Những đồ vật có thể cho tham gia lò vi sóng

Lò vi sóng đang là một trong những item khá chung được các bà nội trợ tin sử dụng và ưa chuộng. Dĩ nhiên, ko phải bất cứ vật dụng hay thực phẩm nào cũng có thể cho tham gia lò vi sóng để nấu. Xem thêm bài viết sau để nhân thức được những thứ có thể cho vào lò vi sóng nhé!

1Thủy tinh

Theo tin tức nhà đóng hộp: Nhìn tầm thường các loại thủy tinh chịu nhiệt đều phù hợp với lò vi sóng. Tuy nhiên, để bảo đảm bình yên, các mái nhà không nên lựa chọn các loại thủy tinh mỏng manh để dùng trong lò vi sóng. Bởi ngoài ảnh hưởng của sóng vi ba thì nhiệt độ hot của thức ăn cũng tác động đến chính chất lượng các vật dụng này. Cụ thể, các đồ dùng thủy tinh mỏng mảnh như ly, cốc có thể bị vỡ, nứt trong lúc quay thực phẩm.

Những vật dụng có thể cho vào lò vi sóng

2Nhựa

Nhựa có thể cho vào lò vi sóng để hâm hay nấu ăn, đương nhiên không phải loại nhựa nào cũng có thể cho tham gia lò vi sóng. Bạn không nên cho những loại nhựa kém chất lượng, không rõ nguyên nhân vào lò. 

Những loại đồ dùng bằng nhựa dùng được cho lò vi sóng sẽ có dòng chữ "microwave-safe" hoặc "microwavable" (sử dụng được trong lò vi sóng) trên các hộp nhựa, vấn đề này có nghĩa chúng sẽ không bị chảy, nứt vỡ vạc khi gặp nhiệt cao.

Những vật dụng có thể cho vào lò vi sóng

3Gốm sứ

Những loại bát đĩa hay tô chén bằng gốm sử đều có thể cho vào lò vi sóng dùng. Nhưng bạn hạn chế cho những loại bát đĩa có quá nhiều hoa văn, vì có thể nhân tố màu sắc trang hoàng hoa văn có chì, một kìm loại có thể gây ra phản ứng trong lò vi sóng. 

Gốm sứ có thể cho vào lò vi sóng, nhưng không nên cho những loại gốm sứ có hoa văn kim loạiGốm sứ có thể cho vào lò vi sóng, nhưng không nên cho những loại gốm sứ có hoa văn kim khí

4Trang bị bằng gỗ

Các loại đồ vật bằng gỗ bạn có thể hoàn toàn lặng tâm cho vào lò vi sóng. Vì chúng không gây ra cháy nổ khiến tác động tới lò cũng như an toàn cho mái ấm bạn.

Tìm hiểu: Những đồ vật không nên cho vào lò vi sóng

Những vật dụng có thể cho vào lò vi sóng

Trong thời kỳ sử dụng lò vi sóng, ví như bạn có bất cứ thắc bận rộn gì hoặc những trải nghiệm sử dụng lò hiệu quả thì hãy chia sớt cùng chúng tôi nhé!

Chợ Điện máy XANH


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét