Vì muốn cưa Tường Vi, 2 hot boy thi nhau vượt thử thách đẫm lệ này

Trong tập 9 Khi đàn ông là số 0 vừa lên sóng, Thành Luân (Tuấn Trần đóng) tiếp tục giữ vững danh hiệu trai đẹp long đong tình duyên. Chỉ vì một phút vô tình, thân phận cậu chủ của anh đã bị vỡ lở trước Hoàng Phương (Tường Vi đóng). Mặc cho anh chàng khổ thân sắm đủ mọi cách giảng nghĩa, Hoàng Phương vẫn hững hờ quay đi.

Trong lúc chạy khắp nơi kiếm người yêu để làm lành, Thành Luân tiếp tục đụng độ tình địch “dai nhách” nhỏ Bự (Hữu Tín – X-Pro đóng) tại quán hủ tiếu. Không chỉ đấu khẩu như những lần gặp gỡ trước đó, lần này bé bỏng Bự đòi một phen quyết chiến tay đôi với anh.

Sau màn chưa tiến công đã dừng, nhị chàng trai được khuyên “nếu như muốn giành giật phải chọn cách thức tân tiến, lịch sự, thùy mị, nết na” nên đã quyết định dùng… 2 chén ớt để giải quyết nhân tố. Vốn Hoàng Phương rất thích ăn cay nên luật lệ đặt ra là bạn nào có thể ăn hết một tô hủ tiếu đầy ớt trước thì người đó giành chiến thắng và kẻ thua sẽ không được tới gần Hoàng Phương. Vậy là trước ánh mắt “tóe lửa” của tình địch, cả Thành Luân lẫn nhỏ bé Bự nhất tề trút nguyên cả chén ớt tham gia tô của chính mình.

Sức mạnh ái tình đã phát huy công dụng tham gia giờ chót, chàng công tử Thành Luân tưởng liễu yếu đào tơ nhưng lại làm ông chủ xe hủ tiếu phải “tâm phục khẩu phục” chịu thua.

Chưa kịp tiêu hóa hết chén ớt, Thành Luân lại bị phụ vương con ông Trí (Thái Hòa - Phạm Anh Tuấn đóng) tóm cũ rích đòi giải quyết vì nghĩ là đã bị anh lừa gạt, biến phụ vương con ông thành chân lao công hạng bét tại phim trường. Hóa ra, mọi chuyện là do ông bố quyền lực của Thanh Nhã và Thành Luân sắp đặt. Sau khi được mật báo về việc nhì đứa con mình đang đắm say mê những kẻ “khố rách áo ôm”, ông đã sắm bí quyết “ra tay” như một đòn cảnh cáo phụ thân con ông Trí hãy nhân thức thân biết phận.

Trước sự nghiêm cấm quyết liệt của ông bố vì nguyên do không môn đăng hộ đối, giả dụ Thanh Nhã mạnh bạo kiểm soát an ninh tình yêu thì Thành Luân còn khiến cho bố bản thân mình há hốc mồm kinh ngạc khi quyết định không trong khoảng bỏ Hoàng Phương dù có bị trong khoảng mặt đi chăng nữa.

Tập 9 chấm dứt với cảnh Thành Luân ôm ấp bụng kêu gào bởi hậu quả của màn quyết chiến ăn ớt giành người đẹp hồi sáng. Lúc này, Thanh Nhã với tốc độ cao trí gọi cho Hoàng Phương, nhờ cô đến chăm bẵm cậu em ngốc nghếch của chính mình. Dĩ nhiên, trong khi anh chàng còn đang ngất xỉu ngây tưởng đâu thời cơ làm cho lành đã tới thì Hoàng Phương lại bỗng nhiên ngột mất giao thông.

Chuyện gì đã xảy ra với Hoàng Phương? Liệu chị em Thanh Nhã – Thành Luân có bảo kê được tình ái của bản thân mình? Hầu hết sẽ được trả lời trong tập 10 Khi con trai là số 0 – sẽ lên sóng lúc 20g tối 30/12/2016, trên kênh HTV2.


Xem tại: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét