Lạ miệng với các món lươn ngon tại Ân Nam Quán

Giả dụ muốn đổi vị cho bữa cơm nhà, để thưởng thức một món ăn dân gian, mộc mạc nhưng không kém phần thu hút, thì các món ngon được chế biến trong khoảng lươn tại Ân Nam Quán sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.


Mang theo những món ăn đặc sản của miền Trung tham gia đến Sài thành, bởi thế mà tới với Ân Nam Quán bạn sẽ mua lại được hương vị quê nhà thân quen và gần cận. Khác lạ, phải kể đến trước tiên đó là các món ăn được đóng gói từ lươn vô cùng lôi cuốn và đầy mời gọi. Tuy là chất liệu gần cận thế nhưng dưới bàn tay đóng hộp tài giỏi của người người nấu ăn rộng rãi trải nghiệm tại Ân Nam Quán, lươn được đóng hộp thành phổ quát món ngon, khó khăn có thể từ chối.

Lươn là một nguyên liệu tầm thường nhưng được chế biến thành rộng rãi món ngon

Đơn cử là món súp lươn, vẫn giữ nguyên hương vị đặc biệt, thế nhưng người nấu ăn của nhà hàng còn nhân thức phương pháp biến tấu để mang tới một món ngon vừa lạ miệng, rất dị vừa gẫn gũi, thân quen. Theo đó, nhà hàng phải nhập lươn tươi, ngâm với muối để cho tinh khiết nhớt rồi cho vào nồi luộc chín. Sau đó, tách thịt và xương làm cho hai phần riêng lẻ. Xương đem hầm để làm cho nước dùng còn giết mổ lươn đem xào tầm thường với ớt và tiêu xay.

Để sơ chế lươn đòi hỏi người người nấu ăn phải có rộng rãi trải nghiệm

Không giống như súp lươn truyền thống của người miền Trung, bát súp lươn tại Ân Nam Quán đặc sánh, với những miếng giết lươn còn nguyên, điểm thêm màu đỏ cay nồng của ớt, màu xanh của rau mùi và màu nâu của nấm mèo. Bởi vậy mà chưa cần thưởng thức, chỉ nhìn thôi cũng đủ để bạn thấy thòm thèm.

Súp lươn oi bức, thú vị

Thưởng thức súp lươn thì phải ăn lúc còn nóng mới thấy hết được hương vị ngon ngọt của nó. Miếng thịt lươn mềm ngọt, mặn mà phảng phất mùi thơm của ớt, của tiêu cực kì cuốn hút. Bởi thế mà trong những ngày mưa lành lành của Sài Gòn, đến với Ân Nam Quán Nguyễn Bỉnh Khiêm để thưởng thức một bát súp lươn, lại càng trở thành ngon miệng hơn bao giờ hết.

Nhưng lạ mắt, lạ miệng lại lôi cuốn tân khách nhất thì còn phải kể tới món chả đùm lươn ngon nức tiếng của nhà hàng. Chất liệu để thực hiện món ăn này chỉ bao gồm lươn cùng miến, nấm mèo, mùi tàu, hành lá, đậu phộng… Lươn sau khi khiến cho sạch sẽ được tẩm ướp gia vị, các chất liệu còn lại thì băm nhỏ bé rồi trộn đều đông đảo lại với nhau. Sau đó, nén thành một khối rồi đem hấp phương pháp thủy. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng nhờ bí quyết tẩm ướp lạ mắt theo phương pháp riêng của nhà hàng mà món chả lươn đùm trở nên đặc sắc và vô cùng lạ miệng. Khi thưởng thức, bạn ăn kèm với phồng tôm giòn rụm quyện với vị giết lươn ngọt đặm đà cùng với cái bùi bùi của lạc rang vô cùng độc đáo.

Chả đùm lươn ngon không dễ dàng cưỡng

Các món ngon được chế biến trong khoảng lươn đã đi tham gia đời sống ẩm thực của người dân Sài thành dịu dàng như thế. Vừa giữ được cái phiên bản sắc của miền Trung nắng gió vừa thích hợp ý với quang khách của đô thị đa văn hóa này.

Không phải là một nhà hàng xa hoa hào nhoáng, Ân Nam Quán chỉ thuần tuý là một nhà hàng bé dại nhưng hoàn toản cho những bữa cơm tối êm ấm vừa tiện cho những buổi chạm chán bàn bè, liên hoan phấn kích hay là nơi để đồng đội lai rai hàn huyên. Đến với nơi đây, chắc rằng bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo kế bên những người mà mình yêu quý.

Liên hệ bỏ ra cho bạn: Nhà hàng Ân Nam Quán – Số 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Huyện 1, Hồ Chí Minh. Giờ thành lập cửa từ 10h00 – 23h00 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Ân Nam Quán khuyến mại 10% khi đặt bàn qua PasGo

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét