Wrap & Roll Hà Nội – Sự hòa hợp giữa truyền thống và tân tiến

Trước trào lưu các chuỗi khu chợ thực phẩm và bánh kẹo nước ngoài liên tiếp xâm nhập hoạt động mua bán vn, Wrap & Roll vẫn kiên định bám sát xác định phương hướng ban sơ bằng việc liên minh giữa các món ăn truyền thống với đẳng cấp thưởng thức văn minh và đa dạng dinh dưỡng.

wrap n roll HN 1

Đặc sản cuốn Wrap & Roll - Nếu gà cừu, khoai tây cừu là các món ăn với tốc độ cao yêu ưa chuộng của thực khách phương tây thì menu cuốn, gói tại Wrap & Roll được xem là Fastfood của vietnam.

Sau sự chiến thắng của những siêu thị món Cuốn Việt tại Sài thành thì giờ đây, Wrap & Roll lại tiếp diễn chắc chắn chỗ đứng vững bền của món ăn Việt bằng việc đã đưa vào dùng 3 cửa hàng tại Hà Nội.

Wrap & Roll Thủ đô – “Fastfood” của người Việt

Nhắc tới món Cuốn Việt, toàn bộ mỗi người Việt chúng ta đều đã từng dùng thử hoặc nghe qua nhưng để thực thụ trải nghiệm về sự giàu có và tinh tế của những món ăn đậm phiên bản sắc quê hương như thế này thì chỉ có một nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhân tố trên đó là chuỗi nhà hàng Wrap & Roll.

wrap n roll HN 2

Mâm cuốn sum vầy - Một sự kết hợp mới mẻ, một cách “khoác áo mới” cho ẩm thực quê nhà

wrap n roll HN 3

Phở cuốn đạm bạc, không quá cầu kì trong cách sản xuất

Điểm nổi trội của Wrap & Roll nói thông thường và Wrap & Roll Thủ đô nói riêng là các món ăn dịu dàng dễ tiêu mà bạn cón thể sử dụng bất cứ giờ nào trong ngày chứ không khăng khăng phải là bữa trưa hay tối. Không cần chuyên gia dinh dưỡng kế bên, bạn vẫn có thực đơn với các món ăn tốt cho sức khỏe, không dầu mỡ, rộng rãi rau mà vẫn cung cấp đủ năng lương cho thân thể.

wrap n roll HN 4

Đĩa rau của cá chẽm rán mắm xoài tươi xanh, dầy thu hút

Ngoài việc chăm sóc, sản xuất các nhà hàng mới thì chất lượng ẩm thực tế Wrap & Roll vẫn được đặt lên hàng đầu. Trong khoảng giữa năm 2013, hệ thống đã tăng mạnh chấp hành thông điệp “Wrap & Roll - Vì sức khoẻ số đông” bộc lộ qua các tiêu chí: không sử dụng mì chính, chỉ dùng bún tươi không chất bảo quản và rau sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế GAP.

Tới Wrap & Roll Hà Nội, tân khách có thể tự chọn cho bản thân những món ăn rất gần gụi với menu hơn 40 món cuốn Việt truyền thống, hòa quyện với 9 loại nước chấm được pha nhạo báng rất dị đã tạo nên cá tính và đặc biệt cho từng món ăn tại đây. Bạn có thể cảm nhận sự hòa quyện của chất liệu với bánh ướt trong khoảng loại bột tươi đặc biệt của Wrap & Roll Hà Nội, hay với bánh tráng hoặc rau xanh làm cho nên sự phong phú tuyệt vời của món cuốn Việt.

wrap n roll HN 5

Bánh ướt cuốn giết nướng - thịt thơm mặn mòi, bánh ướt dẻo dai, sốt béo bùi mà không ngấy

Biểu hiện sự khóe léo và phong cách ẩm thực riêng của bạn với các món tự cuốn rực rỡ. San sớt những hưởng thụ và sự hòa quyện hoàn hảo các loại nước chấm. Cùng ăn uống biến tấu của chả giò, một món ăn quen thuộc đã gắn liền với bữa ăn của các mái ấm Việt. Các loại rau tươi miền nhiệt đới hòa quyện cùng vị thơm nức của nước sốt, tạo nên sự cân bằng dinh dưỡng của menu Wrap & Roll Thủ đô.

wrap n roll HN 6

Chả lụa Wrap & Roll – thơm nhân, giòn vỏ, địch thị giò lụa

Hay các “Món ngon trong khoảng gạo” được đóng chai tinh tế tạo nên sự thăng bằng, đa dạng cho một bữa ăn. Thêm vị ngọt bùi trong khoảng những chọn tinh tế, để các món tráng miệng kết lại một bữa ăn đáng nhớ. Tới với Wrap & Roll Hà Nội tân khách còn có thể mua thấy những món tráng miệng ấn tượng đó là các loại chè và ăn uống do chính nhà hàng chế biến. gần như đảm bảo cho thực khách tới với Wrap & Roll Hà Nội đều cảm chiếm được “Món ăn – ngon, rất dị, đủ dinh dưỡng”.

wrap n roll HN 7

Cơm tay cầm gà nấm được nấu trong niêu đất, lúc mang đến bàn còn xì xèo nóng bức

wrap n roll HN 8

Vừa có tính năng hàng điểm tâm lại thanh nhiêt cho cơ thể với nước chanh sả tươi

Ăn uống được đóng gói, bài trí như một buổi thết đãi cầu kỳ, và chẳng thể không nhắc đến 9 loại nước chấm “đặc sản” đặc biệt với hồ hết những nơi khác sẽ khiến cho hoàn chỉnh khẩu vị tao nhã cho món cuốn của bạn tại đây. Giả dụ chén nước mắm chua ngọt miền Nam luôn rực rỡ tỏi ớt, vị mặn mòi chua ngọt mặn hoà quyện lôi cuốn không dễ dàng cưỡng thì bát mắm Bắc chỉ cần một vài lát đồ chua nhẹ nhàng, vị thanh thanh là để tôn lên vị chính của món ăn, bát mắm nêm miền Trung truyền thống được tinh lọc, sản xuất qua phổ thông thời kỳ để trở nên thanh vị.

wrap n roll HN 9

Khuấy chén nước chấm chua ngọt miền Nam thấy tỏi ớt rung rinh, chấm thứ gì cũng thành ngon

wrap n roll HN 10

Ăn uống xong xuôi đồ ăn nhấp một tí nước mắm Bắc, vị chua nhẹ lại làm thòm thèm thêm

wrap n roll HN 11

Chẳng thể thiếu vị chua của dứa tươi cho một chén mắm nêm hoàn chỉnh

Wrap & Roll Hà Nội – Không gian văn minh nhưng vẫn phảng phất hồn xưa

wrap n roll HN 12

Không gian với nền xanh rì mát khiến cho chủ chốt, đến với Wrap-roll khiến cho tinh thần chúng ta luôn thanh thoả

Với các không gian không quá rộng nhưng bù lại, nhờ sắc sắp xếp, bố trí đồ đoàn, các sử dụng các tone màu, ánh sáng dụng cụ chiếu sáng mà không gian của các nhà hàng trong chuỗi hệ thống Wrap & Roll Hà Nội vẫn tạo cho khách khứa cảm giác thoải mái, riêng tây mà thân cận sau những ngổn ngang của cuộc sống.

wrap n roll HN 13

Hồ hết đều hài hòa và có sự gắn kết với nhau tạo nên một môi trường mang hơi thở của thành thị nhưng không quá gấp gáp

Mỗi viên chức của Wrap & Roll Thủ đô đều rất yêu công việc của bản thân, biểu thị rõ qua cách mà họ khiến việc. Ví như bạn run sợ trong việc chọn các món cuốn nơi đây. Hãy khoan nghĩ đa dạng, quý khách nhân viên sẽ khôn khéo chỉ dẫn bạn chọn lựa món ăn sao cho vừa miệng, nhưng cũng phải vừa bụng nữa, và thật xứng đáng khi chi trả.

wrap n roll HN 14

Nhóm viên chức vồ cập, thân thiện

Một môi trường tiến bộ nhưng vẫn phảng phất hồn xưa, mộc mạc, giản dị, chẳng phô trương nhưng cũng toàn vẹn để quang khách cảm nhận được sự làm mới, niềm mê say của người chủ siêu thị mong muốn mang đến cho khách khứa, không chỉ ngon miệng mà còn ấm cả lòng.

wrap n roll HN 15

Chẳng khó để bắt gặp những đoàn khách nước ngoài tại đây bất kể thời điểm nào

Bạn chẳng cần phải lặn lội đến những vùng đất bóng gió mới có thể tận hưởng những hương vị “đúng chuẩn” của nó, bởi Wrap & Roll Thủ đô đã làm cho việc đó thay cho bạn rồi. Hãy tới Wrap & Roll đi bạn, tới một lần để ăn uống hương vị truyền thống giản dị, dân dã nhưng theo phong cách rất tân tiến này.

Thông tin địa chỉ:

1. Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Huyện Đống Đa, Thủ đô

2. Số 20 Nhị Bà Trưng, Huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Số 33 Đinh Tiên Hoàng, Thị trấn Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét