Đừng để làm cho ăn thất bát, tơ duyên long đong với 9 món đồ đen đủi này

Vài thiết bị đang tồn tại trong nhà bạn rất có thể thuộc những thứ cấm kỵ, không nên để trong phòng vì chúng thường mang đến những điềm xấu.

1. Cây khô, hoa héo, hoa nhựa,… đều không nên đặt trong nhà bởi lẽ nó sẽ khiến cho căn nhà tăng thêm không khí khô héo, suy bại,…

phong-thuy-xau-1

Những chậu hoa đã tàn mà nhiều khi do quá bận rộn chúng ta quên vứt đi sẽ biến thành vật đem đến điềm xấu cho gia đình

2. Xương đầu động vật cũng như những thứ có vẻ ngoài hung tợn. Những thứ này đều bị cho là có chứa tà khí về mặt phong thủy.

phong-thuy-xau-2

3. Những bức họa về động vật hung tợn về phong thủy cũng bị coi là có chứa tà khí.

1_47909

4. Đá thiên nhiên được cho là có tính chất âm, hút hết tinh hoa trời đất, vì vậy cũng không nên tùy một thể đặt trong nhà.

mmexport1446281294582-ohay-tv-52735

5. Bể nước cảnh nên đặt bên ngoài phòng, nếu như đặt trong phòng sẽ xuất hiện không khí âm lãnh, ẩm ướt, đồng thời cũng làm cho người ta có cảm giác trong ngoài bất phân.

6. Những loại đồ cổ hủ và trang bị lai lịch lập lờ cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị những vật trong khoảng pháp trường. Bên cạnh còn không ít các cổ vật bị đào trộm từ các ngôi tuyển mộ cũ rích, mà người xưa đều được chôn cất theo qui định thổ tang, đại phần nhiều đều chết vì bệnh tật, mà những vi khuẩn gây bệnh này không ít loại không bị tiêu diệt ngay cả trong nhân tố kiện thổ tang mà sẽ ám tham gia trong các đồ cổ lỗ và trang bị tùy an táng theo người chết. Việc đặt các đồ cũ rích này trong gia đình sẽ gây tác động xấu tới sức khỏe của gia chủ.

7. Những đồ sử dụng may mắn chất lượng thấp như vòng đá được khiến cho từ nhựa cao su, tiền đồng ngũ đế khiến bằng tiền giả, hay những chế phẩm thủy tinh giả đều không nên đặt lung tung trong phòng.

phong-thuy-xau-41

8. Những đồ sử dụng không dùng phổ thông năm, áo quần cũ cũng nên kịp thời xử lý và vứt đi, hoặc là cho người khác, nếu như không thì phải đặt ở nơi sạch sẽ, để những người cần lấy đi. Những đồ dùng lâu ngày không dùng đến đặt trong phòng sẽ tạo ra không khí không hay.

phong-thuy-xau-5

9. Binh khí, vũ trang cũ rích cũng không nên tùy ý đặt trong nhà bởi binh khí vốn dĩ đã bộc lộ sát khí, ví như không cẩn thận có thể đem tới tai họa.

phong-thuy-xau-6


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét