Buffet Victory - Món ăn 3 Miền l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.Việt Nam | Đặt bàn và hưởng khuyến mãi, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vietnam

Trình bày

Giữa những bề bộn lo toan của Sài Gòn náo nhiệt, những bữa cơm gia đình ngày một vắng ngắt hơn giữa muôn dòng chảy của đời sống. Ngày nay, có nhẽ ngày càng phổ biến mái nhà mong muốn được cùng nhau thu giãn một bữa cơm đông đủ cả nhà, với những món ngon nóng nực bổ dưỡng mà không cần người mẹ phải tăng tả với bếp núc cả buổi trời. Những lúc như thế, nhà hàng Victory cùng với bữa tiệc buffet 58 món quý phái của nơi này sẽ là một chọn lựa tuyệt vời cho cả mái ấm tân khách.

Những khách khứa quen đã tậu thấy ở nhà hàng này một yếu tố rất thú vị, đó chính là thực đơn tổ thích hợp đầy ăn khớp giữa các món đặc sản vùng miền nước ta cũng như nước bạn. Trên bàn ăn đầy ắp những món ngon: Súp, salad, kem, chè, bánh, gỏi, cuốn, giết mổ nướng, hải sản, kho, xào,... muôn hình muôn vẻ hấp dẫn ánh nhìn, chờ bạn tiến tới tìm hiểu.


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét