Nhà hàng ThaiExpress - Ẩm thực Thái

Mặc dầu món Thái giờ đây không còn lạ lẫm với nhiều cư dân Việt bởi các nhà hàng, quán ăn phục vụ món Thái càng ngày càng đông, nhưng để mua một môi trường đậm chất Thái, món ăn đúng kiểu phiên bản địa thì có lẽ không phổ biến.

“Toàn bộ vì Khách hàng” – chậm triển khai là phương châm không thể đúng hơn của ThaiExpress bởi lẽ nhờ có được sự hỗ trợ quý báu của đối tượng mua hàng, nhà hàng mới có thể thực hiện được thành công như ngày bữa nay và biến thành chuỗi nhà hàng Thái tiến bộ lớn nhất quả đât.

chuỗi Thái Express 1

Nhà hàng ThaiExpress – Đa số vì Khách hàng

chuỗi nhà hàng thaiexpress 2

Nguyên tắc ẩm thực của nhà hàng ThaiExpress là sự diễn đạt sinh động nhất việc sáng tạo nên cái hồn của từng món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, thắm thiết hương vị được chế biến một cách thức khôn khéo và tinh tế – mỗi món ăn của ở đây được phát hành trên những chất liệu tốt nhất cùng với những gia vị Thái phiên bản địa tạo nên đặc biệt đẳng cấp ẩm thực Thái Lan truyền thống.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 3

ThaiExpress là sự kết thừa và phát huy những tinh hoa ẩm thực Thái

Thực đơn được tạo nên 30 người trong khoảng khắp nơi trên nhân loại từ đội ngũ Tìm hiểu và phát triển đầu bếp Thái tại Singapore và Người nấu ăn giải đáp của Nhà hàng tại Thái Lan;130 lần nếm thí nghiệm trên từng món ăn trong menu, tới khi được hồ hết các người nấu ăn giơ ngón tay cái lên đồng ý. Cầu kỳ là thế bởi những gì nhà hàng ThaiExpress mang ra phục vụ tân khách phải là những đồ ăn đạt chất lượng tốt nhất.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 4

Chẳng không dễ dàng để hiểu tại sao những món ăn tại ThaiExpress lại thu hút đến vậy

Tại ThaiExpress, mỗi món ăn là sự tổng hòa của phổ quát hương vị, chua có, mặn có, ngọt có và khác lạ là cay. Tại sao người Thái lại ăn cay đến vậy? Bởi Thái là một xứ sở ở vùng nhiệt đới, người ta ý kiến rằng, ăn cay sẽ toát mồ hôi với tốc độ cao, và tương tự, cơ thể sẽ mát hơn. Đồng thời, vị chua, cay, mặn, ngọt sẽ mang đến cho mắt, mũi, miệng sự tinh anh, sắc sảo.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 5

Đối với người Thái, vị cay của ớt trong các món ăn có lẽ được nuôi dưỡng trong khoảng khi mới chào đời

Tuy món ăn tại nhà hàng ThaiExpress được sản xuất trong khoảng toàn bộ gia vị nóng nhưng lại phối thích hợp cùng phổ biến loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp làm cho món ăn có sự hài hòa, lôi cuốn. Thỉnh thoảng món ăn hot bỏng, cay xé lưỡi như lẩu Thái, TomYum,... khi lại là một món chua chua, măn mẳn như gỏi xoài, đậu que xào ruốc tôm... Các món thường không thể thiếu mùi sả và mùi chanh, đó nhịn nhường như là món vàng thiên nhiên bỏ ra cho người Thái, vừa giúp ích cho hệ tiêu hóa vừa khiến cho sảng khoái ý thức.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 6

Gỏi xoài kích thích vị giác

chuỗi nhà hàng thaiexpress 7

Súp TomYum khai vi, quá hoàn hảo để khởi đầu một bữa tiệc ẩm thực Thái

Đùi gà nướng Pattaya, món ăn thân thuộc trên phố phố Thái Lan nay đã có trong thực đơn của nhà hàng Thai Express, đùi gà được tẩm ướp đậm đà cùng sốt chấm thơm ngon sẽ mang tới cho bạn sự cảm kiếm được hoàn hảo đúng chuẩn hương vị món Thái. Món ăn đã được CNN bình chọn là món ngon nhất hành tinh.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 8

Hãy tới ThaiExpress để được trải nghiệm sự bùng nổ hương vị qua mỗi lần ăn uống

Nhà hàng ThaiExpress mang đến bạn hai món Massaman ca ri với công thức được nhượng quyền trong khoảng đầu bếp đạt giải nhất trong cuộc tranh tài nấu cà-ri của các người nấu ăn Thái Lan. Chính vì thế, bạn sẽ có thời cơ để thưởng thức hương vị thơm ngon và đúng kiểu của món Massaman Thái. Sự hòa quyện giữa các chất liệu và gia vị trong món Massaman, làm cho quang khách không thể quên nếu như đã một lần ăn uống. Chất liệu của Massaman ca ri chẳng có gì khác biệt, chẳng phải sơn hào hải vị gì cả mà chỉ đơn giản là được khiến trong khoảng bò, gà, vịt với một vài gia vị trong đó có ca ri là gia vị chính.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 9

Do thành phần khá phú quý, món ca ri Massaman luôn trông rất dễ nhìn và thú vị, một phần ca ri thơm nức khi vừa được dọn ra sẽ khiến cho thực khách không khỏi trằm trồ

Tuy món ăn chứa chan sắc đỏ nhưng khi thưởng thức món ăn này, bạn sẽ ngạc nhiên vì Massaman không cay đến mức khiến cho bạn có cảm giác bỏng miệng. Vị cay đỏ của ớt chẳng phải phá vỡ vạc thứ hương vị hỗn phù hợp trong món ăn này. Không có quá nhiều làm thịt và nồng mùi quế như cà ri Ấn Độ, Massaman có vị béo và thơm nhẹ của nước cốt dừa, cùng gần như loại rau và gia vị khác. Sự đa dạng của nguyên liệu khiến món ca ri Thái tại ThaiExpress trở thành xa lạ và nồng nàn.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 10

Món chính trong bữa ăn của người Thái cũng là cơm gạo, bún hoặc mỳ như bữa ăn Việt Nam, nhưng hương vị lại hoàn toàn khác biệt

Nhà hàng ThaiExpress – Không chỉ dừng lại ở những món ăn chuẩn vị Thái

chuỗi nhà hàng thaiexpress 11

Không chỉ ước muốn mang đến hương vị chuẩn Thái mà ThaiExpress đầu cơ vào không gian, cách bài trí và phong thái phong vụ của viên chức, làm sao để đưa văn hóa Thái Lan đến gần với người dân Việt nhất.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 12

Sử dụng tone màu trầm làm cơ bản

Tới nhà hàng ThaiExpress, quang khách có thể tò mò những món ăn ngon tới từ nước Thái trong một không gian tân tiến mà trang nhã. Một ưu thế nữa cho nhà hàng là đội ngũ nhân viên năng động, tân tiến và chú ý mang niềm vui trên môi và lời chào “sa-nook” thân thiện cam kết sẽ đem lại cho quang khách những chốc lát lôi cuốn khi thưởng thức bữa ăn bên gia đình, bạn bè, người nhà.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 13

Môi trường ấm cũng, vui mắt nhưng lại nhẹ nhàng, sâu lắng

Không gia nhà hàng ThaiExpress sẽ đáp ứng được hoàn toản ý định của phần nhiều thực khách khi tới đây từ những buổi hứa hẹn hò đôi lứa, những buổi họp mặt mái nhà, chạm mặt công ty đối tác tới nhũng buổi tụ tập đông người... không gian ấy không chỉ giới văn phòng, những người trẻ, gia đình mà cả những người Thái xa quê muốn tậu lại chút hương vị, hơi thở của quê nhà.

chuỗi nhà hàng thaiexpress 14

Điểm đến thường xuyên của không chỉ quang khách nội địa mà còn của phổ thông tân khách nước ngoài

Minh chứng cho những gì nhà hàng ThaiExpress đã góp sức cho thực khách đó là Giải thưởng “Thai Select” được trao bởi Chỉnh Phủ Hoàng Gia đạt yêu cầu nhãn hàng và món ăn của ThaiExpress là rất giống với các món bạn dạng xứ; Giải thưởng Nhãn Hiệu Singapore Triển Vọng, một minh chứng cho tiềm năng tạo ra của thương hiệu; Giải thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc (Singapore), là sự bình chọn cao về phong cách phục vụ; Đủ điều kiện ISO 9001 cho quy trình sẵn sàng và đóng hộp món ăn; Các người nấu ăn người Thái của ThaiExpress đã được trao phổ quát giải thưởng cao quý khác nhau dành cho sự thông minh về thổi nấu.

Ví như chỉ nói về giải thưởng thôi vẫn chưa đủ, vấn đề quan trong nhất đối với ThaiExpress là niềm tin của đối tượng mua hàng, tân khách tới với ThaiExpress không chỉ đơn thuần để thưởng thưởng thức, mày mò món ăn Thái với hương vị bản xứ mà còn là điểm hứa hẹn cho đồng đội, người nhà sau những ngày làm việc khó nhọc.

Đặt bàn ngay qua PasGo để kiếm được những giảm giá mới nhất từ nhà hàng ThaiExpress nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:

1. Nhà hàng ThaiExpress Time City: TTTM Times City, B1 – 18 – Con đường số 3, 458 Minh Khai, Phố Vĩnh Tuy, Huyện Nhì Bà Trưng, Hà Nội

2. Nhà hàng ThaiExpress Mipec Tây Sơn: Tầng 1, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Thị trấn Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét