Tư vấn tìm lò vi sóng cho Tết này

Mùa buôn bán cuối năm với nhiều chương trình ưu đãi thú vị sẽ là thời gian phù hợp để mua một chiếc lò vi sóng cho Tết này. Tìm hiểu vài kinh nghiệm lựa chọn mua trước khi tậu cho mái ấm bản thân mình một chiếc lò vi sóng đống ý nhất nhé!

1Dung tích lò

Tùy theo kích thước gian bếp và số thành viên trong gia đình mà bạn nên chọn dung tích lò phù hợp. Chọn thiết bị có dung tích phù hợp cùng chế độ nấu có lí sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng. Lò có dung tích càng lớn, công suất càng cao, càng hao tốn điện.

Để chọn lựa công suất lò phù hợp bạn nên cân nhắc tới số lượng thành viên trong mái nhà. Phổ biến là các lò vi sóng 17 lít, 20 lít, 23 lít và 28 lít, công suất 600-1.500 W. Giả dụ mái ấm bạn có trong khoảng 4 - 5 thành viên nên chọn lựa chiếc lò có dung tích 20 - 23 lít (công suất 800 - 1000 W). Nếu nấu bếp giỏi, có thể lựa chọn loại có dung tích lớn hơn, loại 17 lít chỉ bỏ ra cho gia đình có ít thành viên.

Tư vấn mua lò vi sóng cho Tết này

2Nên chọn lò vi sóng có thể thuận tiện vệ sinh

Khi mua lò vi sóng, phổ quát  gia đình thường thích chọn lựa loại có vỏ lò bằng inox vì trông nó bền và sáng bóng, nhưng thực tại loại vỏ này thường để lại vết mờ khó chùi rửa và dễ bị rỉ sét. Đối với loại vỏ lò dùng sơn tĩnh điện thì có tài năng chịu nhiệt tốt, đồ bền cao và có rộng rãi màu sắc để bạn chọn lựa.

Với khoang lò nên chọn những loại lò nào có tráng men ở khoang lò, ví như là lò có đĩa quay, chọn lựa loại đĩa quay túa rời để lau chùi dễ ợt. Khi tậu bạn cũng nên quan sát kỹ càng, thành và khoang lò vi sóng tốt đều phải bóng, mịn, không bị bóp méo. Lớp sơn phủ ngoài phải cam kết, không bị bong gỉ.

Khoang lò tráng men hoặc sơn tĩnh điện sẽ dễ dàng vệ sinhKhoang lò tráng men hoặc sơn tĩnh điện sẽ thuận tiện vệ sinh

3Lựa chọn chế độ điều khiển

Lò vi sóng cơ yếu tố khiển bằng nút vặn có thao tác đơn giản, độ bền cao, dễ dùng nhưng lại ít hình thức tùy chọn lựa, thích hợp cho gia đình có người cao tuổi dùng.

Tư vấn mua lò vi sóng cho Tết này

Lò vi sóng điện tử yếu tố khiển bằng phím nhấn có màn hình LED hiển thị với đa dạng cách thức yếu tố khiển mưu trí như công suất, thời gian, nhiệt độ được cài đặt sẵn.

Tư vấn mua lò vi sóng cho Tết này

4So sánh các công dụng

Lò vi sóng có các cơ chế nấu cơ bản như hâm nóng, rã đông, nấu và các công dụng tiện ích đi kèm như khóa an toàn, hứa giờ nấu, rã đông theo trọng lượng,… Lò có đa dạng chức năng rất dễ dãi khi dùng nhưng khi đó giá item sẽ cao hơn vì vậy bạn chỉ nên lựa chọn chức năng thích hợp và quan trọng nhất đối với ý định của mái ấm.

Trong khi, lò vi sóng còn được tích phù hợp thêm tác dụng nướng đối lưu thích hợp sử dụng cho những gian bếp bé dại, nhưng dòng sản phẩm này có giá bán cao hơn so với các loại lò vi sóng bình thường.

Tư vấn mua lò vi sóng cho Tết này

5Thương hiệu

Hạn chế sắm item Trung Quốc kém chất lượng trên hoạt động mua bán không những có chất lượng không tốt, tuổi thọ ngắn mà còn doạ dọa tới bình an người tiêu dùng bởi nguy cơ cháy nổ và các loại hóa chất ăn hại sản sinh ra trong giai đoạn dùng.

Vì thế, bạn nên đến trung tâm điện máy uy tín, sắm hàng chính hãng, có phiếu bảo hành, tem chống hàng giả. Rà soát mặt sau của lò có giấy dán ghi rõ thông tin thương hiệu và các tin tức về vật phẩm như dung tích, công suất, nơi nguồn cội rõ ràng.

Một vài thương hiệu lò vi sóng chính hãng, uy tín chất lượng bạn có thể lựa chọn mua như: Panasonic, Sharp, Sanyo, Samsung...

Đọc thêm những thông tin trong bài viết để thuận tiện chọn lựa mua một chiếc lò vi sóng thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình, với tốc độ cao tay rinh ngay item tán thành để không bỏ qua những chương trình khuyến mại hấp dẫn trong mùa sắm sửa lớn nhất năm nhé!

Chợ Điện máy XANH


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét