Mách chị em mẹo ướp khung bò thơm mềm ngon nhất

Giết thịt bò thì có phổ biến phương pháp ướp, nhưng cách này sẽ cho bạn miếng giết thịt mềm mại, thơm phức và phủ 1 màu quà bóng nhoáng, thử 1 lần nhất quyết sẽ mê!


Nguyên liệu chuẩn bị làm sốt ướp: Tương, tiêu, tỏi tươi, bột tỏi, con đường, dầu mè, hành tây, hành lá, sả băm, mật ong, hành tím, rượu đỏ và 1 trái lê

nhà hàng sing bbq giảng võ 1

Bạn có muốn món khuông nướng của bản thân mình thật thơm ngon, thấm vị và mềm mại không?

Cả nhà pha nước sốt ướp theo công thức này nhé:

+ 150ml nước tương, 1 thìa café mật ong, 3 thìa café rượu đỏ, 6 thìa café dầu mè

+ 3 thìa café bột tỏi, 2 thìa café tiêu, 80g tuyến đường, 2 thìa café mè rang, 2 nhánh hành hoa băm nhỏ nhắn, nửa củ hành tây bào nhuyễn, 1 quả lê bào nhuyễn, 4 củ hành khô băm nhuyễn, 5 thìa café sả băm

Đầy đủ đem trộn đều lên với nhau cho tan hết rồi ướp giết thịt, để qua đêm cho ngấm.

nhà hàng sing bbq giảng võ 2

Cách thức pha nước sốt ướp khuông

Sau 1 đêm thì bỏ làm thịt ra, trộn đều với dầu ăn rồi đem đi nướng. Để giết mổ thơm hơn thì khi cả 2 mặt của giết mở đầu vàng, bạn bỏ một số nhánh hành lá xắt khúc tham gia nướng phổ biến cùng làm thịt tầm 5 phút nhé!

Bỏ ra cho những bạn đam mê giết bò nướng…

Bản thân là một trong những người vô cùng ham mê các món bò, đặc biệt là giết mổ bò nướng. Thế nên đi ăn nướng, yêu cầu của chính mình đối với món bò đầu tiên phải là ngon và rộng rãi đã, các loại giết mổ khác có thể bàn đến sau!

nhà hàng sing bbq giảng võ 3

Các món giết bò của Sing BBQ rất được chăm sóc

Giả dụ khách hàng nào cũng cùng sở thích giết thịt bò như chính mình thì có thể tham khảo quán lẩu nướng quen mà minh thích tới – Sing BBQ. Thực đơn nướng của Sing BBQ cực kỳ chú tâm vào giết thịt bò, sau đó tới giết thịt lợn, tuy nhiên thì sẽ có cả giết gà, giết mổ đà điểu và hải sản, nhưng không nhiều bằng giết mổ bò, lợn được.

Chỉ riêng các món bò nướng, Sing BBQ đã có tới 12 món rồi, với đủ kiểu sốt cho bạn chọn lựa, giả dụ sốt Sing (bạn hãy thử xem, ăn đồ nướng kiểu Singapore có khác gì với nướng kiểu Thái, Nhật, Hàn,… chúng bản thân mình thường ăn không nhé!), sót Gabi kiểu hàn, sốt tiêu thơm cay, sốt đặc biệt mặn mà là lạ, bạn nào thích tươi thì chọn lựa nướng muối, giết mổ lúc ấy sẽ được tôn lên vị tươi ngon tự nhiên 100%, đượm vị đến từng thớ thịt!

nhà hàng sing bbq giảng võ 4

Thưởng thức đã nướng thì làm chút lẩu cho ấm bụng

Bàn về các món bò ở Sing BBQ, bạn thích ăn không quá khô cũng không quá ngấy thì giết mổ ba chỉ sẽ là một chọn hoàn hảo. Một món giết thịt ba chỉ mà đổi các loại sốt ướp không giống nhau thôi cũng đã đủ để làm bạn ăn tới no bụng rồi, nếu như muốn còn có thể cuốn thêm nấm kim châm ăn cho thêm bùi, thêm tươi nữa!

Dẻ khuông bò thì bỏ ra cho những người nào thích vị giết mổ non, mềm, ngọt lịm. Chính món này là món ăn khiến chính mình ham mê nhất ở Sing BBQ. Nếu như làm theo công thức trên kia, miếng khuông nướng của bạn cũng sẽ hao hao giống vị món này ở Sing BBQ đấy!

nhà hàng sing bbq giảng võ 5

Ngoài thịt bò, các món làm thịt, hải sản khác của Sing BBQ cũng rất tươi!

Đùi bò thịt săn, chắc, dai hơn một tí nhưng cắn cũng đã hơn. Đưa miếng giết mổ được nướng thơm lừng, thớ nào ra thớ đấy vào miệng, vừa nhai thôi đã thấy vị thơm, chắc ngất xỉu ngây rồi! Thịt cổ hủ bò ngoài phần làm thịt chắc còn điểm cả vị béo ngầy ngậy của lớp mỡ, ăn cùng dưa ghém chua chua, cuốn rau sống, chấm tương ớt thì ngon phải biết!

Cuối năm nay, cỗ bàn lẩu nướng, ví như yêu các món bò được tẩm ướp thơm mềm mà vẫn không khiến cho mất đi vị ngọt thiên nhiên của giết, mời người mua thử lép qua đọc thêm Sing BBQ xem sao nhé!

>>> Nhận ngay giảm giá đến 25% của Sing BBQ!

Liên hệ Sing BBQ: Lô 3-4, tầng 2 - tòa nhà D2 Giảng Võ, Phố Giảng Võ, Huyện Ba Đình.

Vũ Hải.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét