Rơm BBQ - Rooftop Barbecue l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.Việt Nam

Trình bày Rơm BBQ - Rooftop Barbecue

Tọa lạc ở địa điểm rất lý tưởng ngay giữa trọng điểm Thành Phường, nhà hàng Rơm BBQ nằm ở Rooftop của tòa nhà Thanh Thế Plaza, nơi sẽ đem đến cho bạn không gian thoáng mát, một chổ ngồi phù hợp để ngắm trọn vẻ đẹp huyền bí của Sài Gòn về đêm. Với phong cách kiến tạo văn minh mang mang ẩm hưởng kiến trúc Thái Lan.

Tới với nhà hàng Rơm BBQ nơi bạn vừa để thưởng thức môi trường tuyệt vời, vừa để ăn uống những món ngon của bữa tiệc nướng hấp dẫn trong khoảng trên cao sẽ hẹn hứa đưa đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời khó phai nhất. Rơm BBQ nằm trong chuỗi hệ thống chuỗi nhà hàng Cơm tấm Mộc, China Deli, Chili Thái... Rơm BBQ là nhà hàng chuyên về các món nướng, lẩu, gỏi... mang đậm bạn dạng sắc Việt. 

Sáng tạo dựa trên truyền thống nướng bằng rơm của người dân vùng quê Việt, tới với Rơm BBQ bạn sẽ được mày mò sự liên minh của món nướng mang sắc màu ẩm thực Việt với cách thức nướng BBQ phong cách phương Tây mới lạ. Bạn có thể tùy lựa chọn vô vàn loại nguyên liệu nướng khác nhau để phát hành bữa tiệc BBQ ngoài trời của riêng bạn như: bò Kobe, thăn bò, bò cuốn lá lốt, bò xiên ngũ sắc, bao tử…Hãy tới với nhà hàng Rơm BBQ để tận hưởng một bữa ăn thật tuyệt vời.

Đọc thêm : Top 10 Buffet BBQ ngon, giá có lí ở Sài Gòn


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét