8 mẹo vặt đơn giản giúp thu hút tiền nong, tài lộc trong năm 2017

Các vật dụng trong mỗi ngôi nhà ko phải tình cờ được sắp xếp theo các đơn độc tự tương đối giống nhau mà phiên bản thân chúng đã theo một đẳng cấp thích hợp với phong thủy được phân tích lúc trước.

Phong thủy trong ngôi nhà có thể giúp bạn thu hút tiền nong và sự phú quý nhưng cũng dễ làm gia chủ gặp mặt xui xẻo, tiền nong tiêu tan dần giả dụ bố trí sai phương pháp.

Khi trang trí ngôi nhà của bạn theo phong cách phong thủy, có hồ hết qui định khác nhau có thể mang đến nguồn năng lượng không giống nhau. Theo các chuyên gia phong thủy, để hấp dẫn tiền nong trong nhà có thể chấp hành những mẹo sau khi chọn lựa trang bị và trang trí công trình:

1. Nơi để tiền nong

Khi cất giấu tiền tiết kiệm của mái nhà, bạn hãy luôn nhớ rằng nơi phù hợp phong thủy nhất cho số tiền này chính là khu vực phía đông nam của ngôi nhà và ở khu vực phía trên bên trái của căn phòng.

Khi cất giữ tiền bạc ở nơi này, chúng được định vị sẽ sản sinh ra những nguồn năng lượng mới tạo điều kiện cho công việc khiến ăn của gia chủ gặp mặt thuận lợi, ít phải dùng tới những số tiền dành dụm này.

2. Trang bị trong nhà nên bằng gỗ

Yếu tố quan trọng là hãy nhớ rằng các nhân tố tương ứng với sự giàu và tài sản trong trường phù hợp này là gỗ. Gỗ thường được nuôi dưỡng bằng nước và đất, nó thích hợp trong phong thủy để thú vị tài lộc và rất dễ để chọn các vật dụng.

3. Trồng cây tài lộc

Trồng một cây thích hợp phong thủy, chúng đem tài lộc đến cho mái nhà bạn. Bên cạnh còn giúp khiến sạch sẽ bầu không khí đem đến cho mái ấm sức khỏe dồi dào.

Nên nhớ, một cây tài lộc được đặt ở nơi nhiều ánh sáng, được tưới tắm vừa đủ sẽ thúc đẩy sự hên về tiền tài.

4. Dùng đặc tính của nước

Liên kết một công dụng nước cũng sẽ xúc tiến phong thủy của căn phòng. Nhân tố này là do vì nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng mọi thứ. Nước cũng có tính năng khiến cho dịu ý thức.

Ví như bạn không đủ kỹ năng hoặc không thích đặt một bể cảnh có nước trong nhà, một hình ảnh có nước cũng có thể giúp ích được phần nào cho phong thủy.

Nếu như cả nhì vật dụng nước và ảnh nước đều khó thực hiện được thì hãy nỗ lực đặt một tấm gương trong nhà để thú vị tiền nong.

5. Hình dáng các thiết bị

Hình dáng các thiết bị, đồ vật và đồ trang hoàng cũng có thể giúp lôi cuốn những nguồn năng lượng không giống nhau. Hình chữ nhật cho thiết bị bằng gỗ, hình vuông cho những thứ can hệ tới đất và hình lượn sóng cho những thứ can hệ đến nước là thích hợp nhất. Có thể dùng các hình dạng cho các đồ nội thất trong nhà hoặc trang trí khác xung quanh khu vực tiền bạc của bạn.

6. Các nhân tố can hệ đến gỗ

Để phù hợp với các yếu tố trong phong thủy, các thiết bị trong phòng bạn nên mang yếu tố gỗ hay tone màu đất. Hình ảnh của lá hoặc cây rực rỡ cũng sẽ rất tích cực cho phong thủy.

7. Màu sắc trong phòng

Khi chọn màu sắc trang hoàng trong phòng phải chú ý phù hợp với tông màu đất và các nhân tố gỗ tạo điều kiện cho chúng sản xuất mạnh khỏe. Màu sắc như xanh lá cây, xanh hoặc nâu có thể giúp ổn định năng lượng trong phòng và tạo cảm giác gắn kết.

Màu sắc đặc sắc cũng có thể giúp tiếp sinh lực cho căn phòng. Vì thế, hãy nghĩ đến việc thêm vật dụng với tông màu đất trong phòng.

8. Bùa may mắn

Bùa hên được đặt trong phòng có thể hòa hợp với đẳng cấp phong thủy cổ xưa tạo sự lôi cuốn cho căn phòng.

Hãy nghĩ về việc thêm một cái gì trong khoảng danh sách dưới đây để thêm năng lượng cho căn phòng: bể cá phong thủy, đồng bạc Trung Quốc, một chiếc bình sang trọng, tượng phật cười.

Ngoài ra, để giữ năng lượng tươi mới và sống động, xoành xoạch nhớ dùng mùi hương thoải mái trong khoảng nến với hoa tươi. 


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét