Giá bán nồi inox hiện giờ

Các mặt hàng inox của Tiến Thành, khác lạ là nồi inox đã được chị em tin yêu sử dụng trong đa dạng năm qua và được đánh giá với những tiêu chí bậc nhất là bền, đẹp, nấu ăn ngon và giá cả thì cực kì phải chăng Nồi, chảo làm từ chất liệu inox sẽ nấu bếp ngon nhất, dùng bền nhất và thuận tiện trong mái ấm, nhân tố này thì người nào cũng nhân thức. Dĩ nhiên vấn đề mà các bà nội trợ niềm nở nhất để quyết định có lựa chọn mua chúng hay không đó chính là mức giá của nồi inox bây giờ.
gia thanh noi inox hien nay
Giá tiền nồi inox bây chừ
Trên thị trường hiện giờ, người tiêu xài có thể sắm nồi inox tại tất cả địa chỉ từ cửa hàng bán đồ sử dụng tại nhà ở chợ, tạp hóa cho đến các trung tâm thương mại lớn. Giá của nồi inox thì cũng vô vàn mức khác biệt, đủ làm bạn hoa mắt.
-          Giá tiền nồi inox rẻ nhất bây giờ nằm trong mức trong khoảng 250.000 – 700.000 đồng/3 nồi có kích thước nhỏ bé, trung và lớn khác biệt. Ở vài siêu thị thì còn giảm giá thêm một chảo chống dính hoặc chảo inox.
 
Đây là loại nồi inox có tiêu chuẩn thấp nhất 18/0 (18,1 % chrome, 0,01% niken). Chrome giúp chống gỉ cho nồi, còn niken chống sự ăn mòn của axit. Bởi vậy nhưng nồi này thường nếu bạn nấu những món ăn quá chua, mặn thì chúng sẽ làm thức uống biến chất, nồi cũng dễ bị ăn mòn theo. Loại nồi này này ở dưới đáy nồi cũng chỉ có 1 lớp nên nhiệt tỏa không đều, dễ làm cháy bánh kẹo.
 
-          Tầm giá nồi inox tầm trung nằm trong khoảng trong khoảng  1 – 5 triệu/bộ 3 nồi. Nồi inox này thường là loại nồi 18/8 hoặc 18/10 (17,9 % chrome, 8,01 hoặc 9,9% niken). Đây là loại nồi inox có tiêu chuẩn tốt và được các bà nội trợ tin sử dụng vì đáy nồi inox thường được khiến cho 3 lớp đáy tản nhiệt tốt, nấu ăn ngon và dễ lau chùi.
 
giá khởi điểm từ 1 – 5 triệu thường là của các công ty chế biến nồi inox chất lượng trong nước như Tiến Thành. Tất nhiên, bây chừ người bán hàng thường lập lòe giữa 2 loại nồi inox 18/8 và 18/10 này, họ thường bán nồi inox 18/8 với giá của 18/10 (cao hơn để tranh phần cao thấp khác nhau) khi mà vẫn khẳng định chắc như “đinh đóng cột” đây là nồi inox loại tốt nhất 18/10.
 
-          Bộ ba nồi inox có giá trong khoảng 10 triệu tiền việt hoặc cao hơn nữa. Những bộ nồi này được xếp vào hàng cao cấp do chúng được du nhập trực tiếp từ nước ngoài về và được phân chia bởi siêu thị nhỏ lẻ, các trọng tâm buôn bán lớn hoặc là hàng xách tay.
 
Do phải chịu thuế du nhập cùng đa dạng chi phí khác nên giá của chúng bị đội lên cao so với hàng trong nước cùng chất lượng. Vì bây giờ, nồi inox tiêu chuẩn cao cấp nhất trên thế giới đều có tiêu chuẩn là 18/10. Tất nhiên do tâm lý ưa chuộng dùng hàng ngoại bởi vậy dù mắc nhưng chúng vẫn chiếm hữu một thị phần đáng kể trong tiêu thụ nồi inox bây chừ.
 
Dĩ nhiên, không hề số đông hàng ngoại, hàng có trị giá cao đều là hàng tốt. Vì thực tế có số đông người bán lợi chủ tâm lý sính ngoại này mà trà trộn hàng giả, nhái nhãn hiệu nhiều người biết đến để lường đảo. Người tiêu xài nếu có đem nồi ngoại ra khiếu nại thì chiếm được những nguyên nhân như: chị dùng không đúng cách thức,... Hình như đó thì công ty đóng hộp thì ở tận nước ngoài biết đâu mà mua.
 
Trong thiên hướng biến thành người tiêu dùng lanh lợi thì các chị em hiện nay đang trở lại với khuynh hướng “người vietnam dùng hàng vietnam” khi lựa chọn các mặt hàng inox đóng chai trong nước, tiêu biểu như Tiến Thành inox. Các mặt hàng inox của Tiến Thành, đặc biệt là nồi inox đã được chị em tin cậy dùng trong nhiều năm qua và được đánh giá với những tiêu chí bậc nhất là bền, đẹp, nấu ăn ngon và giá cả thì vô cùng phải chăng
Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét