Những loại nồi inox nên có trong nhà bếp

Trong bài viết Nên lựa chọn nồi inox hay nồi nhôm, chắc hẳn bạn biết được nồi inox sẽ chọn tốt nhất cho nhà bếp của bạn. Vậy thì bạn nên có những loại nồi inox nào trong nhà bếp để việc thổi nấu trở lên thuận lợi nhất?  Trong bài viết Nên chọn lựa nồi inox hay nồi nhôm, chắc hẳn bạn biết được nồi inox sẽ lựa chọn tốt nhất cho nhà bếp của bạn. Vậy thì bạn nên có những loại nồi inox nào trong nhà bếp để việc thổi nấu trở lên thuận lợi nhất?
noi inox tien thanh
Điểm danh những loại nồi inox bạn nên mua sắm  
1.Nồi inox chung dùng để nấu, luộc
Nấu thức uống mặn, nhạt, luộc rau là những món ăn căn bản nhất trong mái nhà vì vậy bộ 3, 4 nồi inox gồm các kích cỡ không giống nhau được các bà nội trợ đưa lên danh sách ưu tiên cho cho việc mua sắm nhà bếp. Đây cũng thường là tiến thưởng tặng tại các đại lý bán bếp ga cho các hộ gia đình.
2. Chảo iox rán
Các món chiên như gà, khoai tây, giết mổ cừu,… thường rất lôi cuốn quần chúng khác lạ trẻ ốm vì hương vị thơm ngon của chúng, vì thế mà một chảo inox cừu cũng là món đồ bạn không thể bỏ dở trong nhà bếp của chính mình.
3. Nồi inox nấu lẩu
Tham gia thời tiết mùa hè nóng hổi, những bữa tiệc họp mặt mái nhà, anh em cuối tuần thì việc quây luẩn quẩn bền nổi lẩu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy lựa chọn cho bản thân nồi inox nấu lẩu bé dại (dùng trong mái ấm) và một nồi lớn hơn để cho thời điểm gặp đông người hơn.
4. Nồi iox hấp
Với nồi inox hấp bạn có thể thể làm gần như món như bánh bao, đồ xôi, hấp quà bánh như cá, giết mổ,.. để giữ hương vị thuần chất thơm ngon. Tùy từng ý định có thể sắm nồi hấp inox 1 tầng hay 3 tầng.
5. Nồi inox nấu bột cho em gầy
Giả dụ mái ấm bạn có hoặc chuẩn bị có em bé thì việc chuẩn bị nồi inox nấu bột là điều cần thiết để tạo nên những món cháo thơm ngon giúp bé bỏng hay ăn chóng lớn.
6. Nồi ninh inox
Trong trường hợp có một số món cần thời gian chế biến lâu, phải ninh nhừ như: xương hầm, gà hầm thuốc bắc, làm thịt hầm hạt sen,… bạn cần một nồi ninh inox với độ chịu nhiệt cao. Phổ biến có 2 chọn về nồi ninh inox cho bạn chọn lựa là nồi thấp và nồi cao.
Đích thực cả 6 loại nồi inox này chẳng thể thiếu được đối với những đầu bếp tại nhà. Vì vậy, hãy mua sắm trọn bộ cho bản thân để chuẩn bị những món ăn thật thơm ngon, đã mắt và ghi điểm với quần chúng nhé.
 

Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét