Chia sẻ bí quyết phòng chống việc truyền nhiễm bệnh cho con iu cho các mẹ ngồi xe ô tô

Các mẹ ơi, bản thân chia sớt quan điểm này vì chính mình thấy hiện tại bản thân đã trải qua và sau khi xem bao quanh thì cũng có đầy đủ mẹ khác không nhân thức tới: đó là việc truyền nhiễm bệnh cho con iu của chúng ta khi sử dụng xe ô tô của mái nhà và bí quyết bảo vệ phòng dự phòng thế nào.

Số là, 3 tháng trước ông xã nhà chính mình đã tìm một em bốn chỗ để vừa luôn tiện đi thương lượng công tác mà cũng có thể kiếm thêm trong khoảng phục vụ Uber. Một 04 tuần sau đấy, Búp 14 tháng nhà chính mình và bản thân cũng đã ngồi trên xe này để thăm ngoại. Thời tiết cũng không có gì sốc, nhưng sau đó Búp sốt và ho hồ hết. Xót cả ruột ! Chính mình đưa Búp tham gia Victoria Health khám và vấn đề trị 3 lần (tổng cộng cũng gần 5 triệu ). Búp sút 2 kg... Haizzz. Bác bỏ sĩ kết luận Búp bị lây truyền virus gây cúm từ không gian xe.

Mình cáu sườn vì xe mới khiến cho con iu bệnh...Thế là chính mình lên mạng lùng sục các cách giải quyết và phòng ngừa điều này vì xe nhà có chở người dưng nữa thì chắc virus và khuẩn trong khoảng người lớn để lại trong xe. Sau cùng, bản thân mình cũng tậu thấy phương pháp xử lý việc này là vũ trang ngay loại máy diệt virus khử mùi cho ô tô, loại sản xuất tại Nhật.

Bản thân mình lưu ý là sau khi gắn cái máy này chấm dứt thì 2 mẹ con vi vu trên xe của Ba nó mà không còn bị bệnh gì nữa cả, khỏe ru luôn ! Con cứ nhảy tí tửng trên xe cả ngày ngao du mà chẳng sao dù xe cũng chở khách đều.

Nhớ nhé các mẹ, loại máy diệt virus khử mùi cho ô tô sản xuất tại Nhật thì ổn lắm, tổ chức kinh doanh bảo hành rất đàng hoàng. Bản thân không dám sắm loại Việt Nam hay TQuốc đâu, mùi tanh lắm.


Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét