Pachi Pachi - Làm thịt Nướng Nhật Bạn dạng l Đặt bàn giảm giá | TableNow.Việt Nam

Trình bày Pachi Pachi - Thịt Nướng Nhật Phiên bản

Giả dụ bạn là giáo đồ của ẩm thực nướng thì chắc hẳn không thể không nhân thức đến cái tên Pachi Pachi. Nhà hàng nhiều người biết đến với các món nướng nóng hổi, lôi cuốn với nguyên liệu tươi ngon đúng đặc trưng của ẩm thực Nhật.

Ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn khách khứa bởi các món làm thịt nướng cực kì hấp dẫn thơm ngon, cùng với món lẩu mang hương vị thanh lịch, dịu ngọt. Nguyên liệu làm thịt tại nhà hàng Pachi Pachi đều được nhập khẩu từ Mỹ, để bảo đảm mang tới cho quang khách món ăn chất lượng nhất. Nhà hàng có 4 loại bò cao cấp: vai bò, ba chỉ, liên khuông bò non, khung không xương với bếp than hồng đã chuẩn bị, đang chờ bạn tới thưởng thức tại gia hàng Pachi Pachi. Giết thịt được ướp kĩ, thắm thiết, bỏ chút hành thơm thơm, chỉ cần nướng lên là dùng được.

Tới với nhà hàng Pachi Pachi, khách khứa sẽ được khám phá một đẳng cấp nướng hoàn toàn khác ở cả hương vị lẫn bí quyết thưởng thức. Dĩ nhiên đó là những viên chức nồng nhiệt chú ý trong từng khâu phục vụ, làm bạn nào đã tới một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi.

Đọc thêm: Không nên bỏ lỡ top 10 nhà hàng BBQ chất lượng ở SG


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét