Công dụng thần kỳ từ trái sung cung cấp tiến công tan sỏi mật, sỏi thận, sỏi gan.

Trong khoảng câu chuyện về căn bệnh sỏi mật vô tình chứng kiến trên chính quê hương mình, danh y Phan Văn Sang (SN 1954), hiện đang công tác tại Phòng khám Đông y, thuộc Trung tâm Y tế phòng ngừa – trạm y tế thị trấn 7, thị xã Gò Vấp (TP. HCM) đã bào dè bỉu thắng lợi vị dược chất quý từ trái sung để áp dụng vào việc tán bùn mật, sỏi mật, sỏi thận, sỏi gan hiệu quả.

Cơ duyên với vị dược liệu thần kỳ giúp tán bùn mật, sỏi mật, sỏi thận, sỏi gan

Quê gốc của lương y Sang ở phố Cát Thánh, thị xã Phù Cát (tỉnh Bình Định). Ông còn nhớ, những năm sau giải phóng, mảnh đất nơi ông sống chạm chán vô vàn khó khăn vì hạn hán xảy ra triền miên. Mỗi khi cư dân trong vùng mắc bệnh, họ đều phải đi sắm những bài thuốc dân gian để trị bệnh, phần vì bệnh viện ở khá xa, phần bởi cuộc sống của bà con chẳng lấy gì làm cho dư dả. Chứng kiến những bài thuốc từ cây trồng mọc xung quanh đã cứu sống biết bao mạng người, chàng trai trẻ Phan Văn Sang đã bị kích thích khỏe khoắn. Những trăn trở về y thuật dân gian, về cái nghiệp hành thiện cứu người đã khiến chàng trai lặn lội khám phá các phương thuốc mà chưa sách vở nào ghi chép. May mắn hơn, danh y Sang đã được một người am tường y thuật ngay tại quê nhà nhận làm môn đệ. Không quản ngại mưa nắng, ngày nào hai thầy trò cũng đi đây đó mua những nguyên lý dân dã chữa bệnh cứu người. Cũng trong thời điểm này, ông đã được sư phụ truyền lại phổ quát kinh nghiệm quý báu trong đó có vị dược liệu giúp trị, tán Sỏi tận gốc.

Tính năng thần kỳ cung cấp tiến công tan bùn mật, sỏi mật, sỏi thận, sỏi gan của trái sung

1481769365-so--i-ma----t-tra--i-sung
Sung là loại cây mọc hoang nhiều ở các nông thôn vn
Sung là một loại cây dân dã mọc phần đông ở các nông thôn nhưng ít bạn nào biết được chức năng trị bệnh của nó. Theo Y học cổ truyền, quả sung có vị ngọt, có chức năng kiện tỳ, ích vị, nhuận trường… Danh y Sang cho nhân thức, trái sung có tên kỹ thuật là Ficus carica, thuộc họ dâu tằm, bên trong có chứa axit béo và một số hoạt chất tốt cho tim mạch, giàu phenol. Lôi cuốn hơn, với vai trò lợi tiểu, trái Sung giúp cung cấp vấn đề trị bệnh Sỏi rất khả quan.

Hậu quả hiểm nguy vì lạm dụng, tự ý sắc Sung khô uống

Vị lương y nhắc lại: Thứ nhất, Tôi đã tất cả lần cảnh báo với người bệnh là không tự ý sắc sung khô uống hay bất cứ loại thảo dược, vật phẩm nào không có nguồn gốc rõ ràng, chưa được Bộ Y Tế cấp phép. Đa dạng người bệnh đã bận bịu phải nhiều chứng bệnh khác ở gan, thận vì tự tiện uống, không có liều lượng phù hợp. Thứ hai, bài thuốc của tôi được tổng hợp từ 25 dược liệu khác nhau chứ chẳng hề chỉ là trái Sung vì chỉ Sung không thôi thì không có công dụng vấn đề trị sỏi. Phổ thông người bệnh bận rộn Sỏi, không chịu điều trị mà sắc sung uống tới khi siêu âm lại thì chẳng những sỏi không giảm mà còn tăng lên kích thước theo thời gian, làm bệnh nặng thêm.

Quan điểm sỏi không gian nguy, to là mổ là chưa đúng

Sỏi là bệnh mãn tính và tỉ lệ tái phát cao. Khác với tây y là giải phẫu hay tán sỏi thì đông y lại quan điểm khác về bệnh này đó là người bệnh có thể dùng thuốc điều trị. Những triệu chứng do sỏi gây nên không những làm tác động lớn đời sống hằng ngày mà bệnh Sỏi còn có thể gây nhiều biến chứng gian nguy nên cần được điều trị sớm vì theo nguyên tắc thì sỏi tăng kích thước rất nhanh theo thời điểm. Sau khi giải phẫu hay tán sỏi thì sỏi vẫn có thể tái phát lại chứ chẳng hề “cắt là hết” như phổ biến người nghĩ suy. Ngoài ra, sỏi lớn làm viêm túi mật cũng là xuất xứ gây nên ung thư túi mật do vậy người bệnh không nên chủ quan chờ lớn thì giải phẫu. Vấn đề trị sỏi cần có thời gian nên người bệnh cần kiên trì uống thuốc.

Nguồn: http://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-kh...83a840721.html


Xem thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét