King BBQ – Gọi món, buffet nướng lẩu Hàn Quốc ngon nhiều người biết đến

King BBQ – Chuỗi Nhà hàng gọi món, buffet nướng lẩu Hàn Quốc tới từ Công ty RedSun ITI


King BBQ là nhãn hiệu Nhà hàng nướng lẩu Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng năm 2011. Với món ăn chất lượng, dịch vụ cẩn thận và giá tiền thích hợp, King BBQ nhanh lẹ nhận được thiện cảm của gần như khách khứa. Đến nay, King BBQ đã có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, tập trung đông nhất tại Thủ đô và Thị trấn Hồ Chí Minh

King BBQ Việt Nam là nhãn hàng Nhà hàng thuộc chiếm hữu của Tổ chức Red Sun ITI – Một trong những tổ chức ẩm thực tăng trưởng hàng đầu nơi đây.

Nhà hàng King BBQ – Không chấm dứt được yêu thích bởi thực đơn hơn 200 món ngon Hàn Quốc “chẳng thể chuẩn vị hơn”!

Không không dễ dàng để Bạn sắm được các quán ăn món Hàn tại Việt Nam, nhưng để tìm được một địa chỉ ăn uống các món ăn ngon Hàn Quốc đúng “phiên bản gốc” nhất thì không hề khách hàng nào cũng nhân thức.

Với mong muốn mang tới cho quang khách tại vietnam yêu thích ẩm thực Hàn Quốc những thưởng thức như một người Hàn thực sự, RedSun ITI cùng chuỗi Nhà hàng King BBQ đã xây dựng lên menu hơn 200 món ăn ngon, chất lượng, được gạn lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc và trong khoảng các món ăn Âu, Á đặc biệt, các món truyền thống Việt Nam, đến các món nướng BBQ.

chuỗi king bbq 1

King BBQ mang đến menu đơn hơn 200 món ăn ngon Hàn Quốc

Thực đơn chính yếu của Chuỗi Nhà hàng King BBQ là các món nướng lẩu Hàn Quốc. Cho nên, nước sốt được coi là “vong hồn” của các món ăn nơi đây.

King BBQ kiêu hãnh là chuỗi Nhà hàng nướng lẩu có hương vị nước sốt đặc trưng, bí truyền và “chuẩn Hàn Quốc” bậc nhất vn, với tên gọi “sốt King”.

chuỗi king bbq 2

Sốt King mang tới cho các món nướng lẩu Hàn Quốc màu sắc bắt mắt và hương vị tuyệt vời

Gia vị, chất liệu để làm nên sốt King được du nhập 100% từ Hàn Quốc.

Được biết sốt King được chính Bếp trưởng Park Sung Min – Một trong những người nấu ăn giỏi nhất Hàn Quốc, có thương hiệu hơn 40 năm trong ngành nghề ẩm thực, trực tiếp phân tích và đóng chai.

chuỗi king bbq 3

Bếp trưởng Park Sung Min

Sốt King được dùng trong đông đảo các món nướng lẩu cần tẩm ướp của Chuỗi Nhà hàng King BBQ. Mỗi loại món ăn, sốt King lại được bàn tay khôn khéo của ông Park Sung Min sáng tạo nên những hương vị đặc thù khác biệt.

Ngoài nước sốt bí truyền, để giết nướng thơm ngọt tự nhiên, Bếp trưởng còn dùng các loại nước ép hoa quả tươi, câu kết với việc kĩ càng tính toán chính xác thời điểm ướp hợp lý để đảm bảo làm thịt mềm và ngấm đều gia vị.

chuỗi king bbq 4

Làm thịt mềm và ngấm đều gia vị

King BBQ là chuỗi Nhà hàng phục vụ theo cả phong cách gọi món (alacarte) và buffet, tùy theo từng cơ sở.

King BBQ Buffet: là bí quyết ăn theo kiểu tự chọn đồ ăn. Có đa dạng suất (phần) buffet với phổ quát tầm giá cho Bạn chọn. Ứng với mỗi loại suất (phần) buffet sẽ có số lượng các món ăn không giống nhau. Với các món ăn xuất hiện trong suất (phần) buffet đã đặt, bạn được lựa chọn không giới hạn (gọi thêm cùng món không giới hạn).

Bạn có thể chọn lựa trên quầy line buffet: các loại panchan độc đáo phong cách Hàn Quốc, các loại salad tốt cho sức khỏe; các loại đồ hot với cơm, súp truyền thống; quầy đồ Nhật với “thuyền” Sushi, Sashimi; và các món tráng miệng như kem tươi, chè và hoa quả theo mùa.

chuỗi king bbq 5

Tới King BBQ, Bạn có thể chọn lựa ăn theo đẳng cấp buffet

King BBQ Alacarte: Là bí quyết ăn theo kiểu gọi từng món đơn nhất, mỗi món có một giá bán khác biệt. Với King BBQ Alacarte, Bạn không bị giới hạn khi gọi món ăn, dễ chịu gọi bất cứ món nào trong menu hơn 200 món tại Nhà hàng, bởi vậy, Bạn có thể “dồn vào một chỗ tối đa” tham gia món ăn chủ yếu mà bản thân thích nhất.

King BBQ Alacarte cũng luôn hiểu và chiều lòng Bạn khi liên tục đưa ra các set ăn hoặc combo thu hút dành cho mái ấm hoặc lực lượng, đoàn. Đặc biệt, Bạn đi càng đông, khuyến mại càng lớn.

chuỗi king bbq 6

… hoặc gọi món

Nhưng dù bạn ăn King BBQ Buffet hay King BBQ Alacarte (gọi món) thì cũng đừng nên bỏ qua một vài món nướng lẩu Hàn Quốc ngon nhiều người biết đến dưới đây của Nhà hàng nhé: Dẻ khung rút xương sốt King BBQ, Ba chỉ bò King BBQ, Cổ bò King BBQ, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,…

chuỗi king bbq 7

Món Khuông King nổi tiếng của Nhà hàng

Được nhân thức, giết bò tại Nhà hàng King BBQ được du nhập hoàn toàn trong khoảng Mỹ. ngừng thi côngĐây cố định phải là những miếng giết bò đã được chọn lựa kỹ càng, đóng mác “Prime”(thượng hạng) hoặc “Choice” (cao cấp). Đây có nhẽ là nguyên do khiến cho vài Bạn nghĩ rằng tầm giá món ăn tại King BBQ có vẻ cao hơn so với một vài nhà hàng nướng lẩu khác?

chuỗi king bbq 8

Chất liệu trong khoảng giết bò Kobe thượng hạng

Nhưng chẳng phải đâu! Bởi vì bù lại xứng đáng, Bạn sẽ được ăn uống những miếng giết mổ bò với kích thước đạt chuẩn, lượng vân mỡ vừa đủ tạo nên độ ngọt, mềm và thơm, đặc biệt hẳn với các loại thịt bò thông thường. Vì thế, chi phí trung bình khi bạn dùng bữa tại chuỗi Nhà hàng King BBQ chẳng phải là cao mà là “xứng đáng”!

chuỗi king bbq 9

Giá trung bình món ăn tại King BBQ chẳng hề là cao – mà là “xứng đáng”

King BBQ – Thanh lịch, tiến bộ, thích hợp cho mọi buổi tiếp khách, tập hợp mái nhà, đồng nghiệp, đồng đội, liên hoan sinh nhật!

Giữ nguyên đẳng cấp phóng khoáng, giản đơn của người Hàn, nhưng được biến tấu cho phù hợp với “đẳng cấp” món ăn và mục đích bữa ăn của khách khứa; chuỗi Nhà hàng King BBQ luôn mang một vẻ thanh lịch và tiến bộ, phù hợp cho mọi bữa tiệc của Bạn.

chuỗi king bbq 10

King BBQ – Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi (IPH), 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Chuỗi hệ thống bếp khử mùi và máy hút khói tiến bộ giúp bàn tiệc của Bạn luôn trong lành, tươi mát.

chuỗi king bbq 11

Chuỗi hệ thống hút mùi tiến bộ tại King BQQ Buffet Vincom Phạm Ngọc Thạch

Tùy từng vị trí khác nhau mà mỗi Nhà hàng King BBQ có thể mang tới cho Bạn những phòng VIP hoặc khu vực tách biệt, thích hợp cho những bữa ăn, buổi tiệc cần sự riêng tư.

chuỗi king bbq 12

Phòng riêng tại King BBQ – 31 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Hãy tới King BBQ để thưởng thức những món ăn ngon Hàn Quốc chuẩn vị nhất, và thưởng thức đẳng cấp ăn như một người Hàn thực thụ nhé!

chuỗi king bbq 13

Đến King BBQ để ăn uống những món ăn ngon Hàn Quốc chuẩn vị nhất

Chuỗi Nhà hàng King BBQ cùng PasGo luôn mang tới cho Bạn những khuyến mại thu hút nhất!

Hãy đặt bàn PasGo ngay để được tư vấn, giữ chỗ và kiếm được khuyến mại mới nhất khi tới

Chuỗi hệ thống Nhà hàng King BBQ dưới đây:

1. King BQQ - Lô 131-133, Mua sắm Center, Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi (IPH), 241 Xuân Thủy,Huyện Cầu Giấy, Thủ đô

2. King BBQ - Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 02 Phạm Ngọc Thạch, Huyện Đống Đa, Thủ đô

3. King BBQ – Số 31 Phan Chu Trinh – Xã Phan Chu Trinh – Thị xã Hoàn Kiếm – Hà Nội.

4. King BBQ - Số 16, tuyến đường số 3 – Tầng B1, TTTM Times City – 458 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét