Ngắm biệt thự của 3 nữ ca sĩ đơn lẻ xinh tươi, hấp dẫn nhất làng sao Việt

Mỹ Tâm

Cô nàng "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm có nhẽ chính là cái tên đình đám nhất trong làng nghệ sĩ Việt tuần qua khi hình thành trong một sàn diễn âm nhạc trong khoảng thiện không màu mẽ, khoa trương nhưng được rất đông khán giả ủng hộ, cũ rích vũ.

Ở tuổi ngoài 35 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ cho bản thân được nét trẻ trung, đáng yêu và đầy hấp dẫn. Đồng thời với hoạt động nghệ thuật ca hát, Mỹ Tâm còn được biết tới là sao Việt cần mẫn doanh nghiệp và thi hành các buổi trong khoảng thiện nhiều nhất nhưng lại rất bình dị, không ồn ã tốn giấy mực tin báo. chậm triển khai là những ưu thế giúp tên tuổi của cô nàng không dễ dàng có thể phai mờ trong lòng người mến mộ.

Hoạt động nghệ thuật đã lâu, Mỹ Tâm cũng thu được đa dạng thành quả chứng thực năng lực bản thân. chậm tiến độ là cô chiếm hữu trong tay một vài khối của cải có giá trị, đặc biệt là căn biệt thự trăm tỷ ở khu đô thị phồn hoa Sài thành.

Căn vi la của Mỹ Tâm ở khu thành phố phồn hoa nhất Sài Gòn.

Căn vi la này được Mỹ Tâm tận dụng cho công tác buôn bán nhãn hàng bắt mắt do cô tự thiết kế có tên Nightingale và quán cà phê cùng tên. Đây cũng là hội sở làm việc của tổ chức kinh doanh MT Entertainment do cô làm cho giám đốc.

Quán cà phê đẳng cấp Nhật Bản của Mỹ Tâm được kiến tạo khá tinh tế và lãng mạn, nhưng cũng không kém cầu kì, sang trọng. Nó được bình chọn sánh ngang với phía bên trong của một nơi nghỉ ngơi lớn hàng đầu TP.HCM.

Tại đây cô buôn bán quán cafe có môi trường ấm êm, quý phái.

Nơi đây cũng khá im tĩnh, thích hợp cho những người thích thư giãn, nghỉ ngơi.

Không gian có phổ biến cách thức thích hợp cho mái ấm hoặc những người đi một bản thân mình.

Một khu vực khác của căn biệt thự buôn bán áo quần do Mỹ Tâm tự tay thiết kế.

Minh Hằng

Không quá lời khi khẳng định rằng Minh Hằng là một trong ít sao Việt chiến thắng và trở thành đại gia ở tuổi đời chưa tới 30. Nữ ca sĩ đơn côi, dễ thương và giàu có nhất nhị showbiz Việt này khá kì quặc tiếng trong chuyện tình cảm và nhường như tự đi lên bằng chính năng lực bạn dạng thân khi chưa dính phải bất kì scandal nào can dự tới ái tình và tiền bạc.

Giống như Mỹ Tâm, dùng chính sức lực và sự cố gắng của bản thân mình, cô nàng Minh Hằng cũng đã có trong tay một căn biệt thự triệu đô rộng rãi người mơ ước. Nữ ca sĩ được đánh giá là người vui tính và hòa đồng nhưng rất ít khoe khoang về của nả của mình. Chỉ thông qua những hình ảnh cô san sớt trên trang facebook tư nhân, người ngưỡng mộ mới nhân thức được cuộc sống hàng ngày của cô và ngỏng ngỏng căn biệt thự ra sao.

Cổng nhà Minh Hằng được kiến tạo khá cầu kì với hoa văn sang trọng.

Màu sắc nội thất trong nhà mang đẳng cấp hoàng thất.

Minh Hằng không thích khoe khoang của nả, người ái mộ chỉ nhân thức được nơi ăn chốn ở của cô qua những hình ảnh chia sớt trên trang tư nhân.

Nhà Minh Hằng cũng nuôi chó, thú cưng yêu mến của nữ ca sĩ.

Cô ca sĩ khá nhiệt tình tới phong thủy khi đặt một bể cá cảnh trong nhà.

Cô thường xuyên tiếp đón đồng đội tại nhà riêng.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương - nữ ca sĩ được nhân thức tới với âm giọng cao trữ tình và là "nữ hoàng giải thưởng" khi chiếm hữu phần nhiều giải thưởng có trị giá từ khi gia nhập làng ca hát.

Ở tuổi ngoài 30 nhưng có lẽ "đường tình duyên" của Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa được êm xuôi khi cô còn độc thân và ít lần chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình.

Những năm mới đây, Hồ Quỳnh Hương chọn phương pháp sống khép mình theo đạo Phật và tập trung sản xuất chuyện buôn bán, hoạt động từ thiện và cũng ít nhập cuộc các chương trình âm nhạc lớn. Dĩ nhiên, hình ảnh và những cống hiến của nữ ca sĩ cho làng nhạc Việt thì chẳng bạn nào có thể quên.

Đặc biệt, khi nhắc tới Hồ Quỳnh Hương, nhiều người còn nể sợ khi cô cũng tự sắm cho mình được một nơi đi chốn về khang trang, rộng đẹp.

Căn biệt thự nhà Hồ Quỳnh Hương nằm trên phường Trương Định (Thủ đô).

Hồ Quỳnh Hương là người khá kĩ tính trong chuyện nhà cửa nên cô đã phải tu bổ 4 lần căn nhà mới được như ước muốn.

Phía bên trong bên trong căn nhà.

Nơi lưu giữ một vài giải thưởng trị giá của Quỳnh Hương.

Phòng khách thanh lịch.

Phòng ngủ phổ biến, không quá cầu kì nhưng thanh lịch.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét