Yen Sushi & Sake Pub - Nam Kỳ Khởi Nghĩa l Đặt bàn giảm giá | TableNow.Việt Nam

Giới thiệu Yen Sushi & Sake Pub - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Không phải dễ chơi hay thiên nhiên mà nền ẩm thực mang phong cách Nhật Phiên bản được đa dạng sự yêu thích của quang khách khắp nơi trên trái đất. Ngay ở vn, thức uống Nhật cũng được đón rước một bí quyết nhiệt tình, và vấn đề đó ngày một được khẳng định hơn khi lần lượt các nhà hàng Nhật có mặt trên thị trường mang đậm thiết kế Nhật. Ví như thực khách là một trong những "fan" của ẩm thực Nhật, thực khách đừng bỏ qua Nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub để ăn uống những món ăn rất dị được trưng bày vô cùng thích mắt.

Đa phần các món ăn Nhật đều tuân theo một nguyên tắc khăng khăng, thường được ví von là nguyên lý “tam ngũ”, tức là ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp. Ẩm thực Nhật không pha trộn phổ biến các gia vị, mà chú trọng làm cho nổi bật hương vị tươi ngon, thuần khiết của món ăn. Chính vì lẽ đó mà các món ăn Nhật thường mang vẻ thanh tao, nữ tính và gần gụi với thiên nhiên.

Đến với Nhà Hàng Yen Sushi & Sake Pub bạn sẽ được khám phá có thực đơn đa dạng với những món ăn tinh túy nhất của ẩm thực Nhật Bạn dạng như các loại lẩu hải sản, lẩu kim chi, tôm rồng, cá bóng mú nguyên con. Khác biệt, khi nhắc đến món ngon Nhật, món trước tiên mà khách khứa nhớ đến cam kết không thể thiếu món Sushi truyền thống. Bạn sẽ rất tuyệt vời với không gian kiến tạo theo lối truyền thống Nhật Bản mang nét hiện đại đặc trưng.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Nhật Bản chất lượng ở Sài Gòn


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét