Phổ quát khuyến mại trong khoảng The Coffee House. Xem ngay!

Giới thiệu The Coffee House

"Đi cà phê" từ lâu không đơn thuần chỉ là uống một tách cà phê mà còn là dịp gặp mặt và nói chuyện cùng bạn bè. Tại The Coffee House, chúng tôi trân trọng và đề cao giá trị gắn kết giữa loài người và trải nghiệm của khách hàng.

3

Chúng tôi được truyền cảm hứng từ những tách cà phê và ăn uống chính mình phát hành. Chúng tôi tin cẩn mạnh bạo rằng bánh kẹo với chất lượng cao nhất được phục vụ trong không gian thân thiết.

Tại The Coffee House, nguyên liệu làm ra cà phê và phần đông các loại thức uống đều được chọn lọc trong khoảng những nguồn cung cấp được kiểm định gắt gao, phục vụ tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Và một “nguyên liệu” cần thiết hơn hết chúng tôi đưa tham gia từng sản phẩm là sự nhiệt huyết của cả đội ngũ nhân viên The Coffee House.

Niềm mê say với hương vị, sự nhiệt thành khi dịch vụ, tài năng pha dè bỉu được huấn luyện sâu về chuyên môn là rất nhiều những gì The Coffee House chắc chắn khi dịch vụ bất kì item nào cho khách hàng nhằm phát hành thưởng thức “đi cà phê” tốt nhất cho bạn.

Thức uống ở The Coffee House

The Coffee House chủ chốt dịch vụ cà phê, trà, mocktail, smoothies với giá trong khoảng 29k – 55k/ly.

4

Không hề tự nhiên mà khách hàng chuộng đến The Coffee House. Chẳng những có khung cảnh đẹp, đồ uống ở đây rất ngon và làm hài lòng đối tượng mua hàng. Các loại cà phê ở đầy đều được khiến cho tay chân, vị ngon đằm thắm và khác lạ hơn những siêu thị khác.

Loại cà phê mà hầu như khách hàng nào cũng thích ở The Coffee House là cappucino với vị cà phê và sữa tươi thơm nồng hoà quyện vào nhau một bí quyết hoàn toản, vị đắng nhẹ cùng vị ngọt bùi chia thành một hòa hợp hoàn hảo làm người nào cũng phải đam mê. Ngoài ra cappucino, các loại ice blended coffee và chocolate cũng làm người ta phải tấm tắc ca ngợi ngon. Và còn có cả Vietnamese coffee – cà phê đá đúng chuẩn Việt, đơn giản mà ngon miệng.

6

Tới với The Coffee House, không thể không nhắc đến trà, đặc biệt là trà đào hớp hồn không ít đối tượng mua hàng. Trà đào có thêm cam và sả, mang hương vị thanh ngọt ngào lại mới mẻ, bên trong còn có thêm những lát đào thơm ngon hấp dẫn khiến cho người nào cũng không thể thoái thác. Hình như, matcha latte và herbal tea cũng là những lựa chọn không tồi khi tới The Coffee House.

5

Bên cạnh các loại đồ uống, The Coffee House cũng phục vụ bánh ngọt cho khách hàng. Các loại bánh ở The Coffee House không quá giàu có nhưng chất lượng thì miễn chê. Bạn có thể gọi cho mình bánh trà xanh, bánh chanh dây hay bánh chanh ngon nổi tiếng và cùng thưởng thức cùng tách trà, tách cà phê… sẽ cảm thấy vị ngon hoàn hảo lan toả trong khoang miệng.

7

The Coffee House giảm giá và giảm giá như thế nào?

The Coffee House thường xuyên có những khuyến mãi đa dạng tri ân đối tượng mua hàng, hạ thấp giá trong khoảng 10%-50%, tìm 1 tặng 1 và quà tặng ý nghĩa tham gia những dịp lễ tết trong năm.

Liên hệ cửa hàng The Coffee House ở Thủ đô và TP Hồ Chí Minh

1

2

The Coffee House bây chừ đã xuất hiện rộng khắp các thành phố lớn với 34 siêu thị ở TP Hồ Chí Minh và 8 siêu thị ở Hà Nội. Tất cả đều được kiến tạo tân tiến và gần gụi thích hợp với phần lớn đối tượng khách hàng.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét