3 mỹ nhân mang vẻ đẹp lạ, phá đổ vỡ mọi chuẩn mực của phụ nữ Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ và ý định khiến cho đẹp dường như đã biến thành lĩnh vực công nghệ tại xứ sở kim chi. Thế nên việc chạy theo các tiêu chuẩn đẹp như: mắt 2 mí, mũi S-line hay L-line, cằm V-line… cũng biến thành chuyện “cơm bữa”.

Giữa rừng mỹ nhân của showbiz Hàn, 3 cô nàng này quả tình là những khuôn mặt tượng trưng cho sự suy tôn vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo và vẫn đẹp thu hút mà chẳng cần theo tiêu chuẩn nào.

Kim Go Eun

Kim Go Eun là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1991. Cô khởi đầu sự nghiệp của bản thân mình với vai diễn trong thành quả A Muse. Sau bộ phim, Kim Go Eun mở đầu được phổ quát đạo diễn nhắm tới và biến thành gương mặt được yêu thích trong các công trình như Monster, Coin Locker Girl, Cheese the trap (Bẫy tình ái), Goblin (Yêu tinh)...

Sở hữu đôi mắt một mí nhưng khuôn mặt của Kim Go Eun lại có những nét rất riêng và cuốn hút. Khác lạ, với làn da trắng và bờ môi hấp dẫn, nụ cười của Kim Go Eun tỏa nắng rực rỡ.

Thần thái đặc biệt của Kim Go Eun hấp dẫn đa dạng mặt báo, thương hiệu quảng cáo, trong khoảng mỹ phẩm tới các thương hiệu quẩn quanh áo.

Nữ diễn viên để lông mày ngang thích hợp với khuôn mặt và dồn vào một chỗ nhấn tham gia đôi mắt khiến khuôn mặt thêm đa số hấp dẫn.

Park So Dam

Đây là cái tên được dân Hàn đánh giá cao nhờ kĩ năng diễn xuất cùng thiết kế khác lạ, nổi bần bật giữa những mỹ nhân với khuôn mặt đại trà “vạn người như một”.

Cô có gương mặt thanh mảnh dài cùng mái tóc tém đầy thời trang, đi kèm với đó là đôi mắt một mí trứ danh, không dễ dàng lẫn ở trong Showbiz Hàn.

Dù trong bất kỳ trang phục hay đẳng cấp nào Park So Dam vẫn luôn nổi bật với vẻ đẹp là rất rêng và lôi cuốn. Cô cũng là minh chứng sống cho việc vẻ đẹp khác lạ thách thức mọi tiêu chuẩn.

Baek Jin Hee

Baek Jin Hee là một nữ diễn viên cực đáng yêu chiếm hữu nét đẹp “không giống bạn nào”, chẳng cần chạy theo mốt. Cô nàng có một vài mắt sụp mí, khuôn mặt tròn cute và hàm răng thỏ xinh tươi.

Cô từng tham gia rộng rãi bộ phim điện ảnh nổi tiếng và tăm tiếng cô cũng gắn liền với vẻ đẹp thiên nhiên đầy lạ lẫm.

Với khuôn mặt ăn hình toát lên thần thái mơ tưởng, cô được phổ thông hãng báo chí cá tính nổi tiếng săn đón.

Theo An An (Tìm hiểu)

Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét