Hồ Chí Minh sống - Xin giải đáp của các Bố mẹ uyên thâm!

@ greenhorst: cho bản thân ghé topic của bạn nhé, ah bạn đã chuyển đi thị trấn hồ chí minh chưa vậy? cuộc sống có ổn không vậy
Bản thân cũng đang le lói nhu cầu xin đi đô thị Hồ Chí Minh sinh sống. chuyện của mình thì khá dài, chính mình xin các mẹ 1 lời nhắn nhủ với.
mình mới lấy chồng được hơn 1 năm thôi, nhưng đại trượng phu đã được 6 04 tuần rồi hihih. bản thân mình mới đi khiến cho quay về. hiện thời công tác của bản thân mình tại Hà Nội không được dễ ợt, chuyên ngành bản thân mình học không còn cần thiết, và thực ra thì kỹ năng của bản thân trong chuyên ngành đó cũng chưa có gì đang kể nên hiện nay sau khi đi khiến cho quay về 1 tháng rồi vẫn đang ngồi làm cho những việc vặt. những việc mà khi tổng kết sẽ không người nào nhắc đến. Trước khi nghỉ đẻ thì chính mình cũng phổ thông việc, được bình chọn tốt nhưng chính mình phải khiến việc của chuyên môn khác và phải tự update, chuyện tự update này không hề vấn đề với mình vì bản thân mình cũng là người say mê học hỏi và cũng hay đặt chính mình vào chỗ không dễ dàng để vươn lên. em cũng không nắm bắt vì mọi người đến thăm khi em sinh thấy em vất quá có 1 bản thân mình mà thương không giao việc cho em hay sao mà trong khoảng khi đi khiến quay về em toàn làm việc vặt ah. cũng bận vì những việc ko tên đó nhưng em không quen, cứ như bản thân mình đứng bên lề công viêc của quần chúng vậy. Nếu vào Sài Gòn chính mình sẽ xin tham gia làm cho ở nơi có đúng chuyên ngành, đương nhiên là cũng phải update vì chuyên môn đó ở ngoài này ko phát triển nên bản thân chưa vững tay. kĩ năng xin tham gia được là 80%. Lương trong SG chắc khá hơn ngoài HN 1 tý thôi. lương bản thân bây giờ khoảng trên chục triệu, lương chồng cũng thế nhưng 2 đứa có 1 số tiền phải thanh toán ngân hàng khoảng hơn 20 triệu/ bốn tuần
Chồng bản thân mình thì đang không dễ chịu lắm với công việc ngoài này. vì chồng em xây nhà, với cả cũng chân trong chân ngoài nên dù hiệu quả công tác cao, cũng được đánh giá là người khiến cho được việc nhưng lại bị khiển trách vì vắng mặt đa dạng và mất cơ hội trong việc lên cán bộ cách đây không lâu. chồng em khá ai oán vì việc vẫn phổ quát nhưng ko được người lao động. trước đây anh anh cũng được đề nghị tham gia SG và có địa điểm tốt nhưng thời điểm đó đã qua. giả dụ giờ tham gia SG thì cũng là nhân viên phổ biến nhưng trong đó cũng cần người làm cho dc việc như chồng em.
về công trình HN: chồng em có nhà do bác mẹ cho, (chưa tách sổ đỏ)bà nội đang ở, nhà rộng khoảng150m chúng em vừa ở vừa cho thuê 14tr/tháng. bà nội ngoại nhà em đều ở Thủ đô.
Điều làm cho em và chồng có ý định đi SG là quan hệ của chúng em với mái nhà nhà chồng. Nhà chồng các anh em ở thông thường với nhau trên 1 mảnh đất rộng, bạn nào ở nhà người nầy nhưng các nhà có cửa thông nhau tầng 1 ạ. Trước khi cưới chồng em cũng ít ở nhà vì anh không thích hợp với mẹ đẻ (bố chồng đã mất) mẹ đẻ ở với chồng em vì anh ý là con trưởng. 2 người cứ thì thầm một số câu là to tiếng. em về làm dâu cũng cố gắng hồ hết để vừa ý nhà chồng( mẹ chồng em cũng khó chịu)nhưng vì nhịn phổ quát nên em bởi thế bị áp lực nặng lúc nào về nhà cũng nặng nài nỉ, dật dờ như cái bóng. nói tầm thường em sợ về nhà chồng lắm.chúng em ở cùng mẹ chồng nhưng mỗi lần gượng nhẹ nhau là bà lại cắp áo quần đi sang nhà chú 2, em lại đi xin lỗi, 1 thời điểm bà lại về ở cùng. 1 năm qua đã 4 lần chồng, mẹ chồng và em trai chồng bao biện nhau rất to. lần đầu thì em cũng bị nói là do em xui chồng nhưng lần đó thì em nhân thức kể cả những người đổ tội cho em cũng hiểu em là cái chỗ để cả nhà trút giận chứ không phải do em ,lần đó e chỉ lăn lưng ra làm lụng, xin lỗi, để cho nhà của êm đẹp nhưng những lần vừa mới đây thì công chúng mở màn có ác hiểm cảm với em là do em. nói thật lòng em có những lúc không vừa ý thì em có phàn nàn với chồng nhưng cam đoan em chưa bao giờ xui chồng bào chữa nhau hay khiến cho yếu tố không đúng cả. mà quần chúng toàn gượng nhẹ nhau vì tỷ thứ nguyên do thâm cung bí sử của mái ấm cơ mà rồi cuối cùng thể nào cũng dính em tham gia để kết luận là tại em. em đích thực rất bi ai,rất mỏi mệt. theo nhà chồng thì do em và cô em dâu cư xử không khéo dèm pha với chồng nên 2 bạn bè ôm đồm nhau khiến cho nát nhà (nhưng em và cô em dâu thì hoàn toàn không có điều gì. em đi làm suốt tuần, thứ 7 sáng ngủ bù, chiều vòng vèo tý, chủ nhật về bà ngoại, nước sông ko chạm nước giếng nên ko co gì va chạm nên em chưa bao giờ có y kiến gì về cô ý cả ).
ôi nói tầm thường là em rất sợ mái nhà nhà chồng. em sống như cái bóng, ko sức sống, héo hon vì cứ phải nghĩ suy phổ quát. người nào nói to tiếng 1 tý là em lại thót tim.Thực thụ thì cũng khó khăn nói. em sống 1 cuộc sống thành lập quen rồi, ra khỏi trường DH em đã ở riêng mà không sống bình thường với bác mẹ. em quen tự lập, tự quyết định mọi thứ, em ghét nhất ai ép em làm gì đó. em quen cuộc sống mà hành lý em luôn chuẩn bị trong valy, trước khi lấy chồng, có bầu em rất nhiều lần đi công tác SG, đi ngao du trong và ngoài nước để hưởng thụ cuộc sống. không hiểu sao lúc đó em nghĩ gì nhưng mà gật đầu đồng ý về làm dâu. nhà chồng thì sống ở 1 làng nghề ven đô với hồ hết những lễ nghĩa tập tục làng nước cỗ bàn ở 1 nơi bất chợt sáng ngủ dậy đất ruộng lại đắt ra quà ra ngọc. cái này hơi khó khăn cắt nghĩa cho các mẹ nắm bắt ah, hic hic nhưng nói chung là 2 bí quyết sống quá không giống nhau. em rất bi thương, cũng rất thương chồng vì chồng đứng giữa khó khăn nói được bạn nào. Bất đắc dĩ em còn bắt buộc chồng cho em ly dị vì em quá mỏi mệt với vai trò cô dâu trưởng nhưng rồi thương con quá lại cắn răng khiến tiếp những việc được cho là trách nhiệm của bản thân. các mẹ biết không, em chửa, đi làm cho về bà nội chỉ đặt hộ nồi cơm thôi còn tự bản thân mình phải chợ búa cơm cháo thu dọn mà bà thì ở nhà. đó là chưa kể giỗ tết, chửa ah, không có dành đầu tiên gì đâu nhé, làm cho tất. em đi khiến cho nhờ bà trông con, trưa chạy về nhà cho con bú dứt phải đi nấu cơm trưa, bà chỉ đặt cho nồi cơm thôi. ăn uống xong phải dọn rửa chứ không được để đến chiều đi khiến cho về mới dọn các mẹ ạ. mà các mẹ biết nghỉ trưa có bao lâu cơ chứ. cơm nước chợ búa quét dọn giặt giũ trông con đêm em phải làm cho tất. mà em thì không mạnh khỏe gì cho cam. ôi còn vân vân những yếu tố nữa kiểu như mày phải khiến cái này, mày không được làm cái kia...... khiến em đích thực áp lực.Ngày nào cũng là 1 ngày tao muốn và mày phải các mẹ ạ. em ko lười làm nhưng sức em không đảm đang nổi số đông tương tự. cả tập đoàn em mệnh danh em là người vất vả nhất công ty dù em ngoại trừ lể gì đâu, chỉ là lúc nào trông em cũng bơ phờ
Giờ hoàng hậu chồng em định đi Nam sống nhưng khó nghĩ quá. không nhân thức bác giúp việc có chịu đồng hành không (em mới được thuê giúp việc 1 tuần nay).
các mẹ cho em hỏi với giả dụ là các mẹ, ở địa vị em thì đã đến mức phải ra đi chưa ạ? em có nên chuyển đi hay tiếp tục chịu. bà xã chồng em ko đủ kỹ năng sắm nhà riêng để ở riêng các mẹ ạ. chồng em ko đồng ý với phương an thuê nhà ở (đa dạng nguyên nhân khó khăn nói hic hic). em thì ko muốn về ở nhà ông bà ngoại vì cũng phổ biến lý do khó nói(ông bà ngoại cũng có nhà cho thuê gần nơi ông bà đang ở). ông bà ngoại biết chuyện em có thể sẽ đi Nam ở thì ko cản nhưng ai oán lắm hic hic
p/s: em ko được trốn ra ngoại ở hẳn rồi vì mẹ chồng nói tao lấy con dâu về để lo việc nhà chồng.......


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét