Cả nhà nào rành về cuộc sống bên Úc ( Sydney, Melbourn,...) xin giúp em với.

Trích dẫn Nguyên văn bởi meobac Xem bài viết

Chào các chị,
Em là 1 cô gái trẻ 22t, sau khi ra trường THPT em có về phụ gia đình việc bán buôn. Bây giờ, mái ấm muốn giúp cho em đi Úc (Sydney) sinh sống và học tập ví như được có thể định cư luôn ở bên mặc dầu kinh tế mái ấm em cũng chung nhưng em lại muốn qua bên đó tự đi làm và trang trải tiền học phí cho mình. Các chị cho em hỏi là nếu như em học nails, wax lông, cắt tóc thì qua bên đó em có thể tự đi làm cho để trang trải tiền sinh hoạt và học phí ko? vì em phải làm ra ít nhất là 3 ngàn 1 tháng mới có thể lo đủ. Em không nhân thức bên Úc mấy nghề này có thể kiếm việc làm cho dễ không nữa vì em cũng không có phổ biến kiến thức về bên đó lắm. vậy chị nào có kinh nghiệm chỉ em với nhé, em nên tới Sydney hay Melbourn hay nơi nào khác vì ở đâu dễ tậu việc em sẽ tới đó? em cảm ơn phổ thông lắm

Mấy cái nghề như bạn nói ở Úc dễ kiếm tiền và thu nhập khá lắm. Tuy nhiên để được hành nghề thì không đơn giản à nha.

Bạn phải có visa định cư thì mới lặng ổn kiếm tiền được. Là học sinh đi làm thì cũng khá vất vả, nhưng có thể kiếm đủ tiền ăn ở.

Bạn có thể sang Úc bằng các cách sau:

- Xin định cư dạng có nghề nghiệp. Bạn phải có đủ điểm để được xét. Điểm IELTS bây giờ đòi hỏi khá cao đấy.

- Xin sang học rồi tranh thủ làm thêm. Học dứt ở lại xinh định cư. Học bên Úc cũng khá tốn kém, mà gia đình bạn kinh tế bình thường thế thì kiếm tiền cho bạn học cũng không đơn giản.

- Lấy chồng quốc tịch Úc rồi sang định cư theo chồng. Cách này đỡ tốn kém và an toàn. Mình biết có nhiều người Úc sang VN kiếm vợ. Dĩ nhiên để tìm được chồng phù hợp không đơn giản.

Mình sang Úc thấy các tiệm làm đầu rất nhiều người Việt, toàn các em trẻ tiếng Anh thì bập bõm


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét