Món ăn bài thuốc chữa bệnh từ giết thịt dơi ít người biết

Giết mổ dơi có vị ngọt, tính bình không độc, vì thế có thể dùng giết mổ dơi khiến thuốc chữa phổ thông bệnh khác nhau.

Để có dơi sản xuất món ăn hoặc làm thuốc, người ta phải bắt dơi vào ban ngày. Nấu nước sôi nhúng cho dơi chết hẳn rồi vặt sạch lông, mổ bụng bỏ hết nội tạng chỉ lấy phần làm thịt dơi rửa sạch. 

- Trị thiếu máu sau sinh, bế kinh, suy nhược cơ thể: Sử dụng thịt dơi cùng thịt gà, thêm các vị thuốc bắc như hoài sơn, kỷ tử vào ninh nhừ ăn cả nước và giết. 

- Viêm khí quản mãn tính: Mỗi lần sử dụng một con dơi, làm tinh khiết lông, bỏ đầu, chân, ruột, gan chỉ lấy thân. Cho thêm 250g dầu vừng và ninh nhừ. Khi đã nhừ, lọc lấy phần nước dùng để nấu với các loại rau ăn. 

- Bổ sung dinh dưỡng giúp người già ăn ngon ngủ tốt, con nhỏ hết chứng bụng ỏng, da xanh: Lấy thịt dơi bằm nhỏ hoặc để nguyên con, xào gia vị cho mặn mà rồi cho tham gia nồi cháo gạo nấu nhừ với đậu xanh, gừng, nấm rơm, hành lá cùng một ít gia vị cần thiết. Cháo dơi ăn với giá sống, rau đắng đồng, chút chanh tươi, chấm muối tiêu chanh ớt hoặc nước mắm trong. 

- Chữa còi xương, phổ biến đờm, cũ rích có hạch: Sử dụng giết mổ dơi băm cùng giết lợn nạc, gia vị và chưng lên cho trẻ ăn. Cũng có thể dùng nấu thành canh ăn với cơm để trị bệnh phổ quát đờm. 

- Trị mụn bọc: Bắt 10 con dơi giết mổ và bác lấy nước uống tới khi nào khỏi thì thôi. Ảnh: Phunuonline.

- Phân dơi ngoài việc dùng làm cho thuốc súng thì chúng còn được sử dụng để chữa hôi nách hiệu quả. Bí quyết khiến cho rất dễ, chỉ cần sử dụng phân dơi đã phơi khô để tán thành bột mịn và trộn đều với nước đậu thành hỗn thích hợp sệt. Trước khi đi ngủ, bôi hỗn thích hợp này vào nách và sáng mai thức dậy rửa lại.

Để ý: Tin tức trong bài viết chỉ mang thuộc tính tìm hiểu. Trước khi sử dụng bài thuốc, bạn vui vẻ hỏi quan niệm chưng sĩ

Theo kienthuc


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét