Quả trứng không lòng đỏ gây xôn xao cộng đồng mạng Nhật - VnExpress Mái ấm

Chủ nhân bức tranh có trương mục Chuchnsdboy, viết: "Suốt 9 năm nội trợ, đây là lần trước tiên tôi thấy quả trứng thế này". Hiện ra lần đầu trên mạng vào ngày 9/12, bức tranh này đã thú vị hơn 58.000 lượt san sớt và hơn 76.000 lượt thích. Sau khi tìm hiểu và kết luận rằng quả trứng này ăn được, chủ sở hữu của nó đã tiêu thụ ngay.

qua-trung-khong-long-do-gay-xon-xao-cong-dong-mang-nhat

Ảnh: Twitter/Chuchnsdboy.

Theo RocketNews24, hầu hết những người dùng Twitter Nhật nghi ngờ về quả trứng như vậy. Một người viết: "Tôi đã sống 70 năm và đây là lần trước tiên thấy quả trứng không lòng đỏ thế này". 

Do vì không có lòng đỏ, quả trứng này bị gán cho các thông tin sai lạc như nó do gà trống đẻ ra và sẽ nở thành một con vật kỳ dị như rồng hai chân... Bản chất, quả trứng này thường được hiện ra khi một con gà mái đẻ lần đầu hay do các trục trệu trong công đoạn tạo trứng và thường được nhận thấy, lọc ra trước khi mang đi bán.

Đoạn ghi hình trứng gà không lòng đỏ. 

Vương Linh


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét