Biến hóa trang bị cổ lỗ trong nhà thành đồ mới sáng bóng chỉ nhờ một số chiêu thức

Thiết bị mới sắm sau khi mang về nhà dùng thường có tín hiệu cáu bẩn và chuyển màu gây mất mỹ quan cho ngôi nhà của bạn. Đối với vài thiết bị nhà bếp còn là nơi ẩn chứa vi khuẩn có hại. Vì thế, hãy sử dụng ngay vài mẹo vặt dưới đây để chăm chút chúng nhé.

Bàn gỗ sử dụng lâu ngày sẽ bị xước mặt, cáu bẩn. Nhúng một miếng vải trong hỗn phù hợp ½ chén dấm với ½ chén dầu ô liu và lau lên bề mặt gỗ. Kết quả bề mặt sẽ trông như mới.

Trộn 1 thìa dầu thực vật với 2 thìa bột nở và sử dụng bàn chải hoặc vải để khiến sạch các khía cạnh của tủ gỗ.

Trộn 1 chén bột giặt, 1 chén bột nước rửa chén, 1 cốc thuốc tẩy, ½ chén hàn the và thêm ít nước nóng để giặt, gối sẽ trắng sáng như mới.

Vòi tắm dùng lâu ngày thường tích trữ lớp vôi hóa limescale. Dùng giấm ăn để chà, chỉ 20 phút là tinh khiết bóng.

Ví như lớp vôi hóa vẫn còn đọng lại chút ít, lấy 1 chiếc túi bóng và buộc đầu gương sen lại với tí chút nước giấm trong đó. 1 tiếng sau cọ lại bằng bàn chải là lại sạch sẽ như mới.

Để thải trừ các vết cháy xém trên bề mặt bàn là hãy thoa một ít muối lên trên và chà nữ tính. Mọi rỉ sắt trên bàn là sẽ bặt tăm.

Biến chảo gang cũ sạch bong như mới nhờ 1 ít giấm và nước vệ sinh lò nướng. Xem phương pháp thi hành chi tiết.

Các góc của bồn tắm thường bị cáu bẩn và mọc rêu. Hãy lấy một ít bông gòn tẩm thuốc tẩy và chấm nhẹ tham gia tuyến đường góc cạnh. Để qua đêm và sáng hôm sau sử dụng bàn chải cọ lại một lần nữa là sạch sẽ.

Cho những chiếc kiềng bếp ga bị cáu bẩn bởi dầu mỡ tham gia một chiếc túi nilong có chứa dung dịch amoniac (mua ngoài cửa hàng). Sau 12 tiếng rửa sạch sẽ lại bằng nước.

Pha hỗn hợp nước nóng, muối và một bát có lót giấy bạc rồi thả những chiếc thìa bị cáu bẩn tham gia trong. Khoảng 30 phút sau bạn sẽ thấy những chiếc thìa sáng bóng.

Đổ một ít bột nở lên phần vết bẩn của ghế sofa và sử dụng bàn chải để cọ. Vết bẩn trên ghế sẽ được làm cho tinh khiết và tạo mùi thơm dễ chịu.


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét