Samurai BBQ l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vietnam

Giới thiệu Samurai BBQ

Nhà Hàng SAMURAI BBQ, liên hệ 756A Âu Cơ P14 Q.Tân Bình, được kiến tạo mang đậm nét văn hóa tân tiến xứ sở hoa anh đào. Nhà hàng có môi trường thanh lịch, yên ấm lẻ tẻ cho quý khách trẻ gặp mặt và mái ấm sum hợp.

Với trải nghiệm trên 30 năm trong nền ẩm thực tiễn Nhật Bản, nhà hàng đã phát hành những loại sốt mang đậm tinh túy ẩm thực Nhật trong từng món ăn. Nguồn thịt bò thượng hạng được SAMURAI du nhập 100% trong khoảng Mỹ và Nhật, có chất lượng rất khả quan. Hòa cùng các loại nước sốt của nhà hàng, giết mổ bò được nướng trực tiếp ngay tại bàn, trên hệ thống bếp không khói đặt trong phòng lạnh, giúp cho thực khách thưởng thức vị ngọt sạch sẽ từ thịt nướng, xen lẫn vị thơm ngon trong khoảng sốt, sẽ mang đến cho khách khứa những trãi nghiệm tiệc nướng khó khăn quên cùng bằng hữu và người thân.

Hình như ăn uống món giết mổ nướng tại bàn, khách khứa còn được thưởng thức các món lẩu nổi tiếng thế giới, chất liệu lẩu du nhập, đậm chất truyền thống Nhật Bạn dạng như: Lẩu Samurai mang đến cho quang khách sự thanh khiết nhẹ nhàng, với vị thanh béo của nước mè xay và vị nồng dịu của nước lẩu chua thanh hài hòa. Lẩu Sukiyaki có vị mặn mòi, mùi thơm khó khăn cưỡng của nước dùng và độ béo mềm của những lát giết bò vừa chín đến nóng hổi, nhúng qua lớp trứng mỏng manh như tan trong miệng, rất khó quên, với phương pháp ăn rất đặc biệt và sự kết hợp tao nhã mang tới cho bạn những cung bậc hoàn hảo của hương vị truyền thống Nhật.

Nhà hàng SAMURAI BBQ sở hữu lực lượng viên chức nhiều năm kinh nghiệm, điều hành giàu kinh nghiệm, khác lạ bếp trưởng đến từ Nhật. Những món ăn ngon sushi, sashimi, giết nướng với yêu cầu khắt khe về bảo quản cũng như nghệ thuật của người cầm dao, cắt tạo nên những miếng sashimi, sushi dễ nhìn và tươi ngon thu hút nhất mà quang khách được thấy.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét