Đừng bao giờ rỉ tai với người lạ quá 3 câu hoặc đây sẽ là cái kết của bạn

Vừa mới đây, trên Facebook của một diễn viên nổi tiếng tên Vân đăng tải đoạn chia sẻ như sau, khiến không ít người cảm thấy hoang mang:

"Bữa nay Vân đi xem kịch lúc nghỉ giải lao giữa giờ thì ox ra ngoài tìm nước, Có một người thiếu phụ cắt tóc ngắn như con trai, đeo mắt kính, mặc đồ vest lại gần ngồi ghế trống bắt chuyện với Vân, mụ ta nói luyên thuyên theo kiểu cố kéo dài thời gian. Được khoảng 3' Vân thấy người khó chịu và bắt đầu say sẩm mày mặt...

Vân cố gắng trấn tĩnh nhưng thấy càng mởi mệt hơn theo kiểu muốn nghe theo mụ ta hết. Ngay tức khắc Vân nghi mình bị ngải nói hoặc thuốc mê như báo chí và trên mạng công đồng hay đưa tin.
Bản thân mình giả bộ hỏi fb của mụ để kết bạn, mụ ta tránh né. Chính mình hỏi số laptop mụ ta tránh né. Vậy là chính mình nghi ngay kẻ lường đảo.

Cố khôn cùng vùng đứng dậy Vân choạng vạng đi qua chỗ người em gái ngồi hàng ghế phương pháp đó chừng chục người. Đt cho oxa chạy tham gia và hít thở sâu để tỉnh giấc lại. Mụ ta lằng lẽ đi về ghế ngồi. Sau 10' vở kịch khởi đầu phần 2, Vân và ox ngồi ở ghế cũ và Vân cũng đã tỉnh giấc lại, đỡ mệt hơn, Vân liền đt cho khách hàng dv trg sk biết để cẩn thận. Chụp hình lại mụ ta để khiến cho bằng chứng và đăng vận tải phổ biến để cảnh tỉnh dân chúng. Vân ra về và cũng k quên báo cáo cho bảo kê nhân thức. Cả nhà thân mếm nhg loại ngải nói và thuốc mê dạng này đang hoành hành, nên mong người dùng hay thận khi mà xúc tiếp với người lạ. Và khi cảm thấy nhg hiện tượng khó chịu khi đang giao tiếp với người lạ thì hãy hạn chế xa ngay ngay tức thì. Bạn có thể tới chỗ nào có ng quên hay ai tin cậy được để trợ thì lánh giảm thiểu bị kẻ gian hãm hại. Vân sẽ đăng lại tin này phổ thông lần để cảnh báo. Mong quý khách hãy chia sẻ thật rộng rãi để trừ kẻ xấu xa này.
Thâ.n á.i."

13265873_1452686801414967_2650002416412932911_n

Cách phòng chống thôi miên:

Việc dùng "hơi thở của quỷ", một loại hương dùng để thôi miên lừa đảo là hoàn toàn có thật. Để biết thêm tin tức về loại hương đặc biệt này, mọi người chỉ cần tra google sẽ cho ra hàng ngàn kết quả. Tất nhiên nhiều người còn vẫn còn nghi ngờ về nó. Vì sự an toàn của mình và tránh không bị kẻ gian thôi miên lợi dụng, chúng ta cần lưu ý những điều sau:

-Để hạn chế gặp phải những kẻ xấu thôi miên lường đảo ngay trên phố, bạn nên ra ngoài cùng nhiều người. Sự xuất hiện của những người bạn sẽ giúp bạn yên ổn tâm hơn cũng như hạn chế khỏi tầm mắt để ý của kẻ xấu.

-Khi vô tình chạm mặt người lạ, bạn cần xem xét tuyệt đối đến hành động của người đó. Nếu chỉ đột nhiên gặp, bạn không nên đọc thư, tắt máy tính bảng hộ hay uống nước mà người đó đưa cho mình.

-Khác biệt, bạn cũng nên tránh nhìn trực tiếp vào người đó quá lâu bởi khi đó, bạn chẳng khác nào đang mời gọi kẻ xấu thôi miên mình.

-Khác biệt, trẻ con là đối tượng rất dễ bị thôi miên, với tỉ lệ 80 - 85% trẻ dưới 12 tuổi. Theo một số giả thuyết, đó là vì não bộ con nít chưa hoàn toàn sản xuất, tinh thần còn chưa độc lập.

Cũng vì cả tin người lạ, hoặc để kẻ gian lợi dụng thôi miên mà nhiều người đã bị mất không ít tài sản, trên báo cũng có kể không ít vụ, chẳng hạn như vụ 1 cụ già ở Huế bị thôi miên cách đây không lâu.

Theo tin từ cơ quan công an, tham gia sáng 24/3, đối tượng tên Thanh chạy xe gắn máy hiệu Honda Wave mang BKS 75H-6841 tới cạnh cổng nhà 14/24 con đường Lê Thánh Tôn thì gặp cụ bà Trần Thị Chiện (79 tuổi, trú 20/24 Lê Thánh Tôn, Huế) đang trên đường đi tập thể dục trở về nhà.
Thanh dừng xe vờ hỏi han, tỏ ra niềm nở như quen thân trong khoảng trước, rồi dùng tay đụng nhập vai, sờ má cụ Chiện. Chỉ trong v.ò.n.g 3 phút, Thanh lục lấy tiền của bà cụ cất trong túi áo rồi phóng xe tẩu thoát. Tổng thể hành vi của Thanh đã bị camera an ninh của một quán karaoke tại tuyến đường Lê Thánh Tôn (Huế) lưu lại.

Mọi người thấy đó, hãy cảnh giác cao độ và ghi nhơ bẩń những điều trên nhé. Biết thôi chưa đủ, hãy chia sẻ cho cả những người thân để họ tự bảo vệ được mình.


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét