Nhà Hàng Kadan - Xuân Thủy


Nhà hàng Kadan Xuân Thủy - Ẩm thực Nhật Bạn dạng chính hiệu tại Hà thành

Ẩm thực Nhật Bạn dạng luôn nhiều người biết đến với sự tươi ngon, tao nhã và thích mắt nên luôn có sức mê hoặc với bất cứ một tân khách nào. Nằm tại số 157 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, nhà hàng Kadan là một địa điểm khá thu hút đối với những tân khách chuộng hương vị ẩm thực Nhật Bạn dạng. Quan sát menu nhà hàng, cảm giác như cả một quả đât ẩm thực của xứ sở hoa Anh Đào tạo dựng ra trước mắt: từ các món salad tươi ngon cho tới sashimi, sushi, bánh xèo Nhật Bạn dạng hay các món lẩu hấp dẫn như lẩu bò Nhật, lẩu hải sản…

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 1

Những món ăn luôn được bài trí đẹp mắt

Có thể dễ dàng nhận thấy, nhà hàng Nhật không thiếu ở Thủ đô với nhiều loại hình không giống nhau như buffet, lẩu nướng, sushi, sashimi… Trong bức chụp ẩm thực Nhật đầy màu sắc đấy, nhà hàng Kadan 157 Xuân Thủy vẫn có chỗ đứng riêng nhờ những món ăn mang đậm hương vị truyền thống. Chất liệu chính được du nhập 100% từ Nhật lại được đóng hộp bởi những đầu bếp hàng đầu nên những món ăn nơi đây mang chuẩn hương vị Nhật Bản.

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 2

Sushi phong phú luôn được khách khứa ưa chuộng

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 3

Đã tới nhà hàng Kadan Xuân Thủy thì sushi hay sashimi luôn được dành đầu tiên bậc nhất. Đây không chỉ là món tiêu pha biểu của cho văn hóa ẩm thực Nhật Bạn dạng mà còn là một món ăn tạo nên nhãn hiệu của Nhà hàng. Riêng về sushi, nhà hàng Kadan Xuân Thủy mang tới cho thực khách hàng chục loại sushi vừa thích mắt, vừa phong phú cơ mà rất ngon miệng. Trong khoảng yếu tố chính là cơm, Nhà hàng đã cấu kết với phổ thông nguyên liệu khác như: cá, thanh cua, rong biển, rau củ… tạo nên những phần sushi đẹp mắt như một bức chụp ẩm thực tuyệt vời mà khách khứa không nhẫn tâm ăn. Nước sử dụng để nấu cơm phải là nước tinh khiết tương tự chúng ta mới có được những hạt cơm dẻo, thơm mùi gạo, không bị nát, độ mềm vừa phải tạo sự kết dính. Nguyên liệu hải sản phải tươi, nhất là lúc vừa bắt, tương tự độ ngậy và hương vị khi ăn uống sẽ nguyên chất, không pha tạp.

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 4

Chưa cần thưởng thức mà chỉ nhìn không cũng đủ huyền hoặc

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 5

Chưa khỏi ngẩn ngơ bởi sushi, tân khách lại bị mê hoặc bởi những đĩa sashimi quá cỡ lôi cuốn ở đây. Không quá đặc biệt về chất liệu khi cũng được chế biến trong khoảng cá hồi, cá ngừ, mực, bạch tuộc, tôm… nhưng những phần sashimi ở đây được thực khách chuộng nhờ luôn giữ được hương vị tươi ngon trong từng lát cá. Có thể kể ra đây một số loại sashimi như: Kambachi Sashimi (cá cam Nhật); Shima aji Sashimi (cá khế Nhật), Otoro Sashimi (bụng cá ngừ) hay Sake Toro Sashimi (bụng cá hồi)… với hương vị tươi ngọt thiên nhiên rất được quang khách ưa thích. Khi thưởng thức sashimi, cảm giác trước tiên là vị cay xộc đánh thức các giác quan. Sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của cá sống. Hầu hết cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng thực khách.

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 6

 Những miếng sashimi đều tăm tắp mà ngỡ tưởng như có một sự đo lường cẩn thận trước khi cắt lát

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 7

Sashimi luôn có sức hút riêng

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 8

Nhưng chỉ thưởng thức sushi và sashimi thì bạn chưa tò mò trọn vẹn ẩm thực Nhật Phiên bản ở nhà hàng Kadan 157 Xuân Thủy. Làm cho sao bỏ dở những món mì mời gọi được liên minh giữa sợi mì udon, sợi mì ramen... với các nguyên liệu ăn kèm phong phú như: thịt, hải sản, nấm, rau xanh… vừa ngon miệng vừa thích mắt lại rất hài hòa hương vị. Nếu bạn là tín đồ món nướng thì hãy yên ổn tâm trong khi nhà hàng Kadan Xuân Thủy tuy không có thực đơn nướng phong lưu nhưng hương vị thì có thể làm cho hài lòng bất kỳ khách khứa khó chịu nào. Món nướng ở đây mê hoặc ngay từ nguyên liệu là loại làm thịt bò Nhật cao cấp cho tới loại nước xốt ăn kèm với vị ngọt dịu, cay cay lại thoảng hương thơm nhẹ nhưng lưu luyến mãi không thôi.

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 9

Món nướng trong khoảng thịt bò Nhật luôn được chuộng

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 11

Trong những ngày Hà Nội vào đông như hiện nay thì những món lẩu ở đây là một cái kết hoàn hảo cho bữa ăn ngon của bạn. Những nồi lẩu thoảng hương thơm dịu nhẹ của nước sử dụng, đi kèm là làm thịt bò Nhật, là hải sản, là các loại rau xanh… luôn có sức mời gọi khó khăn cưỡng làm quang khách dù có no rồi cũng muốn ăn uống cho bằng được. Lúc này chỉ cần thêm vị cay nồng của loại rượu Sake trứ danh Nhật Bạn dạng là đủ để khiến cho hài lòng đầy đủ những khách hàng nào tới Kadan Xuân Thủy.

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 12

Lẩu, mì, hay các món cá nướng cũng làm bạn thích mê

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 10

Nhà hàng Kadan Xuân Thủy – Thành lập ra môi trường văn hóa Nhật

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 13

Là một trong những nhà hàng thuộc chuỗi hệ thống New Sake chính cho nên dù mới mở bán chưa lâu nhưng thương hiệu Kadan cũng đã dần biến thành liên hệ không xa lạ cho những người nào mê mẩn ẩm thực Nhật Phiên bản. Nằm trong tầng 1 tòa nhà Panhorizon, Thị xã Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Kadan 157 Xuân Thủy đã tạo nên một nét chấm phá hấp dẫn với đẳng cấp kiến trúc Nhật Phiên bản câu kết kết hợp giữa truyền thống và văn minh. Không hào nhoáng xa hoa, mà chỉ đơn giản với những "đường nét" ngay ngắn như chính văn vẻ́ của người Nhật vậy.

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 14

Không gian nhà hàng có sức chứa khoảng 60 khách cùng những phòng riêng khác biệt thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, gặp mặt mặt, tất niên…

nhà hàng Kadan Xuân Thủy 15

Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thuần chất Nhật mà còn được đắm mình trong môi trường Nhật được tái hiện lại một cách rõ nét thông qua hình ảnh của đội ngũ nhân viên trong bộ kimono truyền thống, là hình ảnh của những chiếc bắt nạt̀n lồng đỏ, là những con búp bê Nhật hay đơn giản chỉ bằng những chai rượu Nhật được bày biện mọi nơi. Thực khách dường như cảm nhận được hơi thở của một nước Nhật đang hiện hữu rõ nét ở Kadan. Không phải là thứ gì đó quá xa lạ mà ngược lại, lại gần gũi đến lạ.

Hãy đặt bàn online qua ứng dụng Pasgo để vừa lựa chọn được vị trí đẹp vừa thu được nhiều khuyến mãi trong khoảng nhà hàng dành cho bạn!

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Kadan Xuân Thuỷ: Số 157 Xuân Thuỷ, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét