Nhã Phương rơi lệ khi thấy Kang Tae Oh gần ngay trước mắt nhưng xa tận chân mây

Tập 16 Tuổi thanh xuân 2 vừa lên sóng đã mang tới cho người theo dõi rộng rãi tình tiết lôi cuốn xoay anh mối quan hệ giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Khi gặp trưởng phòng Linh tại Hàn Quốc Junsu đã rất bất thần. Nhưng khi nghe giảng nghĩa là cô sang đây để công việc, do nơi nghỉ ngơi đặt phòng bị hủy nên cần sắm nơi trọ trợ thời thời trong thời điểm ở lại đây, Junsu đã thấy thiên nhiên hơn. Anh dẫn Linh lên phòng của cô trên gác, sau đó còn ân cần hỏi cô đã ăn tối chưa. Nghe Linh nói rằng bản thân chưa ăn tối, Junsu đã chủ động xuống nấu mì.

Lúc trong bếp vô tình Junsu đụng phải Linh, khiến cho cô giật thột khiến cho rơi chiếc ly uống nước. Tình huống này làm cho Linh nhớ lại hồi tưởng lúc trước. Cô bật cười vì lần đầu đến nhà Junsu ở trọ, giữa cô và anh cũng đã từng xảy ra sự việc tương tự.

Những ngày sau đó tại Hàn Quốc, Linh đã đi thăm lại những nơi đầy kỉ niệm mà trước kia cô đã từng đến, và không khỏi bổi hổi nhớ lại một thời thanh xuân tươi đẹp. Điểm tới đầu tiên của Linh chính là trường đại học Hàn Quốc - nơi cô từng theo học trước đây, nơi lần trước tiên cô chạm mặt ngọn ngành - Junsu. Khi đang thả bộ trong khuôn viên trường, Linh lại có duyên chạm chán Junsu một lần nữa.

Sau khi trò chuyện cả nhị đã cùng nhau đến trưng bày vật phẩm tranh của họa sĩ mà Junsu mến mộ. Junsu ngỏ ý muốn tậu một bức chụp nhưng đã bị từ chối. Thấy được sự bế tắc trên gương mặt người mình yêu, Linh đã gắng gỏi thuyết phục vị tác giả kia. Sau khi nghe Linh trưng bày, ông ta đã ý cho họ cơ hội cắt nghĩa về lý do muốn tìm bức tranh.

Rời khỏi phòng trưng bày vật phẩm tranh, Junsu đã tranh thủ đưa Linh đi thăm những nơi nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cả nhì đã cùng nhau đi ăn kem, cùng nhau chọn lựa tìm những món đồ để trang hoàng cho khu nghỉ dưỡng. Khi đang tậu đồ tại siêu thị đồ gốm, có nhị cô nhỏ dại sinh viên đã nhìn thấy Junsu, thậm chí còn đòi đòi hỏi chụp ảnh với thần tượng. Để tháo thân, Junsu bèn giả vờ chấp nhận cũng như bày trò phân tán sự xem xét của họ rồi cầm tay Linh chạy trốn. Trên phố trở về nhà, một chiếc xe máy với tốc độ cao chạy qua khiến cho Linh giật thột. Khi thấy Linh gặp gỡ gian nguy, Junsu lập cập kéo cô về phía mình. Chẳng ngờ cảnh huống này đã vô tình đánh thức một phần ký ức đang ngủ quên trong anh.

Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) chạy trốn fan (Nguồn đoạn ghi hình: Tuổi Thanh Xuân - Forever Young Fanpage)

Những hình ảnh lập lờ cứ liên tục hình thành ấy làm cho Junsu cảm thấy vô cùng khó tính. Thế nên anh đã đi tìm rượu sau đó rủ Linh lên sân thượng nhậu nhẹt. Tại đây, cả hai đã có những phút giây bên nhau rất vui mừng. Nhưng khi Linh bắt đầu quá chén, những kỷ niệm lúc trước lại ùa về. Tại không gian cũ, người tình ở ngay kế bên lại không trông thấy mình càng làm Linh cực khổ hơn. Hình ảnh nhị người êm ấm khi xưa liên tục xuất hiện trước mặt làm cô không cầm được nước mắt.

Linh say xỉn, rơi nước mắt nhớ về ký ức hạnh phúc bên người tình (Nguồn đoạn ghi hình: Tuổi Thanh Xuân - Forever Young Fanpage)

Tập 17 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g10 bữa nay trên kênh VTV3.


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét