Tiếc 99 bông hồng cầu hôn, cô gái trẻ vặt cánh hoa khiến mứt - VnExpress Mái nhà

Câu chuyện hấp dẫn này đang được chia sẻ khắp mạng phố hội China những ngày qua. Một cô gái có nickname "Little Bea66" chia sẻ cô nhận được 99 bông huê hồng cầu hôn trong khoảng bạn trai. Cô cực kì vui vẻ và rất kính yêu nó.

Thế nhưng một số ngày qua, gần như bông hoa bắt đầu khô héo, vì vậy cô quyết định sẽ vặt toàn bộ các cánh hoa, vò nát rồi sau đó xao lên làm cho mứt, để trong một chiếc hộp thủy tinh.

tiec-99-bong-hong-cau-hon-co-gai-tre-vat-canh-hoa-lam-mut

Cô gái khiến mứt từ hoả hồng cầu hôn bạn trai tặng. Ảnh: mydrivers.

Theo Mydrivers, chồng chưa cưới của cô gái cho biết ý tưởng đó rất hay nhưng cô không thể ăn mứt hoa hồng. Nhiều người trong mái ấm cô cũng nói như vậy.

Vẫn băn khoăn về việc này nên cô gái quyết định đăng lên mạng xã hội nhờ mọi người trả lời. Chia sẻ của cô đã chiếm được tới 400.000 lượt xem.

Một chuyên gia thực phẩm cho nhân thức mứt hoả hồng của cô gái không ăn được do trong hoa có chứa phổ quát chất bảo quản, thuốc trừ sâu hoặc các loại thuốc kiểm soát bệnh. Người dùng sẽ dễ bị ngộ độc hay có các biến chứng nguy khốn khác.

Mộc Miên


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét