Ngôi sao 24/7: Mẹ của Jessica Jung được ví giống con gái thời chưa dao kéo

Mẹ của Jessica Jung được ví giống con gái thời chưa "dao kéo"

Vừa qua, trên mặt báo vừa đăng chuyển vận hình ảnh Jessica Jung cùng mẹ đi ngao du Berlin. Bức ảnh nhanh lẹ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mặt báo. Sắc đẹp mẹ của Jessica khởi đầu bị mang ra bàn tán. Có người cho rằng mẹ của nữ ca sĩ đồng nhất với con gái trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Thực tại, cựu thành viên của hàng ngũ nhạc SNSD từng bị đồn "dao kéo". Các bức tranh thời quá khứ của cô mở màn được tiết lộ. Nhiều người phản hồi khuôn cằm và đôi mắt của Jessica so với hiện tại khác xa nhau hoàn toàn. Một vài người khác nghĩ là so sánh mẹ của Jessica với mẫu mã của con gái khi chưa thẩm mỹ là rất quá đáng. Đặc biệt, hình ảnh mẹ của Jessica Jung không được khiến mờ là cách thức làm cho sai của Newsen.

Mẹ và con gái Jessica Jung đi Berlin ngao du.

Dung nhan của Jessica Jung khi chưa "dao kéo".

Harper Beckham siêu đáng yêu trong vòng tay bố tại trường bay

Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Harper cùng bố Beckham và anh trai tại trường bay LAX, Los Angeles. Được nhân thức, Beckham đang đưa các con đi về Anh sau kỳ nghỉ tại Mỹ. Mặc dầu Harper đã khá lớn nhưng Beckham vẫn rất chiều con gái khi bế cô bé bỏng trên tay. Cô nhãi ranh có biểu cảm xinh đẹp và dễ thương trong lòng bố. Brooklyn và Romeo đồng hành với bố và em gái nhưng hai cậu ốm đi phía trước. Được nhân thức, Cruz ở lại cùng với Victoria. Cả nhị mẹ con sẽ có chuyến đi sau, không đồng hành cùng mấy bố con.

Harper đáng yêu trong vòng tay bố.

Dù đã lớn nhưng Harper vẫn thích được bố bế.

Em út của Kim Kardashian diện nội y đi tiệc Halloween cùng bạn trai

Nhân thời điểm Halloween, Kylie Jenner đã xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ trong bộ đồ nội y. Bức ảnh của em út Kim Kardashian nhanh chóng lôi cuốn sự để ý của đầy đủ công chúng. Thực tế, Kylie muốn trở thành Christina Aguilera trong ngày lễ hóa trang. Cô gái trẻ đã khiến cho tóc, vẽ mắt khác lạ. Bức chụp của Kylie thu được phổ biến sự ca ngợi ngợi và thậm chí Christina Aguilera cũng đăng lại ảnh Kylie trên Instagram. Được biết, Kylie đã đi dự tiệc cùng bạn trai - rapper gốc Việt Tyga. Trái với người yêu, chàng rapper nổi tiếng mặc bộ đồ đặc sắc in hình cờ Mỹ.

Kylie Jenner với tạo hình đi Halloween.

Christina Aguilera chia sẻ hình ảnh của Kylie trên trang tư nhân.

Kylie đi dự tiệc cùng với bạn trai.

Mặc đồ Halloween như Tara Reid bạn nào cũng sợ

Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Tara Reid diện bikini Giáng sinh tới dự Halloween tại Los Angeles. Nữ diễn viên gây sốc khi để lộ thân hình gầy gầy guộc và da bụng nhăn nhúm. Tuy vậy, Tara Reid vẫn rất tự tín khi khoe cơ thể "mỏng dính" của mình trước ống kính. Được biết, một số 04 tuần quay về đây, nữ diễn viên 40 tuổi bắt đầu giảm cân ngoài sức nghĩ đến. Nhưng, cô chẳng phải bật mí bất kỳ tin tức nào can hệ tới chuyện sút cân nhanh. Phổ quát fan lo ngại cho tình hình sức khỏe của Tara Reid.

Tara Reid nhỏ dại trơ xương với bộ đồ Halloween.

Cân nặng của nữ diễn viên khiến cho phổ thông người bồn chồn.

Chồng cũ ấp ôm và cũ rích vũ Jennifer Lopez trên sàn diễn

Vừa qua, Jennifer Lopez vừa xuất hiện tại đêm nhạc free ở Miami để ủng hộ Hillary Clinton lên làm Tổng thống. Sau khi thuyết trình vài ca khúc, nữ diva nhiều người biết đến đã mời Hillary lên phát biểu và kêu gọi bầu cử. Được biết, Marc Anthony, chồng cũ của Jennifer cũng xuất hiện trên sàn diễn biểu lộ tình cảm với hai người phụ nữ đặc biệt trong chương trình. Đặc biệt, chồng cũ còn tặng cho Jennifer một cái ôm ấp cũ rích vũ tinh thần cô. Đây là lần thứ 2 Marc tới xem đêm nhạc của Jennifer và ủng hộ cô. Trước đây, trong buổi trình diễn khác của Jennifer, nam ca sĩ đã đồng hành với hoàng hậu mới - Shannon De Lima. Dù rằng đã ly hôn 5 năm nay nhưng tình cảm của Jennifer và Marc vẫn là bạn bè thân thương.

Jennifer và Marc ôm ấp nhau trên sàn diễn.

Jennifer hát để ủng hộ ứng cử viên Tổng thống Hillary Clinton.


Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét