Đưa con gái 13 tuổi đi chữa bệnh béo bệu, mẹ té ngửa khi nhân thức con có mang 30 tuần

Cha mẹ của một cô nhỏ bé 13 tuổi ở Mumbai, Ấn Độ nộp đơn lên Tòa án xin phép phá thai nhưng không được hài lòng.

Cô nhỏ hiện đã có mang tới tuần thứ 30. Trong khi đó, luật pháp Ấn Độ qui định thanh nữ có mang từ tuần thứ 20 trở lên không được phép nạo phá thai.

Thật oái oăm, tội cường bạo tày trời này chỉ được nhận thấy khi ba má của cô nhỏ nhắn này đưa con đi nhân tố trị bệnh béo phì. Được biết, thủ phạm là một trong những đối tác làm ăn làm cho ăn của người bố. Kẻ này hiện đang bị bắt giữ và điều tra.

 dua con gai 13 tuoi di chua benh beo phi, me nga ngua khi biet con mang thai 30 tuan - 1

Trạng thái trẻ con bị lạm dụng xảy ra đa số ở Ấn Độ (Ảnh minh họa)

Sau khi nhân thức tin con gái bản thân bị xâm phạm, phụ thân mẹ cô bé nhỏ đã đệ đơn lên Tòa án Tối cao Ấn Độ xin được phá thai. Tuy nhiên, điều này không được chuẩn y bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ nhắn tới sức khỏe cô tí hon. Tòa án nêu rõ: “Bé nhỏ gái còn quá bé dại nên chẳng thể phá thai”.

Các bác sĩ cũng cho nhân thức: “Vào thời kỳ này, thai nhi hồ hết đã phát hành hoàn chỉnh. Bởi vậy, quy định không chuẩn y nạo phá thai”. Vì vậy, cô nhỏ tuổi yêu cầu sinh con ra mà không được phá thai theo ước vọng của mái ấm.

Lúc trước không lâu, truyền thông Ấn Độ cũng từng rúng động trước vụ một cô bé nhỏ 10 tuổi bị hãm hiếp tới có thai và đề nghị sinh em gầy ra bởi thai kỳ đã ở tuần thứ 32, việc nạo phá thai sẽ gây gian nguy tới tính mạng.

Tình trạng con nhỏ bị lạm dụng xảy ra phần nhiều ở Ấn Độ. Theo một khảo sát, cứ 155 phút có một trẻ em dưới 16 tuổi bị cưỡng bách. Năm 2015, có hơn 10.000 trẻ thơ Ấn Độ bị hãm hiếp. Khoảng 240 triệu thiếu phụ Ấn Độ kết hôn trước tuổi 18. Trớ trêu thay, khoảng 50% những đứa trẻ bị lạm dụng đều có thủ phạm bắt nguồn từ chính người nhà bao quanh.

Theo Khánh Hằng (Dịch trong khoảng BBC, IE) (Khám phá)

Đọc thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét