Lẩu bò nhúng dấm – Món lẩu ngon cho cả bốn mùa

Trong số rất nhiều các loại lẩu bò khác nhau như: lẩu bò gân, thuốc bắc… thì lẩu bò nhúng dấm lại là món ăn được phổ quát tân khách ưa thích hơn hẳn.


Có thể nói, hãn hữu có một loại lẩu nào phù hợp cho cả bốn mùa như lẩu bò nhúng dấm. Giả dụ tham gia mùa hè nóng giãy, ăn uống món lẩu này bạn sẽ có cảm giác thanh mát nhờ vị chua dịu của dấm liên minh với rau sống tươi non, thì vào mùa đông món ngon này lại khiến bạn cảm thấy ấm bụng.

Lẩu bò nhúng dấm là món ngon khó có thể chối từ

Tại Hà Nội, lẩu bò nhúng dấm là một món ăn chung, mà bạn có thể bắt gặp mặt trong khoảng các quán dân gian, lòng phố cho đến nhà hàng sang trọng. Thế nhưng, nếu như muốn được ăn uống món lẩu này trong một không gian tiến bộ, sạch sẽ, giá cả lại thích hợp thì nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555 là một gợi ý hoàn hảo, không làm cho bạn phải thuyệt vọng. Đây cũng là món ăn đã tạo nên được nhãn hàng cho nhà hàng, mà bất cứ khách khứa nào khi tới với nơi đây cũng chẳng thể bỏ lỡ.

Cuốn hút bất kỳ khách hàng nào nếu như đã trót ăn uống

Tại gia hàng Bò Nhúng Dấm 555 Trung Hòa, yếu tố để níu chân thật khách đó là nồi nước lẩu với hương vị độc đáo, không thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi đâu. Có 4 chất liệu chính để góp phần tạo nên nồi nước sử dụng thơm ngon đúng điệu là: xương ống, dừa xiêm, dứa, dấm gạo. Theo đó, xương ống được ninh trong phổ quát giờ đồng hồ để sàng lọc được vị ngọt thiên nhiên nhất. Dứa xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt; nước dừa 1 quả. Phần đông cho vào nồi rồi đun sôi. Phương pháp của nhà hàng còn nằm ở việc gia giảm dấm gạo sao cho giữ được vị ngọt của nước dừa Xiêm, mà cũng không làm mất đi vị chua đặc trưng của món ăn này. Sau đó, thêm vào một tí sả cho dậy mùi, một vài miếng đậu chiên tiến thưởng ruộm và ít hành tây, kích thích cục bộ vị giác của thực khách.

Nồi nước dùng rất dị, lạ miệng

Đương nhiên, nói tới lẩu bò nhúng dấm thì cam đoan không thể thiếu được làm thịt bò. Tại gia hàng, có nhiều loại giết mổ bò khác nhau như: gầu bò, bắp bò… cho cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bắp bò được thái mỏng mảnh vừa phải, chẳng cần tẩm ướp thêm gia vị để giữ được vị ngọt tự nhiên vốn có của làm thịt. Còn gầu bò thì cầu kỳ hơn, khi hầm trong nồi nước gồm thảo quả, quế chi, hoa hồi, hành khô, sả, ớt cho ngấm gia vị rồi mới mang tới cho thực khách để thưởng thức.

Có phổ quát nguyên liệu ăn kèm cho bạn lựa chọn

Giết bắp bò tươi ngon

Ngoài ra, món lẩu còn trở nên thăng hoa hơn nhờ nhiều nguyên liệu ăn kèm khác như: dưa chuột, rau thơm, xà lách, giá sống, chuối chát, khế chua… cho món ăn trở nên giàu sang.

Chỉ nghe qua khâu chuẩn bị nguyên liệu cũng như cách thức đóng gói, cũng đủ để thấy sự kỳ công của nhà hàng để mang được một món ngon đúng điệu tới cho tân khách. Thế nhưng, tới khi thưởng thức, bạn lại càng cảm thấy thỏa mãn hơn, nhờ cảm thu được hết hương vị thơm ngon một phương pháp hoàn toản.

Ăn uống món ngon này làm quang khách thích mê

Vị ngọt của nước dừa, liên kết cùng vị chua thanh của dấm gạo làm cho nên sức thu hút khó khăn cưỡng lại được của nồi nước dùng. Giết bò được thái mỏng manh, vì vậy mà không cần đợi lâu, chỉ nhúng vào nồi nước dùng đang sôi là đã có thể thưởng thức. Vị giết bò ngọt, dai vừa phải quyện với vị chua dịu của nước sử dụng, càng ăn càng thấy ngon, khó có thể cưỡng lại.

Hương vị thơm ngon đúng điệu

Dĩ nhiên, sức hấp dẫn của món lẩu bò nhúng dấm vẫn chưa dừng lại ở đó. Ăn uống món ăn này, cầu kỳ hơn thực khách còn có thể cuốn bắp bò với rau xà lách, dứa, chuối xanh, dưa chuột… mỗi thứ một phần, cuộn lại rồi chấm cùng mắm nêm được pha dè bỉu theo công thức riêng của nhà hàng. Ăn một miếng to, bạn sẽ cảm thu được sự hòa quyện hương vị cực kì kết hợp vừa thanh mát, vừa mặn mà, kích thích toàn thể các cảm quan của bạn.

Với một món lẩu đáp ứng trọn vẹn các mục tiêu từ hình cho tới vị, từ giá cả có lí (100k/suất) cho đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời thì chẳng không thể tinh được khi Bò Nhúng Dấm 555 lại nhận được thiện cảm của gần như tân khách tới vậy.

Địa chỉ bỏ ra cho bạn: Nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555 – Số 56, xã Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Giờ thành lập cửa trong khoảng 10h30 - 13h30 17h30 - 21h30 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Bò Nhúng Dấm 555 Trung Hòa khuyến mãi 10% khi đặt bàn qua PasGo

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét