Gà Nướng Ò Ó O - Lương Hữu Khánh l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vn

Giới thiệu Gà Nướng Ò Ó O - Lương Hữu Khánh

Gà nướng Ò Ó O – Thương hiệu món ăn yêu mến của phổ biến tín đồ ẩm thực Sài Gòn bởi nghệ thuật tẩm ướp hương vị đặc biệt, thấm đượm bên trong lớp da gà vàng óng chiếm lĩnh mọi giác quan của bất cứ khách khứa có cơ hội thưởng thức.

Bạn teen sành ăn Sài Gòn hẳn đã thân thuộc với Gà Quay Lu Xá Xíu, Gà Nướng Phô Mai… nhưng với Gà Nướng Vị Mắc Khén hay Gà Nướng Vị Ớt Cay Địa Trung Hải khách khứa đã từng nghe tên? Đến với Gà nướng Ò Ó O khách khứa sẽ cuồng đắm say với những món ăn có tên gọi khác biệt này.

Còn nếu quang khách là fan của những món ăn cay xé lưỡi? Hãy gọi ngay một đĩa Gà Nướng Ớt Cay Vị Địa Trung Hải nhé. Vị cay được khiến cho trong khoảng 8 loại ớt khác biệt, khác biệt là giống ớt vùng Địa Trung Hải có màu tím và khi được làm chín thì chuyển sang màu cam đỏ. Gà nướng có vị cay nồng lạ mắt sẽ khiến cho tân khách ăn mãi không chán.

Nhắc tới đây cũng thật thiếu sót ví như không giới thiệu tới quang khách Gà Nướng Lu Xá Xíu với Sốt Xá Xíu công thức gia truyền độc quyền chỉ có tại Gà Nướng Ò Ó O. Khi đến Nhà O thưởng thức, quang khách hãy thử tài đoán những loại gia vị có trong nước sốt khác lạ này nhé.

Đọc thêm: Top 15 nhà hàng quận 3 ngon đặc sắc


Đọc thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét