Capricciosa – Ẩm thực Italy

Capricciosa – tên gọi một loại Pizza nổi tiếng của Ý cũng chính là tên gọi của một nhà hàng chuyên về các món Ý nhiều người biết đến tại Nhật Bạn dạng với hơn 119 khu chợ, mang ý nghĩa đem tới niềm vui, sự dễ chịu cho số đông quang khách. Rộng rãi người sẽ rất quá bất ngờ và đặt ra nghi vấn vì sao nhà hàng này lại chiến thắng và mức độ lan rộng tới đáng không thể tinh được tại một nước nhà cũng được coi là tinh tế đến hoàn hảo như vậy.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 1

Tại Thủ đô, giữa hàng loạt các thương hiệu pizza kiểu Mỹ, Capricciosa lặng lẽ và kiêu hãnh, mang cả nền ẩm thực Italy nguyên bạn dạng đến với người Việt

Vậy sự thành công đó đến trong khoảng đâu? Câu trả lời đầu tiên là nằm ở tình yêu và niềm ham mê ẩm thực Ý của người sáng lập – ông Masaaki Honda. Với niềm ham mê hương vị của pasta và pizza, ông mang những tinh hoa ấy về Nhật để chia sớt với phần đông những người có sở thích tò mò các món ăn đặc thù của Ý.

Pizza Capricciosa – Thừa hưởng nét đăc trưng trong văn hóa lẫn ẩm thực Ý

chuỗi nhà hàng Capricciosa 2

Capricciosa lựa chọn Thủ đô là điểm dừng chân tiếp theo trên đoạn đường quảng bá ẩm thực “chuấn” Ý ra toàn thế giới

Tại Capricciosa, mỗi món ăn lại biểu lộ trong đó một phần nhân loại Ý: là pasta chỉ được khiến khi khách gọi món và theo đúng kiểu Al-dente để khi ăn đối tượng mua hàng sẽ cảm chiếm được độ giòn, nóng sốt của sợi mì vừa được nấu. ngừng thi côngĐây là những chiếc bánh pizza tươi ngon với lớp vỏ giòn rụm khi bột bánh được chăm chút mỗi ngày hoặc là sự tươi ngon tuyệt đỉnh của các món salad xanh tươi, mềm mại chưa từng có khi hòa hợp với các loại tráng miệng chỉ có tại Capricciosa.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 3

Yêu cầu cao về chất liệu, chặt chẽ trong cách thức sản xuất

chuỗi nhà hàng Capricciosa 4

Tân khách đều cảm nhận toàn vẹn hương vị các món ăn đặc thù của Ý và bằng lòng với chất lượng phục vụ được duy trì từ Nhật

chuỗi nhà hàng Capricciosa 5

Kem Gelato đặc biệt của Ý

Không thuần tuý chỉ là một món ăn, mà hơn cả thế, pizza Capricciosa giống như người kể chuyện, kể về nước Ý, về con người Ý, về cái chất hào phóng lãng mạn đầy thâm thúy chỉ có ở Ý. Tươi mát cả về chế độ lẫn hương vị là yếu tố làm quang khách phải gật gù công nhận khi thưởng thức những chiếc pizza truyền thống này. Bất kì khách hàng nào đã từng một lần ăn pizza Ý tại Capricciosa đều ấn tượng bởi bề ngoài dễ chơi, dung dị nhưng bên trong lại chưa đựng cả tâm hồn Ý mơ mộng, nhân từ hòa.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 6

Pizza - đại diện cho nền ẩm thực Ý

Mọi chất liệu khiến nên chiếc pizza Capricciosa đều tươi mới và chỉ sử dụng trong ngày, không trữ trong tủ lạnh như pizza thường. Đế bánh được khiến trong khoảng bột mỳ, nhồi thủ công hoàn toàn bằng tay, ủ với men trong tủ lạnh sau đó tiếp tục nhồi bột. Khi nhồi, đầu bếp thường xé bột để bột được kết nạp một lượng khí lớn, cho nên đế bánh sau khi nướng sẽ có độ xốp, giòn.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 7

ngừng thi côngĐây cũng là nguyên nhân khiến pizza tươi của Ý có phần đế khá “lệch lạc” chứ không tròn hoàn hảo như những người bạn bè cùng tên

Chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc khi pizza được dọn ra nóng sốt chỉ sau 3 phút gọi món. ngừng thi côngĐây là bởi chúng được nướng chín trong lò đất nung, với sức nóng gần 400 độ C trong khoảng củi gỗ, bánh chín phồng chỉ sau 2 phút. Vỏ bánh giòn, có những đốm xém. Phần nhân bánh giữ nguyên độ mọng và màu sắc tươi sáng do không “bị” nướng trong lò quá lâu. Khi ăn, bạn có thể cảm thận hương thơm đặc biệt của củi gỗ trong từng miếng bánh.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 8

Nướng lò củi cũng là một đặc thù của pizza Capricciosa

Marghetita là chiếc pizza tân tiến trước tiên xây dựng thương hiệu tại Napoli, Ý được đặt theo tên của Hoàng Hậu Margherita nhân thời điểm Vua Umberto I và Bà xã Margherita tới thăm thị trấn Napoli, với đế bánh khiến bằng bột mỳ, có hình tròn và phần nhân hội đủ 3 màu sắc của quốc kỳ nước Ý – màu đỏ trong khoảng cà chua, màu trắng của phô mai Mozzarella và màu xanh của lá Basilico.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 9

Mặc dù bây giờ có toàn bộ sự câu kết mới lạ tạo nên sự đa dạng cho pizza, nhưng Marghetita truyền thống giản đơn vẫn là chọn của phổ thông người yêu thích ẩm thực Ý

Giả dụ coi Pizza là “ông vua” của ẩm thực Ý thì Pasta được mệnh danh là “Nữ vương” của ẩm thực Ý bởi Pasta mang trong bản thân mình những nét hấp dẫn cực kì duyên dáng mà khó ai có thể từ chối.

Đã tới với Capricciosa thì hầu như thường ai lại không chọn lựa cho mình món mì spaghetti cả, khác lạ là spaghetti nấu sốt mực để kết thúc phần ăn một phương pháp vừa đủ. Đây là một món mì quen tuy nhiên lại được đóng hộp bằng qui định khá lạ mắt. Capricciosa mang tới cho bạn cách thưởng thức pasta đúng phong cách của người Ý bằng bí quyết nấu Al-dente – “ngon đến tận răng” như phương pháp nói của người Ý.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 10

Bạn sẽ chẳng thể dễ dãi ăn uống được món ăn này, hương vị này ở bất cứ nơi đâu

Theo cách thức nấu Al-dente, mì sẽ vẫn còn một chút hơi dai ở phần lõi khi bạn cắn vào sợi mì. Sợi mì không quá cứng và cũng không quá mềm. Phương pháp nấu này sẽ giảm thiểu lượng tuyến phố trong bột hơn so với sợi mì được nấu chín mềm, tốt cho sức khỏe của chúng ta hơn.

Pizza Capricciosa – góc riêng Ý giữa lòng Hà Nội

chuỗi nhà hàng Capricciosa 11

Dù là cơ sở vật chất ở Vincom Bà Triệu hay con phố Đinh Tiên Hoàng sầm uất, Capricciosa vẫn nổi bật với địa điểm tốt, tầm nhìn ra ngoài thoáng và đẹp tạo không khí lãng mạn, dễ chịu. Phương pháp bài trí, bố trí bên trong của Capricciosa cũng khá kì dị, thú vị với các món ăn treo trên tường, gam màu nâu tiến thưởng ấm cúng và những dãy bàn ghế sắp xếp ngăn nắp, chỉnh chu.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 12

Không gian không quá rộng nhưng đầy đủ cho những buổi hứa hò nhiệt tình

chuỗi nhà hàng Capricciosa 13

Tới Capricciosa Đinh Tiên Hoàng , lựa chọn một khía cạnh ban công góc nhìn thẳng ra Hồ Gươm, và thưởng thức pizza truyền thống Margherita xốp giòn thơm mùi khói củi, nhâm nhi vị ngọt ngào của cốc kem Gelato, thả mình tham gia những bản nhạc Âu của Nhà hàng thì còn gì thi vị bằng!

Capricciosa Vincom Bà Triệu không lãng mạn, thơ mộng như người đồng đội Caprriciosa Đinh Tiên Hoàng nhưng lại quyến rũ tân khách bởi một vẻ đẹp khác, vẻ đẹp của sự tiến bộ, lịch lãm.

chuỗi nhà hàng Capricciosa 14

Capricciosa hiện lên như một góc bé nhỏ của nước Ý xa xôi

chuỗi nhà hàng Capricciosa 15

Không khó để sắm một liên hệ có bán pizza ở Thủ đô nhưng nhà hàng dịch vụ pizza tươi thực thụ lại vô cùng khó khăn

Thay vì liệt kê hàng loạt những cái tên chung vẫn phục vụ pizza theo kiểu fast-food, tôi xin phép trưng bày cho bạn nhà hàng Capricciosa - nơi mà bạn có thể đắm chìm trong thiên đàng Napoli, thả bản thân mình trôi theo dòng tâm can hay đưa mắt nhìn về phía bếp, ngắm nhìn trọn vẹn “hành trình” của một chiếc pizza tươi chuẩn mực có 1 không 2.

Không chỉ ưu ái thực khách bởi với một thực đơn hoàn hảo trong một môi trường rất Ý, Capricciosa còn tặng bạn phần nhiều ưu đãi dấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo.

Hãy đến nhà hàng Capricciosa ngay thôi và đừng quên kiếm được những khuyến mại này nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:

1. Nhà hàng Capricciosa Vincom Bà Triệu: Tầng 5, TTTM Vincom - 191 Bà Triệu, Xã Hàng Bài, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Nhà hàng Capricciosa Đinh Tiên Hoàng: Tầng 4 Hàm Cá Mập, 7 Đinh Tiên Hoàng, Phố Hàng Trống, Huyện Hoàn Kiếm, Thủ đô


Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét