ZENDA
Sau giỏi với ngành nghề hàng may mặc xuất khẩu được người dùng trẻ yêu mến không chỉ bởi giá cả có lí, mà còn vì các sản phẩm phong phú và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, vận tốc ra mẫu mới với tốc độ cao vượt trội khác lạ là JEAN và DENIM. Ngày 10/10/2015, ZENDA chính thức ra mắt thương hiệu ZENDA thiết kế mang phong cách hoàn toàn mới dành cho giới trẻ. Với tiêu chí trở thành nhãn hàng bắt mắt dẫn đầu trong chọn lựa của bạn trẻ sáng tạo và thời trang, ZENDA xác định phương hướng rõ sẽ mang tới những dòng vật phẩm thời thượng trong thị phần bắt mắt dạo xã năng động, tự do và phóng khoáng. Logo nhận biết mới của ZENDA với chữ "Z" được biểu lộ với sự cách điệu trong khoảng ý nghĩ đó hình chiếc túi sau của chiếc quần Jeans khoẻ khoắn, hiện đại, cánh chim mang hơi hám hòa bình và bộc lộ cái tôi đột nhiên phá mạnh khỏe của tuổi trẻ. Với màu xanh Blue đậm, mang dấu ấn năng lượng ngập tràn của sinh lực, khát khao bộc lộ cái tôi, màu của bầu trời cao rộng, màu của chất liệu Jeans truyền thống, nguyên liệu kinh điển đã đi tham gia huyền thoại. Từ những cụ thể chấm phá đó, hoà quyện vào nhau tạo thành một biểu tượng đầy khỏe mạnh, tiến bộ nhưng cũng không thiếu đi vẻ thâm thúy với phổ thông tầng lớp thông điệp gửi gắm một bí quyết tao nhã. Với slogan "KHOÁC CẢ BẦU TRỜI" thông điệp mà ZENDA Việt Nam muốn gửi đến khách hàng của bản thân chính là khi còn được sống với tuổi xanh, chúng ta hãy sống để được là bản thân mình, hãy hòa bình dám sống với mong ước để ko phải ăn năn tiếc nuối tự dưng còn thời cơ quay lại những ngày bốn tuần tươi đẹp nhất của cuộc thế. Khoác lên bản thân mình những item của ZENDA, tức là bạn đang khoác lên cả tâm thế hòa bình không buộc ràng, để khao khát và bùng cháy với chính những trị giá tiềm tàng nơi con người bạn. Hy vọng với những cá tính thương hiệu mà ZENDA xây dựng, sẽ đáp ứng nhu cầu thời trang ngày càng cao của giới trẻ.
Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
0 nhận xét:
Đăng nhận xét