Các loại nước tẩy rửa đồ inox hiệu quả và ASTONISH

Các loại nước tẩy rửa đồ inox hiệu quả và ASTONISH tẩy rửa 4 Lượt xem Các loại nước tẩy rửa đồ inox hiệu quả và ASTONISH tẩy rửa

Hiện giờ những bộ nồi inox được phần lớn các bà nội trợ chọn dùng vì hình thức ngoài mặt rất cá tính, đây là loại thép ko gỉ và ko bị ăn mòn nên luôn với lại vẻ sáng bóng cho sản phẩm. Nhưng khi sử dụng lâu thì vẫn ko thể tránh được việc ngả màu của chúng. Vậy nên dùng các loại bộ nước tẩy rửa đồ inox nào và astonish tẩy rửa kết quả ra sao? Cùng sắm hiểu bài viết dưới đây nhé.



1. Dung dịch chuyên dụng :

Đồ inox để lâu ngày và trải qua phổ biến lần nấu nướng sẽ bị đổi màu từ sáng bóng sang màu vàng ố. Các bạn có thể tìm được những sản phẩm nước tẩy rửa đồ inox chuyên dụng hay astonish tẩy rửa trên thị trường. Lưu ý nên chọn mua sản phẩm của những nhãn hàng uy tín và có chất lượng phải chăng, nguồn gốc rõ ràng để đản bảo tuổi thọ của nồi cũng như sức khỏe của chính gia đình bạn.

2. Nước lau kính

Đồ inox sẽ lưu lại dấu vân tay trong quá trình dùng khiến mất độ sáng bóng như lúc mới tậu, bạn với thể sử dụng nước lau kính xịt vào xung quanh nồi và sử dụng khăn mềm lau đi lau lại vài lần. Cuối cùng bạn chỉ việc rửa lại với nước là đã với ngay chiếc nồi như mới rồi.



3. Nước rửa bát

Nước rửa bát cũng là một loại nước tẩy rửa đồ inox tương đối hiệu quả bằng cách bạn pha loãng nước rửa bát hay xà phòng với nước, sau đó dùng khăn mềm thấm và lau nồi niêu. Sau khi vệ sinh thì các bạn nên lau lại bằng khăn khô mềm và úp nơi thoáng mát để tránh nước bị đọng lại trong nồi. Nếu không bạn có thể dùng Astonish tẩy rửa cũng rất hiệu quả.

4. Nước và chanh

Nếu bạn không thích sử dụng astonissh tẩy rửa hay các loại xà phòng trên thị phần thì hãy dùng nước và chanh để làm nước tẩy rửa đồ inox. Bạn vắt 2 quả chanh vào nước, sau đó sử dụng khăn mềm và sạch thấm và bắt đầu vệ sinh. Kết quả là đồ inox nhà bạn vừa sạch vừa thơm mùi chanh.

5. Baking soda

Bạn hòa Baking soda vào nước để làm nước tẩy rửa đồ inox, sau đó bạn dùng giẻ sạch và mềm thấm vào hỗn tạp đó, lau nồi inox. Rất thuần tuý mà lại hiệu quả. Nhưng lưu ý trước khi làm thì bạn nên đeo găng tay và sau khi vệ sinh xoong phải rửa lại thật sạch và lau khô cất nơi thoáng mát.



Mọi vật dụng đều cần được bảo quản thì mới nâng cao được tuổi thọ cũng như tránh những ảnh hưởng không đáng mang đến sức khỏe người dùng. Đồ inox cũng vậy, 0 được chà xát bằng những vật cứng hạn chế gây xước xát bề mặt, tạo nên những vết ố rất khó sạch. Phải dùng giẻ mền lau nhẹ nhõm, sau khi vệ sinh xong thì phải lau lại giẻ khô giảm thiểu ứ đọng nước trong nồi gây phản ứng sở hữu inox. Mong rằng qua bài viết này thì các bạn cũng với thể chọn được cho mình loại nước tẩy rửa đồ inox thích hợp hoặc sử dụng astonish tẩy rửa. Chúc các bạn thành công.
Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét