10 quy tắc khăng khăng phải in sâu trong đầu để cả bốn tuần cô hồn không xui đen thui lại còn gặp gỡ may hơn người

Đây là những nguyên tắc mà ai cũng nên thuộc làu làu để chẳng những đi qua th.á.n.g cô hồn bình an cả mà còn đem lại hên cho cả nhà đấy

8G5AfT1F-__IaW3tIMWbX8SPJ7OeDavvZnY2ZC_KY7lkkB5KVheYjR7VmvqiUkaZS1pNi88Q10PSTQbHXzgNO3r5ZQyh-Q
Hình minh họa

1. Đi chùa

1_211233
Hình minh họa

Trong th.á.n.g cô hồn, bạn nên đi chùa ít ra một lần để cầu mong sức khỏe, bình yên cho mái nhà.

Dường như, khi đi chùa, bạn có thể làm công đức hoặc thu dọn, nhổ cỏ cùng các sư trong chùa. Khiến những việc này sẽ làm cho tâm hồn bạn thanh thoát và bình an hơn phổ quát.

2. Làm cho phổ thông việc thiện

Trong th.á.n.g cô hồn, bạn nên cố gắng khiến cho thật nhiều việc thiện để tích đức cho bản thân cũng như cho mái nhà.

Các việc thiện mà bạn có thể khiến cho như: thăm hỏi, tặng quà cho những đứa ở viện dưỡng lão, các trung tâm chăm bẵm con nhỏ tàn tật, các bà mẹ vn nhân vật hay đi quyên góp trong khoảng thiện...

3. Không sát sinh

Trong th.á.n.g cô hồn, bạn không nên sát sinh động vật hay ăn làm thịt động vật quan tâm hồn được thanh tịnh hơn. Nếu có lỡ phải sát sinh trong th.á.n.g thì hãy ăn chay phổ quát hơn nhé.

4. Báo hiếu cha mẹ

mua-vu-lan
Hình minh họa

Trong th.á.n.g 7 này cũng có một ngày lễ vô cùng cần thiết đó là lễ Vu Lan báo hiếu phụ vương mẹ. Đây chính là dịp để con cháu đãi đằng lòng hàm ơn đến công ơn sinh thành, dưỡng dục của phụ thân mẹ. Hãy sử dụng triệt để khoảng thời điểm này để ở bên cha mẹ và giúp sức thân phụ mẹ rộng rãi hơn.

5. Hóa giải mọi xung bỗng nhiên

Th.á.n.g 7 đến, bạn hãy cố gắng kiềm chế nhạo phiên bản thân dù có bất cứ chuyện gì xảy ra để hạn chế những tranh luận, xô xát không đáng có với bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Nếu có khúc bận bịu thì cố gắng hòa giải luôn trong th.á.n.g.

6. Học phương pháp tĩnh tâm

Giữ cho tâm hồn bản thân luôn thanh tịnh trong th.á.n.g 7 mà bỏ qua những thù hận, nóng tính, tức giận và suy tính không đáng có.

7. Cúng tham gia bất kỳ ngày nào trong th.á.n.g

Theo ý kiến của người Việt, cúng cô hồn diễn ra cả th.á.n.g 7 âm lịch, nên bạn có thể cúng vào bất cứ ngày nào trong th.á.n.g.

Đương nhiên, ngày cúng tốt nhất là ngày mồng 2 hoặc 14, đó là nhì mốc mở cửa cho quỷ đói và ngày quỷ đói quay lại âm phủ.

8. Thăm chiêu tập người nhà

Ngoài việc cúng cô hồn cho ma đói khỏi khuấy rối thì bạn còn có thể tới thăm tuyển mộ phần của người thân trong mái ấm ở nghĩa trang hoặc trong chùa chiền hay nơi lưu giữ hũ hài cốt của họ.

Bởi th.á.n.g 7 âm lịch cũng được coi là Tết của người Âm nên đây là một dịp tưởng nhớ đến người đã mệnh chung.

9. Nên ăn chay

%C4%91%E1%BB%93-lu%E1%BB%99c-h%E1%BA%A5p
Hình minh họa

Tham gia ngày rằm th.á.n.g 7 bạn nên ăn chay để tránh điềm dữ. Bởi trong th.á.n.g cô hồn bạn nên hạn giễu cợt sát sinh các động vật và ăn chay quan tâm hồn bản thân được thảnh thơi..

10. Ăn nói nhã nhặn

Dân gian ý kiến, việc biện hộ vã, to tiếng cũng làm cho mái nhà chạm mặt chuyện rủi ro nên th.á.n.g cô hồn bạn nên ăn nói nhã nhặn, vui vẻ với nhau.

Bài viết chỉ mang tính đọc thêm

Tổng hợp


Đoạn ghi hình can hệ

Sự thật việc phóng sinh cá th.á.n.g cô hồn



Xem thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét