Làm cho yếu tố này chỉ đúng 7 ngày, tình dục vợ chồng sẽ cực kỳ thăng hoa

Hiền thê chồng bạn đã kết hôn khá lâu và chuyện tình dục có dấu hiệu “bớt nóng”. Nếu như đó là những vấn đề bạn đang cảm thấy, dưới đây là quá trình bạn cần khiến cho để chỉ sau 7 ngày, mọi chuyện sẽ được thăng hoa như ý:

Ngày thứ nhất:

- Dành 10 – 15 phút mỗi tối để trò chuyện: Ngay trong khoảng buổi tối trước tiên, dù bận đến mấy, hãy bỏ ra ra 10 – 15 phút để chuyện trò, tâm tình cùng nhau. Hiền thê chồng có thể đi bộ sau bữa tối hoặc khi trở về phòng, bật điện ngủ, trong ánh sáng dịu dàng và nhỏ dại to, thầm kín đáo. Bạn nên áp dụng yếu tố này trong suốt 2 tuần để cải thiện chuyện tình dục

- Xác định chỉ tiêu cải thiện chuyện tình dục: Vì bản chiến lược này nhằm nâng cao chất lượng tình dục nên ngay từ suy nghĩ tới hành động bạn luôn phải đặt chỉ tiêu này lên bậc nhất. Hãy dọn phòng, ăn mặc đẹp, chăm sóc bạn dạng thân… đa số những nhân tố có thể tác động tới “chuyện ấy” bạn đều cần phải chỉn chu lại”. Khác lạ, bạn không nên gượng nhẹ nhau, gây hấn, xích mích với chồng thời gian này.

(Ảnh minh họa)

Bài can dự:

- Tập trung làm mới vào điểm hấp dẫn nhất của thân thể: Phụ nữ chỉ thích sự thăng hoa với tình dục khi họ tự tin. Vì thế, bạn nên bắt đầu bỏ ra thời gian cho việc mua ra điểm quyến rũ nhất của thân thể mình và phát huy nó. Nếu như bạn có vòng 1 nóng bỏng, hãy sử dụng triệt để ưu điểm này, ví như bạn có bụng hơi ngấn mỡ, hãy lựa váy che được khuyết điểm… Bạn có thể khiến mọi cách miễn là thấy tự tín nhất khi hình thành trước mặt chồng.

Ngày thứ 2

- Đừng ngủ nướng cố, dậy sớm 30 giây, nhìn nhau âu yếm và hôn nhau mỗi khi rạng đông tỉnh giấc.

- Tập yoga hoặc thể dục dịu dàng mỗi sáng. Các tìm hiểu chỉ ra rằng việc tập Yoga sẽ giúp tăng nhanh thèm muốn và chất lượng tình dục.

- Mỗi tối, đi ngủ trong trang phục hấp dẫn và thuận tiện cho “chuyện ấy”. Dù bạn không mặc đồ lót sexy nhưng cần phải đảm bảo rằng chí ít bạn không “đóng săng” lên giường vì nhìn thế chẳng người nào còn có hứng để “gạ gẫm” chuyện đó nữa.

Mỗi tối, đi ngủ trong y phục hấp dẫn và dễ dàng cho “chuyện ấy”. (Ảnh minh họa)

Ngày thứ 3

- Quan hệ tình dục tham gia buổi sáng: Buổi sáng là thời điểm “vàng” của nam giới dành cho chuyện ấy. Vì vậy, hãy thức dậy sớm, tiến công thức chồng bằng một nụ hôn nóng bỏng và hòa nhập vào “cuộc yêu”. Cuộc “yêu” buổi sáng không cần phải kéo dài quá lâu, chỉ 10 – 15 phút là quá đủ để nhớ nhung nhau cả ngày rồi.

- Dọn dẹp phòng ngủ thật ấm áp, tinh khiết, khơi nguồn cho mọi cảm hứng tình dục. Tuyệt đối không để lộn xộn, bừa bộn.

Ngày thứ 4

- Để mắt bản thân một phương pháp bài bạn dạng: Bạn hãy dành thời điểm đi spa, tắm xông hơi, dưỡng da, vuốt ve thân thể của bản thân mình… Hãy nuông chiều bản thân một tẹo. Khi bạn thấy bản thân mình quyến rũ và mến yêu phiên bản thân mình, bạn sẽ tự tín hơn khi trên giường.

- Gửi email, tin nhắn “gạ gẫm”, sexy: Trước khi buổi tối tới, chiều hôm đó, khi còn đang ở công sở, bạn hoàn toàn có thể gửi đi một thông điệp qua email về lời gạ gẫm cho một đêm… mặn nồng. Nó như lời hẹn cho buổi tối.

- Có một màn âu yếm nhưng không quan hệ: Bạn muốn cải thiện chuyện chăn gối nhưng không nhất quyết cứ phải quan hệ mới đổi mới được. Nên có những tối bỏ ra để ôm ấp, mơn trớn nhau rồi ấp ủ chặt nhau thiếp vào giấc ngủ.

Ngày thứ 5

- Thủ dâm: Việc tự khám phá xúc cảm của bản thân là yếu tố rất cần thiết, nó như một cuộc luyện tập để bạn chỉ dẫn cho đối phương tốt hơn.

- Bắt đầu lên kế hoạch cho đêm tối sau: Việc chuẩn bị chú ý cả về tinh thần lẫn vật chất cho đêm ái ân tiếp theo là điều cần thiết. Nghĩ về cái gì đó mới mẻ, thú vị là điều cực kì cần thiết.

- Đi ngủ sớm: Muốn cho tình dục tốt, bạn không nên thức quá khuya, nó sẽ làm cho thân thể bạn mệt mỏi và không còn năng lượng cho “chuyện ấy”.

(Ảnh minh họa)

Ngày thứ 6

Một đêm tuyệt vời, chỉ có thê thiếp và chồng: Đêm này là lúc bạn mở màn biến mọi thứ trở thành tuyệt vời. Thê thiếp chồng có thể gửi con sang nhà ông bà để chỉ có hai người với nhau. Hãy vận dụng mọi thứ bạn hình dong và mong muốn, hãy tự tin bộc lộ bản thân bản thân mình và hòa nhịp cùng nhau. Chắc chắn với sự chuẩn bị kĩ lưỡng 1 tuần qua, bạn sẽ sản xuất một đêm thăng hoa.

Ngày thứ 7

- Quan hệ và tâm can, phản ảnh lại suy nghĩ của mình: Bạn đã hoàn thành các bước rất khả quan nhưng nó giải quyết được bao nhiêu xác suất thì cấp thiết sự bình chọn lại. Hãy tâm sự thật với nhau về những thay đổi hăng hái suốt 1 tuần qua và lắng tai xem cả hai còn muốn khiến cho những gì cũng nhau nữa.

Đây là một quy trình để chỉ trong 7 ngày bạn có thể cải thiện đáng kể chuyện dục tình thê thiếp chồng. Tuy nhiên, nó cũng là một thời kỳ cần phải được duy trì để tình dục luôn tốt. Sau 7 ngày, bạn mua được niềm vui nhưng không có tức là bạn có quyền dừng lại. Hãy tiếp tục vận dụng những vấn đề này trong các tuần, các bốn tuần tiếp theo.


Tham khảo thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét